SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Số trời định, 4 con giáp phải xa quê hương mới làm nên đại sự, thành đạt trước tuổi 35

08:13, 24/10/2018
Theo tử vi, có 4 con giáp này thời trẻ khá gian truân, vất vả trong đường sự nghiệp. Nhưng nếu họ dám bước ra xã hội, làm ăn xa nhà thì chắc chắn cơ hội làm nên đại sự sẽ tăng lên nhiều.

Đừng vì lo sợ thất bại mà mãi quẩn quanh nơi quê nhà, hãy mạnh dạn giống đúng như tinh thần câu nói: “Đi cho biết đó biết đây, ở nhà với mẹ biết ngày nào khôn?!”

1. Người tuổi Dậu

Đường sự nghiệp của Dậu ban đầu sẽ hơi bấp bênh một chút nhưng càng về sau sẽ càng phát triển, bạn có xu hướng làm những nghề tự do, không thích ổn định. Sự khéo léo trong giao tiếp khiến Dậu dễ dàng nắm bắt tâm lý người khác nên rất được quý mến.

Dậu là người có 2 nét tính cách đối lập, một là quyết đoán, vững vàng, hai là yếu đuối, dễ xúc động. Có lẽ vì vậy mà họ nên đi xa để bắt đầu sự nghiệp, họ nên đến 1 thành phố khác, thậm chí sang nước khác để phát triển công việc của mình.

Chỉ khi phát triển độc lập lại một vùng đất mới, tuổi Dậu mới có thể phát huy hết khả năng,không bị phụ thuộc hay bị dao động bởi tình cảm. Những ngày đầu đi xa sẽ nhiều khó khăn, nhưng chắc chắn hậu vận sẽ phát tài, càng về già bạn càng giàu có.

2. Người tuổi Sửu

Nằm trong danh sách những con giáp khó khăn khi còn trẻ thì phải nói đến Sửu, họ thông minh, chăm chỉ là thế mà phải cái tội đen đủi nên không thể tiến thân. Một lý do nữa cũng vì Sửu không chịunhờ vả hay nịnh nọt ai.

Với tính cách này, khi trở thành lãnh đạo, Sửu sẽ là người chính trực, không lạm dụng quyền chức. Nếu muốn sự nghiệp có bước phát triển xa hơn, tuổi Sửu nên dám tha hương, chấp nhận sống xa gia đình.

Nếu làm việc ở một nơi xa quê hương,Sửu sẽ phát huy hết khả năng của mình. Tại đây, họ mới tạo dựng được nhiều mối quan hệ xã hội, kiếm được bộn tiền.

3. Người tuổi Dần

Thời trẻ của Dần khá nhiều sóng gió, Dần sẽ phải trải qua nhiều thử thách trước khi bước đến thành công. Nhưng Dần không hề nản lòng bởithứ quan trọng nhất với họ không phải là tiền bạc. Họ luôn làm mọi việc hết mình cho thỏa đam mê và khát khao chinh phục.Dần là người có lòng tự trọng cao, quá cầu toàn, chú trọng đến lý tưởng, chính điều này làm họ gặp phải rắc rối trong công việc…

Với 1 người cá tính mạnh như Dần thì nên tha hương, lập nghiệp thì công việc mới thuận lợi được. Chỉ như vậy Dần mới có thể thỏa đam mê,thể hiện năng lượng bùng cháy trong mình. Nếu mạnh dạn lập nghiệp xa quê, Dần sẽ có cuộc sống khá giả, sung túc hơn, dẫu có thất bại cũng là kinh nghiệm đáng quý cho những thành công sau này.

4. Người tuổi Ngọ

Nói đến Ngọ, ai cũng nghĩ đến hình ảnh một con người năng nổ, thích phiêu lưu. Chính vì vậy mà Ngọ không bao giờ chịu ở trong một khuôn khổ nào cả, họ thích vượt qua mọi giới hạn của bạn thân và thậm chí là định kiến xã hội.

Ngọ có khiếu nghệ sĩ, giỏi sáng tạo, nhiều tài lẻ nhưng không phải vì thế mà khả năng tính toán trong họ giảm sút. Một con người vừa thông minh, có tài lại có chí như Ngọ thì nên gây dựng sự nghiệp xa quê sẽ tốt hơn.

Nếu cứ bó buộc mình ở địa phương, e rằng họ khó có thể thoải mái phát huy hết điểm mạnh của mình. Tử vi dự báo nếu dám đi xa lập nghiệp, bạn ắt hẳn sẽ có nhiều cơ hội làm giàu, thăng tiến, mang phúc phần cho con cháu 3 đời sau.

(Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo)

Đào Đào 

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.