SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 07/05/2024
  • Click để copy

Thử thách thứ 2 dành cho người chơi thiên tài mang tên BREAKTHROUGH

07:27, 12/12/2023
(SHTT) - Sau một khoảng thời gian khởi động, cuộc thi VHBC đã tổ chức thành công vòng thi đầu tiên Assessment Test - Bài thi đánh giá năng lực với sự tham gia đông đảo của hơn 170 đội thi đến từ các trường THPT trên toàn quốc.

 Ban tổ chức đã tìm ra được 40 đội xuất sắc nhất đi tiếp vòng 2 cùng cuộc thi VHBC như sau:

v

 

Thử thách thứ hai dành cho các đội thi - Solving Case Study diễn ra từ ngày 2/12 hứa hẹn sẽ đem đến những “chướng ngại vật” đầy thú vị nhưng không kém phần hóc búa. Để vượt qua các case study khó nhằn ở vòng 2, các thí sinh hãy chuẩn bị cho mình một một tinh thần thép nhưng không kém phần sắc bén, khéo léo để chinh phục các ban giám khảo của VHBC.   

VHBC là cuộc thi giải “business case” đầu tiên dành cho các bạn học sinh cấp 3 trên toàn quốc. Đến với những sân chơi như này, “chiến lợi phẩm” của các bạn học sinh trung học phổ thông không chỉ là những kiến thức giá trị mà còn giúp các bạn mở rộng mạng lưới quan hệ cùng với những buổi Unitour, Workshop đầy thú vị. Bên cạnh đó còn giúp các bạn được cọ xát, học hỏi lẫn nhau về cách làm việc theo đội, nhóm  với các bạn đồng trang lứa thông qua những bài thi căng thẳng nhưng không kém phần hấp dẫn và đầy kích thích.

Picture1

Diễn giả trong buổi Unitour tại Hà Nội là anh Trần Ngọc Sơn - Founder của The Trainee Club  

Các bạn học sinh cấp 3 trên địa bàn Hà Nội tham gia Unitour của VHBC 2023 tại trường đại học Swinburne.

Picture2

Các bạn học sinh cấp 3 trên địa bàn Hà Nội tham gia Unitour của VHBC 2023 tại trường đại học Swinburne.  

Tin khác

Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Chiều 5/5, tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, Trung tâm Báo chí Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ đã chính thức khai trương, phục vụ hoạt động của phóng viên trong nước và nước ngoài; tổ chức điều hành, hướng dẫn báo chí tác nghiệp tại Lễ kỷ niệm.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hoá đã bắt giữ 2 đối tượng Hoàng Trung Hiếu (tức “Hiếu Bao”), sinh năm 1986 ở thị trấn Thống Nhất và Nguyễn Công Hùng, sinh năm 1991 ở thị trấn Yên Lâm, huyện Yên Định về hành vi “Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự”.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ LĐ,TB&XH vừa qua đã đưa ra phương án đề xuất tăng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội thực hiện từ ngày 1/7/2024 cùng với chính sách tiền lương mới. Ba nhóm đối tượng nào được điều chỉnh tăng lương hưu khi cải cách tiền lương?
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 4/5/2024, 24 cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý được luân chuyển, điều động, bổ nhiệm thực hiện nhiệm vụ mới.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Cục Quản lý khám, chữa bệnh (Bộ Y tế) đã có những phản hồi tới báo chí về thông tin hãng AstraZeneca thừa nhận vaccine Covid-19 có thể gây cục máu đông kèm giảm tiểu cầu (TTS).