SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Thắng Thủy Đa Mai: Thương hiệu bún vì an toàn người Việt

14:44, 30/01/2019
(SHTT) - Bún là món ăn dân dã hàng ngày, được mọi gia đình ưa chuộng. Tuy nhiên giữa thị trường thực phẩm "vàng thau lẫn lộn", để kiếm được nơi mua bún sạch, an toàn, đảm bảo là điều không hề dễ.

Trong ẩm thực Việt Nam, bún là loại thực phẩm dạng sợi tròn, trắng mềm, được làm từ tinh bột gạo tẻ, tạo sợi qua khuôn và được luộc chín trong nước sôi. Bún là một thực phẩm ăn liền được nhiều người ưa chuộng vì tính tiện lợi của nó.

Bún có thể kết hợp với nhiều loại thực phẩm: cua, cá, ốc, thịt bò, thịt lợn,…để tạo lên nhiều loại bún như: bún rêu cua, bún chả cá, bún ốc, bún bò huế, bún mọc sườn chua,… làm tăng thêm sự đa dạng cho các bữa ăn của bạn. Thế nhưng không phải ai cũng có thể chọn được những loại bún vừa ngon vừa sạch, lại giàu chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Đến với HTX Bún Bánh Sạch Thắng Thủy Đa Mai bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm bún!

bun banh sach

 

Bún bánh sạch Thắng Thủy Đa Mai là một địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng bún bánh sạch, đáp ứng nhu cầu của mọi người với sự lựa chọn nhanh gọn khi không có thời gian của các bà nội trợ.

Bún bánh sạch Thắng Thủy Đa Mai ban đầu là một cơ sở nhỏ sản xuất bún bánh truyền thống. Mặc dù nhỏ nhưng với sự sáng tạo và cần mẫn trong lao động, từ thời gian đầu, Thắng Thủy Đa Mai đã cho ra đời dòng sản phẩm bún bánh tươi rất ngon phục vụ bà con trong phường Đa Mai-Tp Bắc Giang. Chính bởi chất lượng bún bánh mà chỉ sau một thời giang tiếng vang về một loại bún được sản xuất sạch và ngon đã lan rộng ra ngoài biên giới của phường Đa Mai

Từ những thành công  ban đầu, xét thấy nhu cầu của người dân về bún bánh sạch là rất lớn, HTX Bún Bánh Sạch Thắng Thủy Đa Mai đã đăng kí thương hiệu và xây dựng nhà xưởng có quy mô lớn hơn, theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của “Cục vệ sinh an toàn thực phẩm Quốc Gia”. Từ đó thương hiệu bún bánh sạch Thắng Thủy Đa Mai dần dần được nhiều người trong  tỉnh biết đến và tâm đắc.

IMG_1860

 

Sở dĩ bún bánh sạch Thắng Thủy  Đa Mai chất lượng vượt trội như vậy bởi vì quy trình làm bún bánh vô cùng đảm bảo. Bún bánh sạch Khương Huy  được làm hoàn toàn từ nước sạch và gạo sạch, không có chất bảo quản Foocmon, Natri Benzoate, không chất tẩy trắng Tinopal và các chất có hại cho sức khỏe con người theo đúng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của Cục vệ sinh an toàn thực phẩm Quốc gia. Sản phẩm cũng đã được kiểm nghiệm tại phòng thí nghiệm của Viện kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia.

Sau một thời gian có mặt trên thị trường sản phẩm của HTX đã được nhận được sự tín nhiệm cao. Vào sáng ngày 23 tháng 1 năm 2019, thương hiệu này đã đạt cúp Vàng trong cuộc bình chọn sản phẩm tin cậy- dịch vụ hoàn hảo –nhãn hiệu ưa dùng do người tiêu dùng bình chọn, sự kiện này như một điểm sáng góp phần khẳn định thêm thương hiệu của HTX Bún bánh sạch Thắng Thủy Đa Mai.

PV

Tin khác

Kinh tế 44 phút trước
(SHTT) - Lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,5%/tháng, không phải đến ngân hàng làm thủ tục, phê duyệt online giải ngân nhanh trong ngày là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm vay mua ô tô được VPBank triển khai qua ứng dụng Race App của ngân hàng.
Kinh tế 6 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.