SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Sinh tử tập 38: Mai Hồng Vũ xúi cán bộ xã Giang Kim đổ tội cho Chủ tịch huyện

21:23, 27/12/2019
Vũ cho đàn em tìm gặp các cán bộ xã, huyện mắc sai phạm và xúi hok đổ tội cho ông Thành- chủ tịch huyện.

Bộ phim truyền hình Sinh tử tập 38 tiếp tục với nhiều tình tiết hấp dẫn.

Ở tập trước khi Mai Hồng Vũ vừa đút lót cho Minh giám đốc sở xây dựng để duyệt nhanh thiết kế dự án Nam Sông Giang, anh ta còn toan tính buộc chủ tập đoàn PTN “tặng quà” cho Minh để được thông qua dự án của tập đoàn này.

Tuy nhiên khi chủ tập đoàn PTN đến gặp ông Minh để "bôi trơn" dự án liền bị ông này từ chối. Bí thế, chủ tập đoàn PTN vẫn phải đến gặp Vũ để cầu cứu. Vũ cười nhạt "khuyên bảo": “Kinh doanh là một nghệ thuật, việc tặng quà là đỉnh cao của nghệ thuật. Nó kết hợp với sự tinh tế và đắc nhân tâm, cậu hiểu không”.

Cũng trong tập 38, Vũ cho đàn em "rung" mạnh phía các lãnh đạo sai phạm xã Giang Kim, yêu cầu những vị này một mực đổ tội cho ông Thành - Chủ tịch Huyện.

"Tội ông rành rành trên giấy thoát thế nào được. Nếu ông chịu nghe lời sếp Vũ có khi còn được ra sớm. Yên tâm kế hoạch sếp Vũ đặt ra không chỉ tốt cho ông đâu. Tôi đã thuyết phục được ông Vinh, ông Quốc rồi. Ba người bọn ông đều đồng tình khai mọi chuyện là do ông Thành ngấm ngầm chỉ đạo. Ông ấy mới là người ăn phần lớn tiền chênh lệch" - Đàn em của Vũ xúi giục cán bộ xã Giang Kim.

Trong một diễn biến khác thì Huy gặp Ngân và được cô tiết lộ thông tin về người làm công việc nổ mìn ở mỏ đá Thanh Lâm, từng gây ra vụ sập chết 9 người. Huy nhớ ra người này chính là đàn em tay sai cho Vũ trước đây nhưng đã xin rút để về nhà làm ăn nhỏ do biết quá nhiều sự việc.

Sinh tử tập 38 VTV1 còn có cảnh vợ của Lê Hoàng vì nóng ruột khi tung tích của chồng mất dạng nên đã đến gặp Vũ nhờ kết nối điện thoại để nói chuyện với Hoàng. Tuy nhiên, Mai Hồng Vũ đã khéo léo từ chối vì cho rằng không nên liên lạc để đảm bảo an toàn cho Hùng.

Lúc này, Tình - vợ Hoàng bắt đầu nhận ra điều bất thường và đòi tố cáo Vũ: "Em không cần biết. Không cần biết các anh làm ăn tiền tấn tiền tỉ ra sao nhưng bây giờ chồng thì trốn, con thì không biết mặt bố. Anh thì chỉ biết nói mong em thông cảm. Nếu cứ tình trạng như thế này em sẽ huỷ giao ước với anh. Muốn ra sao thì ra, chồng em cùng lắm đi tù thì ít nhất em cũng được nhìn thấy mặt chồng em".

Điều này khiến Vũ chột dạ. Hắn ta liền hứa với Tình tuần sau sẽ kết nối cho hai vợ chồng Tình - Hoàng gọi điện cho nhau. Bên cạnh đó hắn cũng khéo léo từ chối yêu cầu muốn tăng tiền phụ cấp từ phía Vũ của vợ Hoàng.

Mai Hồng Vũ sẽ tiếp tục làm gì để “bịt miệng” vợ Lê Hoàng? Huy và Ngân sẽ điều tra được thông tin gì? Ông Thành sẽ ra sao khi đồng loạt bị cấp dưới phản bội.

Những diễn biến tiếp theo của bộ phim Sinh tử sẽ được phát sóng từ thứ 2- thứ 6 lúc 21h trên VTV1. Mời các bạn đón xem!

HTT (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.