SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Tai biến khi mang thai, mẹ sinh con non 1kg rồi bị cấm khẩu, cha cầu cứu mong vợ con thoát nạn

13:56, 26/12/2019
Tai biến khi mang thai khiến con sinh non ngày non tháng, người mẹ cũng không nói năng gì được. Hơn lúc nào hết, hoàn cảnh của chị giờ đây rất cần sự giúp đỡ.

Tai biến sản khoa là nỗi sợ hãi của phụ nữ khi mang thai và sinh con. Không ai có thể lường hết được những bất trắc và mức độ nguy hiểm của những ca tai biến trong sản khoa. Mới đây, chủ tài khoản tên Phương L. đã chia sẻ một trường hợp tai biến khi mang thai khiến con sinh non, người mẹ không nói năng gì được được khiến ai cũng xót thương cho thân phận người phụ nữ.

Theo thông tin em đọc được, chị Phương L. đang kêu gọi để giúp đỡ cho hoàn cảnh của vợ chồng anh Phạm Minh T., 41 tuổi. Vợ của anh bị tai biến trong lúc mang thai nên con bị sinh non ngày non tháng phải nằm thở bằng ống. Người mẹ cũng chịu ảnh hưởng của tai biến mà không nói năng gì được.

Phải chi gia đình anh chị khá giả sẽ có điều kiện đưa chị đi điều trị nhưng ngặt một nỗi hoàn cảnh của anh T. thuộc diện quá khó khăn. Kinh tế chủ yếu phụ thuộc vào đồng lương ít ỏi từ công việc phụ hồ của anh. Nội ngoại hai bên đều mất. Biến cố gia đình ập đến đột ngột từ ngày chị vợ sinh con khiến gia đình rơi vào bế tắc. Anh T. cũng không biết xoay xở thế nào để giúp vợ con.

Vì không có tiền nên anh định cho vợ con xuất viện về nhà. Nhưng tình trạng của hai vợ con đang rất nghiêm trọng. Con còn bé quá, sinh non chỉ có 1kg, nếu về nhà lúc này thì khả năng rất khó giữ được mạng sống.



Anh T. có thể nghèo vật chất nhưng là một người giàu tình thương, cho vợ cho con. Từ lúc vợ bị tai biến khi mang thai đến sau sinh, anh không bao giờ bỏ mặc vợ con.

Nhìn đứa bé chỉ nặng vỏn vẹn 1kg, sưởi ấm trên ngực mẹ mà xót xa quá các mẹ ạ. Mong phép màu sẽ xảy ra, để đứa trẻ ấy nhanh khỏe, có thể phát triển bình thương như bao đứa trẻ đủ tháng đủ ngày. Để đưa con đến thế giới này, mẹ của con cũng đã hy sinh quá nhiều. Nhìn còn nằm đó, ấp ôm con mà chẳng nói được lời nào với con, trái tim của mẹ hẳn đau đớn rất nhiều. Chúc cho chị thật kiên cường và nghị lực để vượt qua tai biến trong thai kỳ với những khó khăn chồng chất. Hơn lúc nào hết, ngoài sự săn sóc của người chồng, người cha thì hai mẹ con chị rất cần sự chung tay giúp đỡ từ cộng đồng mạng để có thể vượt qua giai đoạn hiểm nguy này.

Bài chia sẻ kêu gọi giúp đỡ từ tài khoản Phương L.

"Xin hãy giúp hoàn cảnh này, mọi người không giúp được tiền xin hãy giúp tôi 1 lượt chia sẻ về tường và các hội nhóm

Anh tên Phạm Minh Thành 41 tuổi, vợ sanh non e bé có 1kg à. Mà chị lại bị tai biến trong lúc mang thai nên e bé sanh non, chị không nói năng gì được. Trước đây anh làm hồ để lo cho gđ, (nội ngoại 2 bên đều mất), nay một mình anh nuôi chị sanh nên cuộc sống anh chị vô cùng khó khăn, tội nhất là em bé sinh non ngày non tháng phải thở bằng ống. Nếu không tiền anh sẽ xuất viện đưa vợ con về nhà như vậy thì rất khó giữ được mạng sống của em bé.

Hiện tại chị đang nằm tại lầu 3, khoa sơ sinh, gường số 43, bệnh viện phụ sản cà mau
Mọi chi tiết giúp đỡ xin gửi về :

0281000478007
Vietcombank
Le Thi Thuy Kieu
0837502023

Kính mong mọi người chung tay để giúp đỡ gia đình anh chị vượt qua giai đoạn khó khăn này ạ. Cứu 1 mạng người hơn xây 10 toà tháp thành khẩn mọi người hãy giúp đỡ gia đình anh chị ấy.

P/s: 1 ng đàn ông rất đáng để trân trọng, trong mọi hoàn cảnh mọi khó khăn vẫn không bỏ vợ con mình, mong gia đình anh sẽ được nhiều mạnh thường quân giúp đỡ"

Theo Webtretho

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.