SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

BlackBerry Key2 bản rẻ hơn sắp được ra mắt người dùng

14:37, 12/08/2018
(SHTT) - Theo các thông tin mới rò rỉ, khả năng cao BlackBerry sẽ tung ra thêm một sản phẩm điện thoại thông minh phiên bản hậu duệ của BlackBerry Key2 trong thời gian sắp tới.

 Chiếc smartphone BlackBerry Key2 mới được lên kệ vào tháng 6 vừa qua, tuy nhiên với giá thành lên tới 16,9 triệu đồng/1 sản phẩm thì có rất ít người dùng tại Việt Nam có thể tiếp cận với mặt hàng này.

Do đó, theo GSM Arena, để phục vụ mục tiêu biến sản phẩm của mình trở thành sản phẩm phổ biến tới người tiêu dùng, ông chủ BlackBerry sẽ cho ra mắt phiên bản BlackBerry Key2 rút gọn trong thời gian sắp tới. 

Phiên bản rút gọn của BlackBerry Key2 mang tên BlackBerry Key2 LE. Sản phẩm này sẽ có giá bán mềm hơn nhiều so với phiên bản gốc BlackBerry Key2 do điều chỉnh một số thiết kế trong máy.

gsmarena000-15340303413011062757410

 Hình ảnh dự kiến của BlackBerry Key2 LE bị lộ ra bên ngoài.

Dựa vào những hình ảnh của BlackBerry Key2 LE mới bi lọt ra bên ngoài, chúng ta có thể thấy phiên bản rút gọn này có thiết kế khá giống với phiên bản BlackBerry Key2 ban đầu, tuy nhiên thay vì khung máy bằng nhôm như phiên bản "expensive" thì Key2 LE có thể sẽ được thiết kế bằng khung nhựa để giảm chi phí sản xuất.

Theo đó, các thông số kỹ thuật của phiên bản rút gọn cũng sẽ được giảm xuống đáng kể với những dự đoán như sau: Bộ vi xử lý Snapdragon 636, màn hình LCD 4.5 inch Full HD (1620x1080 pixel), RAM 4GB, ROM 32/64GB, camera sau 13MP+5MP và pin 3.000 mAh.

Bàn phím của Key2 LE được có thể vẫn sẽ tích hợp tính năng nhận diện vân tay ở phím cách. Tuy nhiên tính năng trackpad gần như chắc chắn sẽ được loại bỏ trên Key2 LE.

Theo dự đoán, Key2 LE sẽ được ra mắt tại sự kiện IFA 2018 diễn ra vào cuối tháng 8 năm nay. Giá bán của sản phẩn này hiện vẫn chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn để phù hợp với mục tiêu đưa Key2 LE trở thành sản phẩm có thể đến với mọi nhà thì đó sẽ là chiếc điện thoại có giá bình dân và phù hợp với mức thu nhập của đại đa số người tiêu dùng Việt nam hiện nay.

Mai An 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.