SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 12/05/2024
  • Click để copy

Sân bay Quốc tế Singapore Changi mở chương trình tham quan thành phố miễn phí cho khách du lịch quá cảnh

08:11, 10/04/2023
(SHTT) – Từ ngày 3/4, sân bay Quốc tế Singapore Changi thông báo mở các dịch vụ tour du lịch miễn phí cho khách du lịch quá cảnh tại đây.

Thực tế, chương trình miễn phí tham quan thành phố không phải là một dịch vụ mới có của sân bay bậc nhất thế giới này. Chương trình đầu tiên đã được giới thiệu từ năm 1987, tuy nhiên đã phải tạm dừng trong 2 năm đại dịch COVID-19. Hơn nữa, trong lần tái thiết lập chương trình tham quan hấp dẫn này, Hội đồng Du lịch Singapore và Tập đoàn Sân bay quốc tế Changi còn tái thiết kế việc bổ sung thêm chuyến tham quan khu vực đông, mở rộng nhiều địa điểm tham quan cho du khách quốc tế.

Singapore-Jewel-Changi-Airport-Getty-Featured-Image-1366x768

 

Du khách có thể lựa chọn từ các chuyến tham quan tuyệt vời trong vòng dưới 3 giờ với các dịch vụ như tham quan hấp dẫn dưới đây. 

Changi Precinct Tour 

Changi Precinct Tour là chuyến tham quan những địa điẻm du lịch quanh khu vực Changi. Chuyến tham quan này tập trung khám phá khu phía đông của Singapore và khách tham quan sẽ có cơ hội tìm hiểu về lối sống của người dân nơi đây. Du khách sẽ đến thăm thị trấn Tampines, với công viên trung tâm và trung tâm cộng đồng – một trong những địa điểm giành giải thưởng World Habitat của Liên Hiệp Quốc - bên cạnh đó là Bảo tàng và Nhà thờ Changi cùng với khu làng Changi và Công viên Bãi biển Changi.

City Sights Tour 

Trải nghiệm City Sights Tour, du khách chủ yếu được khám phá khu vực phía tây của Singapore và du khách sẽ có cơ hội chứng kiến những kiến trúc hiện đại nhất của Singapore bao gồm tham quan Nhà thờ Thành phố, khám phá Quận Dân chủ (Civic District) và đặc biệt là cầu Jubilee, dừng chân tại công viên Merlion và ngắm nhìn tòa nhà Marina Bay Sands ấn tượng. 

Jewel Tour 

Jewel Tour được thiết kế dành cho du khách muốn khám phá những điểm độc đáo của sân bay. Chuyến tham quan này kéo dài 2,5 giờ bằng nếu đi bộ và đây cngx là tùy chọn tốt nhất cho những ai mong muốn tham gia. Đối tượng du khách trong tour tham quan này tập trung vào du khách đến từ Mỹ, Singaopore mong muốn du khách Mỹ trải nghiệm các dịch vụ của sân bay để đánh giá và xếp hạng sân bay trong danh sách những sân bay bậc nhất thế giới. 

Heritage Tour

Khách với 3 tour ở trên, Heritage Tour sẽ mở muộn hơn một chút. Chương trình bắt đầu từ tháng 6, và đây là một dịch du lịch mới được mở rộng trong năm nay. Du khách sẽ được thăm quan khu trung tâm Civic, đi bộ trong các khu phố văn hóa và dừng chân tại các khu vực như Chinatown và Kampong Gelam để khám phá các di sản văn hóa của địa phương.

Tuy nhiên, những dịch vụ dụ lịch thú vị và đầy hấp dẫn này chỉ cung cấp cho những du khách quá cảnh tại sân bay, và phải mang theo thẻ lên máy bay, hộ chiếu, thị thực nhập cảnh và xác nhận đặt tour. Để trải nghiệm tour một cách trọn vẹn nhất, du khách cũng cần đảm bảo thời gian quá cảnh ít nhất từ 5,5 giời đến 24 giờ trước khi chuyến bay kế tiếp khởi hành.

Tin khác

Giải trí 9 giờ trước
(SHTT) - Tại quảng trường Trung tâm Chính trị - Hành chính Bắc sông Cấm, UBND TP Hải Phòng long trọng tổ chức đêm hội “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản” khai mạc Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024 và đón nhận Bằng ghi danh Vịnh Hạ Long - Quần đảo Cát Bà là Di sản thiên nhiên thế giới.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Du lịch Thanh Hóa ngày càng khởi sắc và đột phá trong những năm gần đây, khẳng định được vị trí, thương hiệu du lịch Thanh Hóa. Định vị thương hiệu là giải pháp quan trọng để du lịch Thanh Hóa gia tăng năng lực cạnh tranh, khẳng định vị thế điểm đến trên bản đồ du lịch quốc gia.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Sư tử biển California là loài sư tử biển rất đáng yêu và gần gũi với con người. Mùa hè năm nay, người dân Thủ đô có thể gặp gỡ những “người bạn” đặc biệt này duy nhất tại Thủy cung Lotte World Hà Nội.
Giải trí 3 ngày trước
Liên hoan Quốc tế Thêu và Trang sức lần II – 2024 diễn ra tại thành phố của những kỳ quan Bukhara – từng là điểm quan trọng trên con đường tơ lụa, Cộng hoà Uzbekistan vừa kết thúc với kết quả một đại diện nghệ nhân ngành Thêu May của Việt Nam vinh dự đoạt giải Ba.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Mường Ca Da cổ với những câu chuyện kỳ bí của người xưa và những nét văn hóa độc đáo của cộng đồng các dân tộc thiểu số. Bản Bút, xã Nam Xuân (Quan Hóa) đã, đang được biết đến là điểm du lịch sinh thái cộng đồng mang đậm bản sắc văn hóa truyền thống của đồng bào dân tộc Thái.