SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Sonos ‘bật mí’ thiết kế loa siêu trầm mới Sub Mini

16:22, 19/05/2022
(SHTT) - Sonos hiện đang phát triển một chiếc loa siêu trầm hoàn toàn mới, có kích thước nhỏ và giá rẻ hơn so với chiếc Sonos Sub phân phối trên thị trường ở thời điểm hiện tại.
loasonos

 

Sonos đã công bố soundbar với giá cả phải chăng nhất. Nhưng một số khách hàng trung thành của công ty đã thất vọng vì thiếu loa siêu trầm giá thành rẻ đi cùng với Sonos Ray mới. Đây là cơ hội hoàn hảo để công bố một sản phẩm đã được đồn đại trong nhiều tháng. Loa siêu trầm duy nhất mà Sonos hiện đang bán là Sub có giá 749 đô la, đắt hơn cả Ray và Beam.

Mặc dù không có thông báo nào nhưng có thể xác nhận rằng Sonos đang tiến gần hơn đến việc phát hành một loa siêu trầm nhỏ hơn, ít tốn kém hơn và có thể ghép nối không dây với Sonos Ray, Beam và Arc. Tin đồn về một thiết bị như vậy đã xuất hiện sau khi Sonos vô tình tiết lộ một số chi tiết ban đầu trong ứng dụng di động của mình. Vào thời điểm đó, ảnh chụp màn hình đã tiết lộ sản phẩm có tên gọi Sub Mini.

Trong bản rò rỉ trước đó, Sonos đã mô tả nó là một “loa siêu trầm hình trụ, nhỏ hơn”. Sub Mini là mẫu S37 của Sonos, đến ngay sau S36, với giá 279 đô la.

Bất kỳ chủ sở hữu Sub nào cũng có thể sẽ xác nhận về sự khác biệt lớn mà loa siêu trầm tạo ra khi xem phim hoặc nghe nhạc. Khi các soundbar Sonos nhận ra một Sub được liên kết, chúng sẽ điều chỉnh đầu ra âm thanh để tập trung vào các tần số cao hơn, để lại tiếng trầm ầm ầm và trầm đục dưới sàn cho loa siêu trầm chuyên dụng.

Đặc điểm chính để phân biệt phần cứng của Sub Mini là một đường cắt dọc hình viên thuốc thuôn dài ngay giữa thiết bị. Sub thông thường có một hình chữ nhật, vì vậy Sonos dường như đã giải quyết vấn đề này cả về chức năng và như một đặc điểm thiết kế sản phẩm. Hơn nữa, Sub có các cổng âm thanh ở cả hai bên do đó Sub Mini sẽ có cách bố trí bên trong tương tự với các thành phần nhỏ hơn và kém mạnh mẽ hơn.

Hiện tại, vẫn chưa thể tìm hiểu các tính năng, thời gian phát hành cụ thể và chi tiết giá cả cho Sub Mini. Nhưng thiết kế chủ yếu sẽ giống với những gì Sonos công bố trong những tháng tới. 

Trong cuộc gọi vào tháng 2 với các nhà đầu tư, Giám đốc điều hành của Sonos, Patrick Spence cho biết: “Trong năm tài chính 2022, chúng tôi tập trung vào việc tung ra các sản phẩm mới trong các danh mục sản phẩm hiện có của chúng tôi”. Giống như Sonos Ray, Sub Mini sẽ đáp ứng các tiêu chí đó và phù hợp với dòng sản phẩm “rạp hát tại gia” của công ty.

Năm tài chính của Sonos kéo dài đến tháng 9/2022, vì vậy mọi thông báo về danh mục sản phẩm hoàn toàn mới (như tai nghe không dây) sẽ tiếp tục được chờ đợi. Theo giám đốc tài chính Brittany Bagley, Sonos đã thực hiện 5 lần ra mắt sản phẩm cho đến nay vào năm 2022. Số lượng đó bao gồm Beam thế hệ thứ hai (phát hành vào tháng 9/2021) cùng với Sonos Roam SL mới hơn, soundbar Sonos Ray, màu sắc mới của Roam tiêu chuẩn và Sonos Voice Control.

Spence gần đây đã bày tỏ sự thất vọng trong nội bộ nhân viên Sonos về sự gia tăng rò rỉ sản phẩm. Ông nói trong cuộc gọi khi được hỏi về việc một vụ mua lại gần đây có thể ảnh hưởng đến các sản phẩm Sonos trong tương lai như thế nào: “Tôi biết điều đó thật khó đối với tất cả các bạn nhưng ... chúng tôi muốn đảm bảo rằng khi chúng tôi thực sự chuẩn bị sẵn sàng, chúng tôi sẽ mang nó ra thế giới và đó là lúc chúng tôi nói về nó”.

Mỹ Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Công ty xe điện Pega Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm xe máy điện mới Pega eSmart AI - sản phẩm được giới thiệu là "chiếc xe máy điện thông minh nhất hiện nay".
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc đã có thông báo về việc các nhà sản xuất Hyundai, Kia và hai nhà sản xuất ô tô khác sẽ triệu hồi hơn 200.000 xe ô tô do phát hiện linh kiện bị lỗi được sử dụng lắp đặt.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Liên kết hữu ích