SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Sắp diễn ra Chung kết chương trình 'Tìm kiếm thủ lĩnh sinh viên Học viện Ngoại giao'

11:44, 05/12/2023
Chương trình "Tìm kiếm thủ lĩnh sinh viên Học viện Ngoại giao" - DAV’s Leaders là chương trình có quy mô lớn được tổ chức bởi Hội Sinh viên Học viện Ngoại giao sẽ bước vào vòng Chung kết vào ngày 9/12 tới.

Với mong muốn tìm kiếm và xây dựng đội ngũ thủ lĩnh sinh viên tiềm năng để dẫn dắt những “nhà ngoại giao tương lai” của khóa 50, DAV’s Leaders đề cao tính học thuật, tạo sân chơi cho các tân sinh viên trải nghiệm, bộc lộ và phát huy tối đa tiềm năng lãnh đạo. 

Trong suốt 12 năm, DAV’s Leaders luôn khẳng định được vai trò trong việc tìm kiếm và đồng hành cùng các thế hệ thủ lĩnh sinh viên. 

Chương trình được lấy cảm hứng từ văn hóa dân tộc Việt, từ ngày 12/10, DAV’s Leaders 2023 chính thức khởi động với chủ đề “Khởi nghiên”. “Khởi” - Sự khởi đầu mạnh mẽ và tinh thần tiên phong, bản lĩnh dám nghĩ, dám làm nhằm kiến tạo những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng. “Nghiên” - Nơi hội tụ tinh anh của trời đất, cũng là khởi nguồn để viết lên những trang sách, làm rạng danh những trạng nguyên xưa. 

“Khởi nghiên” chính là hành trình khai phá những tiềm năng, là bệ phóng cho các tân sinh viên tiếp nối những giá trị, bản sắc từ các thế hệ thủ lĩnh trước kết hợp với những giá trị, tinh thần hiện tại phát triển, hội nhập trong nước và quốc tế.

KN

 Chương trình "Tìm kiếm thủ lĩnh sinh viên Học viện Ngoại giao" - DAV’s Leaders là chương trình có quy mô lớn được tổ chức bởi Hội Sinh viên Học viện Ngoại giao sẽ bước vào vòng Chung kết vào ngày 9/12 tới.

Với ba giá trị cốt lõi “Tâm - Tầm - Trí”, DAV’s Leaders 2023 được tổ chức thành 3 vòng: Vòng Ứng cử “Tâm nguyên”, vòng Làm việc nhóm “Tầm vọng” và Vòng Tranh cử “Trí túc”. Trong Vòng làm việc nhóm “Tầm vọng”, 25 bạn ứng viên xuất sắc nhất đến từ 5 Khoa có cơ hội gặp mặt và chính thức khởi động Ngày hội Bản sắc Ngoại giao.

Top 05 mỗi Khoa sẽ cùng xây dựng đề án cộng đồng với các hoạt động mang đậm bản sắc Khoa, giúp các bạn tân sinh viên có cái nhìn  diện và trải nghiệm thực tế với ngành học của mình. 

Top 25

 Ngày hội Bản sắc Ngoại Giao.

Trải qua các hoạt động của từng Khoa, 10 bạn sinh viên xuất sắc nhất sẽ bước vào Vòng Chung kết “Trí túc” được dự kiến tổ chức vào ngày 09/12. Vòng Chung kết bao gồm các hoạt động văn nghệ bản sắc Khoa, hùng biện và tranh biện về đề án cá nhân để tìm ra 05 Khối trưởng dành cho 5 Khoa.

Duy Lương

Tin khác

Tin tức 4 giờ trước
AI Day 2024 sẽ diễn ra tại The Adora Center (TP.HCM) với chủ đề “Ứng dụng AI - Chìa khóa kinh doanh bứt phá”. Đây là sự kiện giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận kiến thức, công cụ và ứng dụng AI để tối ưu chi phí vận hành, nâng cao hiệu suất và tạo lợi thế cạnh tranh.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2024 được tổ chức tại Quảng Ninh, dự kiến từ ngày 4 đến 9/11/2024.
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Theo báo cáo của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), trong quý I/2024, lĩnh vực quản lý nhà nước và báo chí truyền thông đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, được dư luận xã hội quan tâm, ghi nhận.
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Gần đây, một giáo viên trung học ở Mỹ đã bị bắt vì sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để giả mạo giọng nói của hiệu trưởng, tạo ra nội dung phát ngôn xúc phạm học sinh và đồng nghiệp. Những phát ngôn này sau đó được lan truyền rộng rãi và gây ra phản ứng tiêu cực trong cộng đồng.
Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - Dự án “Những bức chân dung từ lụa vụn” ra đời nhằm huy động sự đóng góp của cộng đồng để cải thiện điều kiện lao động cho những “nghệ nhân” đặc biệt – những người đứng sau các tác phẩm tranh lụa đầy ấn tượng của Vụn Art.