SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Bôm - con trai diễn viên Quốc Tuấn được bố dẫn đi ăn cưới: Cao to, chững chạc giữa dàn nghệ sĩ

08:56, 16/11/2022

Cách đây không lâu diễn viên Quốc Tuấn từng chia sẻ con trai khó hòa nhập với cộng đồng vì các món ăn đều phải nghiền nát, cắt nhỏ vì vậy đi đâu bố cũng phải mang theo đồ ăn. Giờ đây, Bôm đã trở thành chàng trai cao lớn và có thể thoải mái giao lưu với mọi người, đó là điều thật đáng mừng.

Con trai Quốc Tuấn - cậu bé Bôm (tên thật Nguyễn Anh Tuấn, sinh năm 2002) không may mắc căn bệnh hiếm gặp Apert (bệnh xương cứng sớm cục bộ, hẹp đường thở). Hành trình Quốc Tuấn đồng hành cùng con trai vượt qua bao đau đớn, khó khăn để chống chọi với bệnh tật đã khiến nhiều người phải nghiêng đầu kính phục. Hai bố con trải qua bao năm tháng khó khăn, giờ đây đã thu được những "trái ngọt" nhất định khi Bôm giờ đây đã là một chàng trai 20 tuổi.

Cách đây ít hôm, Bôm được bố dẫn đi dự đám cưới cùng, cậu rất tự tin và cao lớn, chững chạc khi xuất hiện chung khung hình các đồng nghiệp của phụ huynh.

Được biết, đây là đám cưới một người con của NSND Nguyễn Hải, đồng nghiệp của diễn viên Quốc Tuấn, quy tụ nhiều nghệ sĩ gạo cội đình đám. Đến dự lễ cưới, con trai Quốc Tuấn mặc một chiếc áo polo trắng và quần dài đen. Cậu bé Bôm năm nào nay đã lớn phổng phao thành một cậu thanh niên cao lớn khiến không ít người ngỡ ngàng. 

Trước đó, trong một lần chia sẻ diễn viên Quốc Tuấn từng cho biết Bôm khó hòa nhập với cộng đồng bởi các món ăn mà cậu ăn đều phải xay nhỏ, nghiền nát, vì vậy đi đâu bố cũng phải mang theo đồ ăn đi cùng. 

Tuy vậy, giờ đây cậu bé đã có thể tham dự đám cưới cùng cố chứng tỏ cậu bé ngày càng nỗ lực và cố gắng hơn rất nhiều.

Bôm khiến bố mẹ tự hào khi là một trong những sinh viên xuất sắc của khoa piano jazz Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Đồng thời, Bôm cũng được nhiều người yêu mến, theo dõi hành trình nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ để chiến thắng bệnh tật, hoàn thiện bản thân. 

Diễn viên Quốc Tuấn (sinh năm 1961) được yêu mến qua vai anh trưởng thôn trong phim "Người vác tù và hàng tổng" cùng hàng loạt vai diễn đã ghi sâu vào lòng nhiều thế hệ khán giả Việt Nam. Tuy nhiên, suốt nhiều năm, anh vắng bóng trên màn ảnh để tập trung chữa bệnh cho con.


Trước đây, nghệ sĩ Quốc Tuấn cũng chia sẻ về việc đang chờ ngày đưa con trai sang nước ngoài để thực hiện ca phẫu thuật trồng lại răng và chỉnh lại ngón tay. Mấy năm nay, việc phẫu thuật của Bôm bị trì hoãn do dịch Covid-19 nên sinh hoạt và học tập gặp rất nhiều khó khăn.

[email protected]

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.