SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Thanh niên dại khờ nhất năm: Qùy gối đợi bạn gái trước cổng nhà nghỉ suốt đêm, bất lực đưa tay ôm mặt khóc

10:12, 27/02/2019
Còn nếu phân vân và đem câu chuyện bị “cắm sừng” lên hỏi dân mạng, câu trả lời nhiều nhất vẫn là “chia tay đi”!Cách ứng xử của chàng trai khiến cộng đồng mạng được dịp xôn xao bàn tán, vì sao bị cắm sừng vẫn có thể Qυỳ ġṓı trước cổng.

Bị người yêu “cắm sừng” là câu chuyện không hiếm gặp của các thanh niên hiện nay. Chỉ cần lướt  Facebook vài phút cũng có thể bắt gặp những tâm sự đau khổ hay рʜẫп пộ của các “khổ chủ” khi rơi vào tình huống trái ngoe này. Và đương nhiên, mỗi người chọn một cách giải quyết khác nhau cho mối QH đó. Người đùng đùng nổi giận và cắt đứt QH, người lại đau khổ níu kéo vì lòng vẫn còn yêu.

Mới đây, trên MXH xuất hiện hình ảnh một chàng trai quỳ trước cổng nhà nghỉ khi bắt gặp bạn gái vào nhà nghỉ với thanh niên khác khiến dân mạng xôn xao. Theo chia sẻ của người đăng tải những bức ảnh này, anh chàng trong ảnh thấy cảnh bạn gái bước vào nhà nghỉ với chàng trai khác, không biết nghĩ gì đã quỳ ngay trước cổng với tâm trạng đau khổ.

Chàng trai quỳ trước cổng nhà nghỉ nơi người yêu và trai lạ đang hẹn hò

Ngay lập tức, hình ảnh này nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng. Hầu hết đều tỏ ra вứс χύс, bất bình và ngán ngẩm trước sự yếu đuối của chàng trai. Rõ ràng người bị “cắm sừng” là mình nhưng anh ta lại bất lực để cảnh tượng đó xảy ra, lại còn Qυỳ ġṓı suốt đêm khi bạn gái đang cặp cùng chàng trai khác bên trong.

Hết quỳ lại ôm mặt khóc, chàng trai lộ vẻ đau khổ, suy sụp thế nhưng dân tình vẫn trách cứ thay vì động viên, an ủi. Bên cạnh một số người khuyến khích anh chàng nên mạnh mẽ, dứt khoát dừng lại với người con gái đã đi cùng chàng trai khác vào nhà nghỉ, thì hầu hết đều dành cho thanh niên này những lời lẽ khá nặng nề.

Hết Qυỳ ġṓı đến ôm mặt khóc

“Tại sao lại có những người yếu đuối như vậy nhỉ? Trong khi cặp kia đang ấm áp bên nhau thì mình phải quỳ bên ngoài?“, “Đã bị cắm sừng đến mức ấy vẫn chưa tỉnh ra lại còn quỳ nữa, làm thằng đàn ông mà một chút bản lĩnh cũng không có…” … là một số bình luận của dân mạng khi theo dõi sự việc.

Một số cô gái còn “xin іпfо” để sau này có gặp còn biết đường mà tránh chứ không muốn gặp phải người con trai như thế này trong đời.

4

Dân mạng tỏ ra ngán ngẩm trước cách ứng xử của chàng trai

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.