SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Sau tất cả, chẳng phải Thy nợ Nam một lời xin lỗi hay sao?

07:18, 16/10/2021
(SHTT) - Dù cho chị dâu không chấp nhặt những chuyện đã qua, nhưng Thy vẫn phải nói một lời cho rõ ràng vì những sai lầm đã gây ra.

Cuối cùng thì Khánh Thy (Thu Quỳnh) cũng biết được mọi chuyện trắng đen trong vụ việc xảy ra với bố mình năm xưa. Nhân vật này đang có một cơn "dư chấn nặng" khi phát hiện ra: bố bị "cắm sừng" suốt bao năm tháng qua, em trai là sản phẩm của mối tình vụng trộm ấy và lão nhân tình đã ra tay khiến bố mình bỏ mạng. Cùng lúc đón nhận quá nhiều điều bất ngờ, đau đớn như vậy, Thy dường như đã sụp đổ ngay cả sự kiêu hãnh của chính mình. 

Thy sốc cục bộ khi phát hiện ra toàn bộ sự thật, hóa ra trước giờ cô toàn bị mẹ lừa dối

Giờ thí ất giáp đã rõ và Thy đã biết được rằng ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) bị hàm oan suốt từng ấy năm. Ngay sau khi biết được chuyện này, Thy đã vội lái xe đến gặp mẹ để đòi lại sự công bằng cũng như cảnh báo cho bà biết được việc mình sẽ đối xử thế nào với những kẻ đã khiến cô thành đứa trẻ mồ côi. Ấy nhưng, cô dâu út nhà họ Hoàng có vẻ như quên một điều rằng, có một người cũng đang chờ cô trả lại công bằng, sự trong sạch và một lời xin lỗi sau bao nhiêu chuyện đã xảy ra. Đó là Nam!

Mà dẫu Thy không biết được chuyện tày trời của mẹ thì cũng cần phải xin lỗi Nam vì mọi thứ.

Nam cần được một lời xin lỗi từ Thy

Đầu tiên, chính Nam (Phương Oanh) là người "5 lần 7 lượt" đã cứu Thy khi cô gặp nguy hiểm. Ấy nhưng, sau những giúp đỡ ấy thì nữ chính lại được đối xử với thái độ khinh khỉnh và đầy coi thường.

Sau đó, vụ việc chiếc vòng vàng biến mất ở nhà họ Hoàng cũng chính một tay bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) sắp đặt. Ấy nhưng, mặc dù Thy là người xóa camera để che giấu tội lỗi của mẹ và biết toàn bộ sự thật nhưng lại tỏ ra là không biết gì cũng như trút hết tai vạ lên đầu của mẹ con Nam. Khi đến bước đường cùng, Nam có đến cầu xin Thy nhưng đổi lại là thái độ hết sức kênh kiệu và coi thường của cô dành cho nữ chính. Đồng thời, Thy cũng gián tiếp khiến Nam chịu hàm oan và buộc phải buông bỏ Long (Mạnh Trường), cũng như ra đi trong tức tưởi ở cuối phần 1.

Nam rơi vào bế tắc khi mất đi mọi thứ, ngay cả lòng tự trọng cũng không còn

Khi Nam bước chân vào làm dâu nhà họ Hoàng, dù đã cố gắng hết sức để làm lành với em dâu nhưng vẫn nhận lại là thái độ coi thường của Thy. Rồi lúc nghe được chuyện ông Sinh là nghi phạm ngày xưa, Thy không những cho mình cái quyền được hỏi tội chị dâu, xúc phạm chị dâu từ hành động đến lời nói. Thậm chí, cô còn thuê người giở mưu hèn kế bẩn hết làm náo loạn chốn công cộng để phanh phui thân thế của ông Sinh hòng dồn bố con ông đến bước đường cùng, không còn mặt mũi ở lại thành phố. Đồng thời, cô cũng không ngại "chơi bài ngửa" với chị dâu rằng: "Chỉ có cách chị từ bỏ tất cả và ra đi tay trắng, cùng với bố đẻ rời khỏi thành phố mãi mãi thì mới làm tôi hả dạ"

Vậy, khi biết được sự thật rồi, Thy định đối diện với Nam thế nào đây?

Ngày xưa lu loa ăn vạ chị, giờ mọi chuyện rõ ràng rồi thì tính thế nào đây?

Dĩ nhiên, một người như Thy hẳn sẽ không bao giờ hạ mình xin lỗi Nam đâu. Còn một người trượng nghĩa như Nam cũng chẳng hẹp hòi mà bắt em dâu phải cúi đầu nhận lỗi cả. Ấy nhưng, khán giả thì cho rằng, cứ vin vào sự đáng thương của bản thân để rồi hết lần này đến lần khác làm tổn thương người khác như Thy thì thật là quá đáng. Ai cũng mong chờ có một phân cảnh mà Thy biết ăn năn và xin lỗi chị dâu mình một cách đàng hoàng. Âu, đó cũng là con đường duy nhất để nhân vật này có thể lấy lại được tình cảm của khán giả sau những quá quắt mà mình đã gây ra.

Liệu điều đó có xảy ra không? Mọi người chờ xem "Hương vị tình thân" lên sóng lúc 21h thứ 2 đến thứ 6 trên VTV1 để có câu trả lời nhé!

TH

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Với thành tích này, tác phẩm do Thu Trang – Tiến Luật sản xuất trở thành phim Việt có doanh thu cao thứ 3 kể từ đầu năm.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Năm 2001, Harry Potter Và Hòn Đá Phù Thủy (tựa gốc: Harry Potter and the Sorcerer’s Stone) ra mắt, mở đầu cho một trong những thương hiệu phim điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại.
Media 1 năm trước
(SHTT) - HLV Mano Polking của U23 Thái Lan nhận định U23 Indonesia mới là đội bóng mạnh nhất SEA Games 31.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Nếu Thu Hà thường vào những vai diễn đanh đá, chua ngoa, tính cách khó ưa thì ở ngoài đời thật chị lại hoàn toàn khác hăn.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Mùa hè này, nam tài tử Tom Cruise sẽ trở lại với Phi Công Siêu Đẳng Maverick (tựa gốc: Top Gun Maverick) tiếp nối câu chuyện từng được kể rất thành công 36 năm về trước. Chỉ sau 1 phim, rất nhiều cái tên đã được thay đổi.