SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Hòa Minzy mua xe hơi tặng bố mẹ, hé lộ những ngày tháng mẹ còn lam lũ, vất vả

11:08, 21/10/2022

Hòa Minzy đã luôn mạnh mẽ, cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể mang lại những điều tốt đẹp nhất cho bố mẹ và gia đình của mình. Tấm lòng hiếu thảo của cô đã khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ...

Mới đây, Hòa Minzy đã chia sẻ những hình ảnh về mẹ kèm những dòng chia sẻ vô cùng xúc động. Cô cho biết bản thân vẫn đang cố gắng mỗi ngày, vừa làm công việc chính là ca hát, vừa bán hàng, không cho phép bản thân nghỉ ngơi tất cả là vì những người thân yêu.

Khi nói về mẹ của mình, Hòa Minzy cho biết mẹ đã vất vả nhiều rồi, giờ lại phụ con chăm cháu, nên cả đời đền đáp công ơn bố mẹ cũng không đủ. 

Kèm với đó là hình ảnh trước đây và hình ảnh hiện tại của mẹ Hòa Minzy được cô ghép lại. Có thể thấy, cuộc sống hiện tại của gia đình đã thay đổi rất nhiều, bố mẹ của nữ ca sĩ đã đỡ vất vả hơn, đỡ phải tất bật và lo toan hơn so với trước đây.

Hòa Minzy hiếu thảo và từng dành tặng bố mẹ nhiều món quà vật chất giá trị, ý nghĩa

Hòa Minzzy luôn được đánh giá là một trong những ca sĩ có thực lực, tự đi lên bằng chính đôi chân của mình, nỗ lực vươn lên và dù có vượt qua bao khó khăn, trắc trở cô vẫn mạnh mẽ không bỏ cuộc. 

Hóa ra, động lực khiến cô gái nhỏ bé ấy làm việc, cố gắng mỗi ngày chính là vì những người thân yêu. Hòa Minzy luôn khiến người khác ngưỡng mộ bởi tài năng, tính cách và cả sự hiếu thảo dành cho cha mẹ. 

Đã không ít lần nữ ca sĩ báo hiếu, dành tặng cho bố mẹ nhiều những món quà về vật chất và gần đây nhất, Hòa Minzy đã mua tặng bố mẹ một chiếc xe hơi có giá trị.

Cụ thể, hôm 14/10 vừa qua, Hòa Minzy chia sẻ:

"Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu và chúc mừng bố với ước mơ có 1 chiếc xe ô tô riêng đã thành hiện thực. Hưởng thụ cuộc sống thật thoải mái và hạnh phúc nhé bố mẹ.

Có những điều vô cùng quan trọng và ý nghĩa mà con luôn cố gắng thực hiện mỗi ngày đó là: Được báo hiếu bố mẹ, được giúp đời giúp người và chăm lo tốt cho con cái, chăm lo tốt cho sự nghiệp!", kèm theo đó là những hình ảnh của bố mẹ cô bên chiếc xe hơi mới.

Việc làm ý nghĩa của Hòa Minzy được đông đảo khán giả, người hâm mộ khen ngợi. ngưỡng mộ. tôn trọng bởi nữ ca sĩ là một người con có tấm lòng hiếu thảo với cha mẹ.

Hòa Minzy hé lộ trước đây cha mẹ cũng từng có cuộc sống lam lũ, lao động vất vả

Trong bài đăng gần đây, Hòa Minzy bày tỏ suy nghĩ rất thương mẹ vì hiện tại chưa được thảnh thơi, vẫn phải phụ con trông cháu để con gái yên tâm đi làm. Có một tài khoản để lại nhận xét: "Mẹ Hòa sướng hơn nhiều mẹ khác rồi".

Khi có một cư dân mạng bình luận, cho rằng mẹ của Hòa Minzy như vậy là đã sướng hơn nhiều các mẹ khác. Hòa Minzy liền phản hồi bình luận và chia sẻ về quãng thời gian trước đây, khoảng hơn chục năm trước mẹ cô vẫn vô cùng vất vả. Hòa Minzy cho biết:

"Mẹ em cũng không sung sướng gì cho kham đâu ạ. Nhưng tất nhiên để nói về nghèo khổ thì sẽ còn rất nhiều người trong cuộc sống khổ hơn!

Nhưng với em thì mẹ em là đã quá vất vả cả chục năm trước khi được nghỉ ngơi.

Hồi em còn nhỏ thì mẹ đã theo bố đi phụ vữa xây nhà khắp nơi, sau đó 1 thời gian mẹ về công ty bố mẹ mới xây dựng xin làm nấu ăn.

5h sáng mẹ ra đồng làm hết công việc đồng áng. Sau đó 8h sáng đạp xe 10km lên công ty nấu ăn cho 100 công nhân, chiều tối lại đạp xe về mang cơm thức ăn còn dư ở công ty cho các con ăn ngon.

Ngày hè không sao, đến khi gió mùa về, mưa dông vẫn đạp xe ngày qua ngày.

Còn chưa kể nuôi 5 đứa con không phải dễ dàng gì đâu ạ".

Phía dưới bài chia sẻ cùng hình ảnh về mẹ của Hòa Minzy đã thu hút khoảng 2 nghìn lượt bình luận, hơn 250 nghìn lượt quan tâm, yêu thích. Đa số mọi người đều dành lời khen ngợi, sự ngưỡng mộ cho cô gái nhỏ bé nhưng mạnh mẽ, tràn đầy tình yêu thương và đặc biệt là có hiếu với cha mẹ. 

[email protected]

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.