SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Sơn Nano1 Sao - Top 10 thương hiệu vàng năm 2022

14:36, 06/12/2022
(SHTT) - Là thương hiệu đi đầu trong công tác chống hàng giả, hàng nhái và bảo vệ thương hiệu, Sơn Nano1 Sao của Công ty TNHH MTV công nghệ Nano JSA Quốc tế vừa vinh dự trao tặng danh hiệu Logo và Slogan ấn tượng năm 2022.
SON NANO1

 Buổi lễ trao giải Thương hiệu vàng – Logo Slogan ấn tượng năm 2022

Để biểu dương, khích lệ, động viên các doanh nghiệp tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, nhân kỷ niệm ngày “Phòng chống hàng giả, hàng nhái 29/11/2022”, Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) với sự bảo trợ truyền thông của Tạp chí Thương hiệu và Công luận tổ chức Chương trình Lễ kỷ niệm “Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái – 29/11” và vinh danh “Thương hiệu Vàng – Logo, Slogan ấn tượng” năm 2022, nhằm tôn vinh các thương hiệu hàng hóa, thương hiệu dịch vụ và thương hiệu doanh nghiệp có uy tín trên thị trường trong và ngoài nước thuộc mọi thành phần kinh tế.

SON NANO2

 

Để đạt được những thành quả trên Sơn Nano1 SAO phải luôn đi đầu và là một trong những thương hiệu “mũi nhọn” của CÔNG TY TNHH MTV CÔNG NGHỆ NANO JSA QUỐC TẾ. Được nghiên cứu và sáng tạo bởi đội ngũ chuyên gia, Nano1 SAO cam kết mang đến các sản phẩm sơn có chất lượng tốt, bền màu, thân thiện với môi trường… Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, sơn Nano1 SAO đã và đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng Việt.

Để cảm ơn và không phụ lòng tin yêu của quý khách hàng, đối tác thương hiệu Sơn Nano1 Sao sẽ luôn lấy chất lượng của mình bằng chính những sản phẩm mình phấn đấu trở thành một trong những thương hiệu mạnh về thi công và vững về chất lượng cho những ngôi nhà hiện đại. Theo thời gian quy mô của chúng tôi sẽ càng ngày lớn mạnh, tên tuổi luôn được khẳng định và vươn xa hơn trên mọi tầm cao.

PV

Tin khác

Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024.
Thương hiệu 8 giờ trước
Công ty TNHH Đại lý Bảo hiểm ANT xây dựng và phát triển theo mô hình siêu thị bảo hiểm với slogan “Cùng xây dựng cộng đồng bảo hiểm tử tế”.
Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - Hàng năm, những bạn trẻ sành điệu trên khắp thế giới đều hưởng ứng nhiệt tình ngày trái đất với vô vàn những hoạt động vui tươi và ý nghĩa từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.
Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.
Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 25/4/2024, tại Hà Nội, Công ty xe điện PEGA của Việt Nam đã ra mắt dòng xe điện PEGA eSmart Al.