SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Rộ tin Tạ Đình Phong muốn giành lại quyền nuôi con vì Trương Bá Chi không chăm sóc tốt cho hai quý tử

10:00, 29/10/2019
Nguồn tin cho rằng nam diễn viên \"Vịnh Xuân Quyền\" đã rất lo lắng khi thấy con trai bị thương.

Từ sau khi Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi ly hôn, hai cậu con trai Lucas và Quintus của nam tài tử hiếm khi có cơ hội gặp lại bố. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Lucas còn có những chia sẻ đầy oán hận với cha đẻ của mình. Cậu bé cho biết đã lâu lắm rồi 2 anh em không được nhìn thấy mặt bố, những lúc đau ốm đều chỉ có mẹ Trương Bá Chi ở bên chăm sóc. Lucas còn thẳng thừng tuyên bố, Tạ Đình Phong không xứng với Trương Bá Chi.

Trong khi Tạ Đình Phong không hề có động tĩnh gì sau bài phỏng vấn của con trai thì Trương Bá Chi lại gây chú ý khi đăng hình con trai bị thương và cho biết, Lucas vì vận động quá mạnh khi chơi thể thao nên bị chấn thương ở đầu gối. 

Những hình ảnh của con trai được Trương Bá Chi đăng lên khiến dân mạng xót xa

Sau động thái này, truyền thông cũng bất ngờ đưa tin nam diễn viên "Vịnh Xuân Quyền" vô cùng tức giận khi biết tin con trai bị thương. Anh cho rằng vợ cũ không chăm sóc tốt cho các con vì cô đang dành toàn bộ sự quan tâm cho quý tử mới sinh. Chính vì thế, Tạ Đình Phong có lẽ đang lên kế hoạch giành lại quyền nuôi con từ Trương Bá Chi.

Về phía nàng Tinh nữ lang, cô hoàn toàn phản đối ý định này nên giữa hai người đã xảy ra tranh cãi lớn. Mặt khác, cả hai con trai lớn của Trương Bá Chi đều tỏ rõ quan điểm đứng về phía mẹ và trách móc bố, điều này khiến Tạ Đình Phong bị đả kích rất lớn. 

Mặc dù chỉ là thông tin chưa được xác thực nhưng tin đồn nam diễn viên họ Tạ muốn giành lại quyền nuôi con cũng nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng Trung Quốc. Ngay khi tin tức nổ ra, Trương Bá Chi đã khéo léo đăng tải đoạn clip con trai vui vẻ nô đùa ở bể bơi, gián tiếp khẳng định con trai vẫn ở với mình và bản thân vẫn đang chăm sóc các cậu bé rất tốt.

Trương Bá Chi ngầm khẳng định con trai vẫn đang sống tốt bên cạnh cô

Việt Hà (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.