SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Samsung nói gì khi người dùng lo ngại sự cố nổ pin lặp lại

10:28, 14/08/2018
(SHTT) - Sau sự cố pin điện thoại Note 7 phát nổ vào 2 năm trước, Samsung đã rất nỗ lực tạo ra những sản phẩm chất lượng và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Viên pin 4000 mAh tích hợp trong Note 9 hiện tại đã phải trải qua rất nhiều lần kiểm duyệt mới được đưa vào sử dụng.

 Có lẽ rút kinh nghiệm từ bài học đã từng trải qua với Galaxy Note 7 nên Samsung đã hết sức cẩn trọng khi áp dụng quy trình kiểm tra pin nghiêm ngặt nhất để đưa ra quyết định mạo hiểm tích hợp viên pin dung lượng lớn, lên tới 4.000 mAh cho Galaxy Note 9.

note92472

 

Trong một động thái mới nhất hồi đáp lại những lo lắng về sự cố trong quá khứ có thể xảy ra, CEO mảng di động và IT của Samsung, ông DJ Koh đã xác nhận với tất cả khách hàng về sự an toàn của Galaxy Note 9. Ông khẳng định kể từ tai tiếng Galaxy Note 7, Samsung đã bắt đầu quan tâm hơn tới chất lượng nguồn pin.

samsung-galaxy-note-9-han

 

Theo GSMArena, Samsung đã bổ sung thêm nhiều quy trình kiểm tra để đảm bảo rằng viên pin 4.000mAh trên Galaxy Note 9 sẽ không thể xảy ra hiện tượng cháy nổ như trước. Hãng thậm chí còn có hẳn một đội ngũ giám sát chất lượng uy tín tham gia vào quá trình kiểm tra viên pin. 

DJ. Koh nói: "Pin trên Galaxy Note9 sẽ an toàn hơn đáng kể. Người dùng sẽ không cần lo lắng về các sự cố có thể xảy ra với pin nữa".

Ngoài ra, vị CEO mảng di động của Samsung cũng tự tin khẳng định Galaxy Note 9 có hiệu suất vượt trội hơn so với thế hệ tiền nhiệm, nhờ cấu hình cao cấp, viên pin lớn và bút S Pen với nhiều tính năng thú vị.

a4

 

Ông Koh cũng nói rằng bút S- Pen được tích hợp thêm nhiều tính năng mới chính là điểm nhấn thu hút nhất trên Galaxy Note 9. Koh cũng khá tự tin cho rằng, doanh số Galaxy Note 9 sẽ vượt xa Galaxy Note 8 nhờ những cải tiến trên bút S Pen và trải nghiệm người dùng.

note92537

 

Điện thoại Samsung Galaxy Note 9 và các sản phẩm phụ kiện như đế sạc không dây, Galaxy Watch... sẽ được đồng thời lên kệ tại trung tâm trưng bày và phân phối sản phẩm Samsung tại Mỹ vào ngày 24/8 tới đây, sau đó, khách hàng tại các thị trường khác cũng sẽ lần lượt được tận tay chạm vào siêu phẩm Note 9 2018.

An An

Tin khác

Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Công ty xe điện Pega Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm xe máy điện mới Pega eSmart AI - sản phẩm được giới thiệu là "chiếc xe máy điện thông minh nhất hiện nay".
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc đã có thông báo về việc các nhà sản xuất Hyundai, Kia và hai nhà sản xuất ô tô khác sẽ triệu hồi hơn 200.000 xe ô tô do phát hiện linh kiện bị lỗi được sử dụng lắp đặt.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.