SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Mặc kệ con mới sinh, chồng chỉ bận nắm tay, vuốt tóc thương vợ đẻ đau

13:50, 29/05/2021
Có ai như anh chồng này, thương vợ đẻ đau, bác sĩ vừa mở cửa đã vội chạy tới nắm tay, vuốt tóc vợ đầy ngọt ngào khiến y tá cũng “đứng hình".

Có ai như anh chồng này, thương vợ đẻ đau, bác sĩ vừa mở cửa đã vội chạy tới nắm tay, vuốt tóc vợ đầy ngọt ngào khiến y tá cũng “đứng hình". 

Phải trải qua mới biết được chuyện sinh đẻ không phải chuyện đơn giản thậm chí nguy hiểm cả tính mạng. Thế nhưng có một người chồng hiểu được điều ấy và hết lòng chăm sóc, nâng niu thì bao đau đớn, vất vả đều có ý nghĩa.

[video width="576" height="1024" mp4="http://tamsucuocsong.vn/wp-content/uploads/2021/05/luc-mang-thai-ck-cung-chieu-va-mua-cho-moi-thu-nho-giai-doan-bi-tao-bon-ck-tim-den-diepluccollagen-de-vk-uong-nguoi-ck-ly-tuon-1622177288_new.mp4" autoplay="true" preload="auto"][/video]

Clip: Mặc kệ con mới sinh, chồng chỉ bận nắm tay, vuốt tóc thương vợ đẻ đau. Nguồn: Tik Tok transen88.

“Anh tới rồi đây…"

Mới đây đoạn clip ghi lại khoảnh khắc anh chồng chỉ bận nắm tay, vuốt tóc thương vợ đẻ đau quên mất không nhìn con mới sinh đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

“Ủa con anh đây mà…"
 

Trong clip, khi bác sĩ vừa mở cửa phòng sinh đẩy mẹ và em bé ra ngoài người chồng đã nhanh chóng bước qua xe con mới sinh đang nằm để đến nắm tay, vuốt tóc vợ đầy âu yếm. Hành động của người chồng dành cho vợ khiến nữ y tá giữ xe đẩy bé sơ sinh phải “đứng hình" ngơ ngác.

Vợ là trên hết

Nhìn hai vợ chồng tình cảm quấn quýt đủ để ghen tị nhưng đến mẹ và con gái nhỏ cũng chỉ xúm lại xem tình hình sản phụ vừa sinh khiến ai cũng không khỏi ngưỡng mộ. Đi đẻ như này dù đau nhưng quả thật rất đáng.

Chồng nhà người ta …

Cả nhà tình thương mến thương….

Những hình ảnh về anh chồng thương vợ sinh con ngay sau khi đăng tải đã khiến các mẹ bỉm sữa phải cảm thán: Thông minh, xinh đẹp không bằng may mắn lấy được anh chồng như này. Anh chồng nào cũng yêu thương vợ như thế thì chả chị vợ nào sợ đẻ nữa..

Hỏi thăm vợ các kiểu giờ mới nhớ ra chưa kịp nhìn con.

Bình luận của cư dân mạng:

– Nhìn mà ấm lòng quá, chồng nhà người ta chưa bao giờ làm, mình thất vọng.

– Lấy được chồng như này thì không biết đã tích bao nhiêu phước đức từ kiếp trước. 

– Chồng nhà người ta thương vợ đến mức đi qua cả con để xem vợ đau đớn thế nào, vuốt ve an ủi ngọt ngào thế kia.. nghĩ chồng mình mà chán.

– Xem mà tủi thân, cuộc đời phụ nữ thông minh xinh đẹp không bằng may mắn lấy được anh chồng tâm lý, yêu thương đến mức này. 

Tổng hợp : Webtintuc 

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.