SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Sống cùng chồng tự kỷ, tôi thoải mái call video, để ảnh người tình làm hình nền mà anh không biết

02:17, 10/02/2020
Số tôi kể ra vốn hẩm hiu, năm 19 tuổi tôi lấy người chồng đầu tiên. Sau đó nửa năm thì ly hôn vì không thể chịu nổi ông anh chồng suốt ngày say xỉn, quấy rối em dâu. Tôi có bảo với chồng nhưng anh chỉ nói tránh xa anh ấy ra chứ không có hành động gì để bảo vệ vợ cả. Lo sợ đến sự an toàn của mình nên tôi ly hôn.

Sau đó tôi gặp và yêu người đàn ông thứ 2. Chúng tôi đi làm rồi quen nhau, anh làm công nhân ở khu công nghiệp Bắc Thăng Long còn tôi học nghề ở gần đó. Sau 1 tháng chúng tôi chuyển về sống với nhau như vợ chồng.

Anh biết toàn bộ quá khứ của tôi nhưng không hề có ý chê trách. Được hơn 1 năm thì tôi tỏ ý muốn cưới, từ đó anh bắt đầu có những thái độ khác với tôi hơn.

Anh ít quan tâm hơn, đi sớm về muộn, tôi nhắn tin, gọi điện anh cũng chẳng muốn trả lời. Vốn nhạy cảm với mọi chuyện, tôi hiểu được sự thay đổi của anh ấy. Chúng tôi có 1 cuộc nói chuyện thẳng thắn với nhau sau đó.

Anh thừa nhận mình không thể vượt qua được cuộc hôn nhân đầy khó khăn này với tôi. Bởi bố mẹ anh không chấp nhận con dâu đã qua 1 lần đò, trong khi anh là con trai duy nhất trong nhà.

Anh nói hãy thông cảm cho anh, sau đó chúng tôi chia tay, anh nghỉ việc để về quê bỏ lại mình tôi bơ vơ ở đó.

Khoảng gần 1 năm sau tôi được giới thiệu chồng hiện tại bây giờ, là người Hà Nội, giàu có, gia đình có kinh tế. Tôi thấy lạ nên có hỏi chị mai mối:

“Chị nói thật với em đi, chứ người như vậy sao lại cần làm mối, còn làm mối cho em nữa thì hơi khó hiểu”.

Sau đó chị ấy thú nhận:

“Thằng đó kém em 1 tuổi, nhà giàu lắm, bao nhiêu nhà cửa nhưng vì ham chơi game nên giờ bị tự kỷ, suốt ngày chỉ ở trong nhà ôm điện thoại thôi. Bố mẹ nó muốn lấy vợ cho nó xem có khá hơn không”.

Tôi về suy nghĩ 1 tuần sau đó đồng ý cưới. Lúc ấy tôi chẳng nghĩ được gì nhiều, chỉ nghĩ mình cần tiền, cần có chỗ ở miễn phí ở đất Hà Nội này, còn tôi không cần tình yêu nữa, 2 lần đổ vỡ là quá đủ rồi.

Tôi lấy chồng hiện tại bây giờ sau đó 1 tháng. Lấy về rồi tôi mới hiểu được nỗi khó khăn sống cùng người chồng tự kỷ là thế nào. Anh suốt ngày cắm mặt vào điện thoại, ipad để chơi game, vợ gọi cả chục câu mới ngẩng mặt lên được vài giây rồi lại cúi xuống.

Tôi canh ngày rụng trứng để vợ chồng sinh hoạt, tôi ao ước 1 đứa con biết chừng nào. Nhưng chồng tôi chỉ làm cho có lệ. Sau đó tôi phát hiện anh tinh trùng yếu khó có con.

Có chồng mà như không tôi thật sự quá chán nản. Bao nhiêu khó khăn trong cuộc sống không biết chia sẻ cùng ai. Đang trong lúc buồn bã thì tôi gặp người tình bây giờ. Anh hiền, độc thân và đặc biệt quan tâm tôi hết mực.

Chăm sóc tôi từ miếng ăn đến giấc ngủ cả chuyện giường chiếu anh đều rất tôn trọng tôi. Cái chính là anh có thể cho tôi 1 đứa con, tầm này rồi tôi chỉ mong có đứa con để bầu bạn chứ không mơ mộng như trước nữa.

Gặp được người tình tự dưng tôi yêu đời trở lại, yêu cuộc sống này hơn và tin tưởng vào tình yêu hơn. Anh còn hứa nếu sống với chồng khó khăn quá thì cứ ly hôn anh sẽ cưới tôi làm vợ.

Chúng tôi quen nhau đến nau cũng gần 1 năm rồi. Suốt gần 1 năm nay tôi và chồng không hề gần gũi bởi tất cả tôi đã dành cho người tình. Hơn nữa chồng tôi cũng không có nhu cầu, anh chỉ cần điện thoại, mạng để chơi game thôi. Muốn chồng ngồi ngoan thì chỉ cần ném cho cái ipad thì có gọi video nói chuyện với bồ ngay bên cạnh chồng cũng chẳng biết. Chả thế mà màn hình ipad, điện thoại, thậm chí cả máy tính tôi để ảnh của mình với người tình mà chồng không thèm quan tâm gì đâu.

Nhiều khi chồng tôi phát điên cả nhà còn phải xích lại và cho uống thuốc an thần. Hiện tại anh đã hiền hơn rồi nhưng vẫn không bỏ được thói quen ham mê game như trước.

Mọi người bảo giờ đã tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời rồi, tôi nên ly hôn chồng để đến với người tình hay cứ sống cuộc sống như hiện tại?.

Theo Webtretho

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.