SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 08/05/2024
  • Click để copy

Thấy Thủy Tiên gầy gò về nhà, Công Vinh chua xót: 'Lần sau không để vợ đi 1 mình nữa'

14:09, 21/10/2020
Ngày 21/10, trao đổi với PV, Lê Công Vinh cho biết, đến khi Thủy Tiên về đến nhà, anh mới giải tỏa được nỗi lo lắng chất chồng. Bởi, những ngày qua, anh luôn canh cánh nỗi lo sức khỏe của vợ.

Ở nhà, Công Vinh luôn dõi theo những hoạt động của vợ. Thế nhưng, càng theo dõi, anh càng lo lắng gấp bội, đầu óc nghĩ đến những tình huống xấu có thể xảy ra. Song, anh lại trấn an bản thân bằng cách nghĩ rằng, vợ làm việc tốt, mọi thứ sẽ tốt đẹp.

Tuy vậy, anh vẫn thường xuyên liên lạc với Thủy Tiên, dặn dò vợ luôn luôn mặc áo phao, đi sát mọi người để đảm bảo an toàn. Về phần mình, anh cố gắng chăm sóc, quán xuyến chuyện nhà, chăm con để vợ tập trung làm thiện nguyện.

Công Vinh kể, ngay từ khi con còn rất nhỏ, anh và Thủy Tiên đã hướng con gái sống tự lập. Do đó, khi mẹ đi thiện nguyện dài ngày, bé không bị sốc tâm lý. Ở nhà với ba, bé gái vẫn vui vẻ và đi học bình thường.

Công Vinh tâm sự với Zing khi thấy vợ trở về sau 6 ngày lênh đênh trên sóng nước: "Đi về sau 6 ngày cứu trợ, cô ấy gầy, da bọc xương. Những ngày tới, tôi phải tẩm bổ cho vợ. Tiên về nhà đúng ngày 20/10, tôi không tặng vợ món quà gì ngoài những lời yêu thương. Đối với vợ chồng tôi như thế là đủ rồi.

Trong cuộc sống, nếu tình yêu của người chồng dành vợ không lớn, người vợ không hạnh phúc thì món quà đắt tiền, xa xỉ thế nào cũng vô nghĩa. Những lời nói yêu thương, xuất phát từ tất cả tình cảm người chồng dành cho, hạnh phúc hơn nghìn lần món quà xa xỉ. Sống với Tiên hơn 10 năm nhưng tôi nói với vợ rằng càng ngày càng yêu cô ấy hơn."

Xót vợ phải dấn thân vào những nơi nguy hiểm nhưng Lê Công Vinh chưa bao giờ có ý định khuyên vợ dừng lại công tác thiện nguyện. Bởi anh biết, một khi đã quyết thực hiện điều gì, Thủy Tiên sẽ làm hết mình: 'Hiếm khi tôi giận vợ. Chuyện Tiên làm đều hoàn toàn đúng. Tôi luôn ủng hộ Tiên làm việc thiện nguyện. Đây là việc tốt không chỉ đối với Tiên, còn mang đến niềm vui cho nhiều người.

Vợ chồng tôi đã làm từ thiện nhiều năm qua. Những chuyến đi đó đã mang đến cho cả hai nhiều ý nghĩa. Chúng tôi thấy rằng cuộc sống của mình quá tốt rồi. Xung quanh, còn biết bao con người, số phận khó khăn, cần được giúp đỡ."

Hiện nay trong số những người kêu gọi thì Thủy Tiên đang nắm số tiền rất lớn hơn 100 tỷ. Dù có nhiều áp lực nhưng Công Vinh khẳng định sẽ luôn bên cạnh hỗ trợ vợ hết mình: 'Nhưng chúng tôi cũng biết rằng số tiền càng lớn, trách nhiệm càng cao, áp lực càng nặng. Mọi người mong muốn vợ chồng tôi phải đến tận nơi, trao quà đúng hoàn cảnh. Điều này, chắc chắn sẽ khiến chúng tôi mất nhiều thời gian, công sức. Chúng tôi tự nhủ phải làm thật tốt để không chỉ năm nay và những năm sau cũng có thể giúp được nhiều người hơn.'

Anh nói thêm, sau khi Thủy Tiên trở về, anh sẽ để vợ nghỉ ngơi. Tuy nhiên, công việc thiện nguyện, cứu trợ đồng bào bị lũ lụt tại miền Trung vẫn sẽ tiếp tục. Song, lần này, anh sẽ không để Thủy Tiên đi một mình.

“Sắp tới, khi lũ rút, tôi sẽ cùng Tiên tiếp tục ra miền Trung để hỗ trợ bà con. Lần này, tôi sẽ không để Tiên đi một mình nữa”, Công Vinh quả quyết.

Ảnh chụp màn hình Vietnamnet

Nguồn ảnh và tin: Vietnamnet, Zing

Tổng hợp : Webtretho

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.