SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Sinh tử tập 37: Mai Hồng Vũ tính kế để 'ngư ông đắc lợi', Thủ trưởng cơ quan điều tra gây sức ép để cấp dưới đổ tội cho chủ tịch huyện

22:20, 26/12/2019
Dường như \"nhóm lợi ích\" đang gây sức ép để các cán bộ điều tra vụ đất đai ở Giang Kim xoay hướng sang luận tội chủ tịch Thành.

Bộ phim truyền hình Sinh tử tập 37 tiếp tục với nhiều tình tiết hấp dẫn khi chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa, phó giám đốc công an tỉnh Thông và viện phó viện kiểm sát Khôi hùa nhau lên kế hoạch điều tra phải đổ mọi trách nhiệm và xử lý hình sự cho ông Thành - Chủ tịch huyện.

Theo đó Phó giám đốc công an tỉnh Thông gây áp lực với Thái để mọi hướng điều tra phải đổ tội cho ông Thành trong khi Thái cho rằng việc này là hơi vội thì Thông quật lại: “Cái tôi cần là chứng cứ trực tiếp xác định rõ hành vi, vai trò của từng đối tượng một, nhất là đối tượng chủ mưu. Ông ta là người có trách nhiệm chính trong chuyện này. Hơi vội, cậu nên nhớ, chỉ có hợp đồng cuối cùng mới đủ căn cứ pháp lý để các bên thực hiện…”.

Không chỉ Thái bị chịu áp lực từ cấp trên mà Huy bên viện kiểm sát cũng bị Khôi phó viện gây áp lực: “Nhiệm vụ của cậu là phải phối hợp chặt chẽ với cơ quan điều tra để làm rõ trách nhiệm của một nhóm cán bộ vi phạm. Đặc biệt là Bùi Chí Thành, chủ tịch huyện Thanh Giang”.

Huy cãi lại nhưng Khôi chặn và nói lại nhiệm vụ chính của Huy là phối hợp cơ quan điều tra làm rõ trách nhiệm rõ cán bộ vi phạm, đặc biệt là chủ tịch huyện Thanh Giang.

Cũng trong Sinh tử tập 37, Mai Hồng Vũ toan tính thông đồng cùng với cán bộ sở Xây dựng tỉnh kiếm chác từ tập đoàn PTN ở dự án Nam Sông Giang. Tuy nhiên thực chất ở vụ này, Vũ mới chính là kẻ được lợi.

Người "bắt bài" Vũ là Trần Bạt - con trai của chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa. "Anh cũng quái lắm, ra vẻ dàn xếp cho 2 bên. Nhưng thực ra anh lại "ngư ông đắc lợi". Mà sau vụ này ông Minh cũng sẽ biểu điều mà cơi nới cho dự án Nam Sông Giang của anh", Trần Bạt nói.

Trần Bạt nói điều này vì hiểu rõ mọi mánh khóe lấy lòng lãnh đạo của Vũ.

Thấy Trần Bạt quá hiểu mình Vũ giở giọng thảo mai ngay: "Sinh ra tôi là bố mẹ tôi. Nhưng người hiểu tôi lại chỉ có cậu".

Liệu chủ tịch huyện Thành có bị đổ tội cho những sai phạm của "nhóm lợi ích"? Những toan tính của Vũ sẽ đi đến đâu?

Những diễn biến tiếp theo của bộ phim Sinh tử sẽ được phát sóng từ thứ 2- thứ 6 lúc 21h trên VTV1. Mời các bạn đón xem!

HTT (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.