SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 có gì đặc biệt?

14:57, 28/07/2017
(SHTT) - Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 đang nhận được sự quan tâm lớn của giới chơi xe. Mẫu siêu sang này hứa hẹn sẽ làm khuynh đảo thị trường với những công nghệ hiện đại và tính năng vượt trội.

Từ khi “Phantom Mới” - tên gọi của Phantom thế hệ thứ nhất ra đời năm 1925, mọi thế hệ của chiếc xe siêu sang huyền thoại này đều được sử dụng để định hình giai đoạn của chúng, không chỉ trong lịch sử Rolls Royce, mà cả lịch sử thế giới. 

Rolls-Royce Phantomn the he thu 8 co gi dac biet

 Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 có gì đặc biệt?

Và không phụ sự kỳ vọng của những tín đồ xe sang, Rolls-Royce Phantom 2018 đã ra đời và là thành quả của sự theo đuổi không mệt mỏi nhằm tìm đến sự hoàn hảo, kỹ thuật nhìn xa trông rộng, thẩm mỹ và sự hiểu biết sâu sắc về những mặt hàng sang trọng hàng đầu thế giới của Rolls-Royce. Hãng xe Anh quốc đã không ngừng thay đổi trong gầm 100 năm qua để thiết lập và đáp ứng những khách hàng sang trọng nhất trên toàn thế giới.

Phantom 2018 thay đổi thiết kế, tập trung ở lưới tản nhiệt, đầu xe cao hơn thế hệ trước nơi biểu tượng Spirit of Ecstasy nhỉnh hơn 127 mm. Lưới tản nhiệt cũng lớn hơn và tích hợp vào thân xe. Hệ thống đèn pha laser mới, đèn ban ngày LED cũng mang đến vẻ đẹp mới lạ. Theo Rolls-Royce, đèn pha mới này cho tầm chiếu sáng lên đến 600 m vào ban đêm. Dải thép không gỉ mới chạy dọc mui xe nối với kính chắn gió, bao quanh cửa sổ và trên cột C. Bộ vành 22 inch và đèn hậu hình viên ngọc.

Rolls-Royce Phantomn the he thu 8 co gi dac biet a

 Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 thể hiện đẳng cấp ở từng chi tiết

Tuy nhiên với bất kì chiếc Rolls-Royce nào, điểm đặc biệt cũng như đẳng cấp nhất lại nằm ở nội thất. Thiết kế tổng thể vẫn được lấy từ Phantom thế hệ thứ VII tuy nhiên chất liệu được sử dụng đã bước sang một trang mới. Trung tâm bảng điều khiển là sự xuất hiện của một màn hình cảm ứng rộng 12,3 inch có khả năng đóng vào tương tự Ghost Series II hay Dawn.

Điểm đặc biệt nhất chính là phần đối diện ghế phụ. Khách hàng có thể tùy chọn chất liệu đơn giản nhất là gỗ veneer, vải thanh lịch hoặc thậm chí là lụa. Tuy nhiên với những khách hàng yêu thích sự hoang dã với trí tưởng tượng dường như là vô tận, Rolls-Royce vẫn hoàn toàn có thể đáp ứng được. Hãng xe Anh quốc có thể đưa vào đó một bức tranh sơn dầu độc đáo; Một bản đồ mạ vàng, in bản đồ DNA của chủ sở hữu dạng 3D; Hoặc có lẽ là một bộ hoa hồng hoa hồng làm bằng tay có chất liệu xứ Nymphenberg.

Rolls-Royce Phantomn the he thu 8 co gi dac biet b

 

Rolls-Royce Phantomn the he thu 8 co gi dac biet c

 Nội bất bên trong Rolls-Royce Phantom 2018

Về sức mạnh, mẫu xe Rolls-Royce Phantom 2018 thế hệ thứ VIII được trang bị khối động cơ V12 5.75L quen thuộc sản sinh công suất tối đa 563 mã lực, mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Hộp số tự động 8 cấp. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h mất 5,3 giây, tốc độ tối đa 250 km/h.

Một số công nghệ an toàn nổi bật bao gồm hệ thống camera toàn cảnh, tầm nhìn ban đêm, điều khiển hành trình thích ứng, cảnh báo va chạm, cảnh báo giao thông, cảnh báo người đi bộ, cảnh báo thay đổi làn đường cũng như màn hình hiển thị head-up độ nét cao cùng nhiều tiện ích khác...

Tú Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Công ty xe điện Pega Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm xe máy điện mới Pega eSmart AI - sản phẩm được giới thiệu là "chiếc xe máy điện thông minh nhất hiện nay".
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc đã có thông báo về việc các nhà sản xuất Hyundai, Kia và hai nhà sản xuất ô tô khác sẽ triệu hồi hơn 200.000 xe ô tô do phát hiện linh kiện bị lỗi được sử dụng lắp đặt.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.