SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Royal Troon Golf Club trở thành sân nhà The Open 2023

15:21, 26/02/2020
(GolfViet) - Một trong những sân dạng links tốt nhất thế giới ở Scotland sẽ trở thành địa điểm tổ chức giải major cuối cùng của năm, nhân dịp kỷ niệm 100 năm kể từ khi The Open lần đầu đặt chân đến Troon.
Bài liên quan

Lần cuối cùng The Open tổ chức ở Royal Troon Golf Club là năm 2016. Khi ấy, golfer người Thụy Điển Henrik Stenson đã đi vào lịch sử giải cũng như hệ thống major với điểm số vô địch thấp nhất (-20 gậy). Trận chung kết còn là một trong những vòng tuyệt vời và kịch tính nhất với màn ngang tài ngang sức giữa Stenson và Phil Mickelson, đến nỗi được các chuyên gia gọi với cái tên “Duel in the Sun” (tạm dịch là trận đấu đôi dưới mặt trời) cùng liên tưởng đến trận đấu giữa Jack Nicklaus và Tom Watson cách đây 39 năm tại Turnberry.

Henrik Stenson trở thành người Thụy Điển đầu tiên vô địch một giải major (Ảnh: Express)

Henrik Stenson trở thành người Thụy Điển đầu tiên vô địch một giải major (Ảnh: Express)

Một thế kỷ sau lần đầu tiên tổ chức ở Royal Troon, sân golf ở Scotland sẽ chào đón những người chơi hàng đầu thế giới lần thứ 10. Ngoài Stenson, các nhà vô địch trước đó còn có: Arthur Havers, Bobby Locke, Arnold Palmer, Tom Weiskopf, Tom Watson, Mark Calcavecchia, Justin Leonard và Todd Hamilton.

The Open 2023 dự kiến khởi tranh từ 20 – 23/7 và trước khi đến với Royal Troon Golf Club, giải đấu sẽ lần lượt tổ chức ở Royal St. George's, St. Andrew và Royal Liverpool.

Bắc Nguyệt

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.