SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Tất tần tật những kiểu váy từ dễ thương đến sang chảnh cho các nàng đi dự tiệc cưới!

21:45, 23/07/2018
(lamchame.vn) - Những mẫu váy dưới đây sẽ giúp các chị em không còn băn khoăn khi chọn váy đi dự tiệc cưới ra sao để vừa tạo sự sang trọng, thanh lịch mà không quá nổi bật so với cô dâu.

Kiểu váy dáng suông

Kiểu váy suông nhẹ nhàng, trang nhã, nữ tính phù hợp với tất cả vóc dáng.

Với chiếc váy suông đơn giản một tông màu đi kèm phụ kiện sẽ không hề làm bạn bị rối mắt.

Chiếc váy phù hợp với tất cả vóc dáng, đặc biệt với cô nàng có eo bánh mì hay những cô nàng không tự tin vào bề ngoài của mình.

Váy xèo

Một chiếc đầm có gam màu như đỏ đô, đen ghi xám... giúp bạn trông lịch thệp hơn trong tiệc cưới.

Với dáng váy này bạn không nên chọn màu trắng vì thường gam màu này chỉ dành riêng cho cô dâu trong buổi tiệc.

Kiểu váy xòe xếp ly chất liệu gấm, lụa cứng cáp kiểu này cũng là gợi ý để các nàng diện đi đám cưới.

Các nàng có thể diện những chân váy xòe họa tiết hoa sinh động. Kết hợp với áo voan mỏng điệu đà thêm đôi giày cao gót, chiếc túi xách cùng tông đơn giản mà tinh tế.

Chân váy bút chì kẻ sọc cho cô nàng chân ngắn 

Nếu bạn có đôi chân chiều dài khiêm tốn, thì hãy thử chân váy bút chì kẻ sọc có chiều dài đến đầu gối sẽ tạo cảm giác đôi chân bạn thon dài hơn rất nhiều, hãy kết hợp cùng với giày cao gót màu sáng.

Set đồ với áo sơ mi voan họa tiết chấm bi mix cùng chân váy bút chì, sandals quai ngang và clutch tone màu nâu sẽ mang đến cho bạn một đôi chân dài thu hút.

Váy dáng ôm 

Bạn có thể chọn chiếc váy với phần cut-out ở lưng hoặc ngang eo, trông vừa lịch sự mà vẫn vô cùng cuốn hút.

Váy ôm sát body mang đến cho bạn một vẻ ngoài sang trọng khi đi dự tiệc cưới. Với váy đầm dự tiệc cưới dáng ôm, bạn có thể thoải mái lựa chọn chiều dài...

Những chiếc váy đầm dự tiệc dáng ôm dài trên gối sẽ giúp bạn trẻ trung hơn. Trong khi đó những mẫu váy đầm dự tiệc dáng ôm dài đến bắp chân lại giúp bạn trở nên sang trọng, quý phái hơn

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Trang web tại địa chỉ ‘vietgcv [.] cc’ giả mạo cổng thông tin của Thông tin và Truyền thông là 1 trong 20 website lừa đảo vừa được Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC) thuộc Cục An toàn thông tin đưa ra cảnh báo.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 6 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.