SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Rò rỉ hình ảnh Samsung Galaxy Note 20 Plus màn hình 6,9 inch cực lớn

07:05, 31/05/2020
(SHTT) - Những hình ảnh mới nhất tiết lộ về chiếc Samsung Galaxy Note 20 Plus do trang công nghệ Pigtou và OnLeaks đăng tải đã cho thấy sự thay đổi ấn tượng của sản phẩm được mong chờ nhất năm 2020 từ nhà sản sản xuất Hàn Quốc.

Bên cạnh những tính năng mới, thông số kĩ thuật phần cứng thì một yếu tố khác được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm trên dòng điện thoại thông minh đầu bảng như Galaxy Note chính là thiết kế ngoại hình.

s1

 

Cách đây không lâu, chúng ta đã thấy các bản render chất lượng cao bị rò rỉ của Samsung Galaxy Note 20, và đến hiện tại một bản được cho là của Samsung Galaxy Note 20 Plus cũng đã được 2 tài khoản Twitter OnLeaks và Pigtou - những tài khoản chuyên tiết lộ các thông tin công nghệ tương lai với độ tin cậy cao. 

Theo đó, Galaxy Note 20 plus sẽ là thiết bị có màn hình cong 6,9 inch với tần số quét 120 Hz, camera đục lỗ được đặt ở chính giữa phía trên màn hình và cụm camera lớn ở góc trên cùng bên phải mặt sau bao gồm bốn ống kính cùng với đèn flash có thể tự động lấy nét bằng laser. Trong bản dựng này, cụm camera của Galxy Note 20 Plus to hơn và lồi lên đáng kể. Máy sẽ có camera chính với độ phân giải 108 MP tương tự chiếc Galaxy S20 Ultra.

s2

Bản dựng hoàn chỉnh Galaxy Note 20 Plus với cụm camera sau cực “khủng”

Ngoài ra, Galaxy Note 20+ sẽ được tích hợp một màn hình tràn viền ở mặt trước với kích thước khủng lên tới 6,9 inch và một số nút năng khác cũng được định vị lại. Nếu như Samsung Galaxy Note 10 Plus với khe bút S-Pen ở góc dưới bên phải và các phím nguồn cùng nút âm lượng bên trái thì khe bút Galaxy Note 20 plus lại được thiết kế hoàn toàn ngược lại.

Với thông tin rò rỉ thì Samsung Galaxy Note 20 Plus có kích thước là 165 x 77,2 x 7,6mm, lớn hơn so với sản rphẩm tiền nhiệm Galaxy Note 10 Plus với kích thước 162,2 x 77,2 x 7,9mm và nhỏ hơn Galaxy S20 Ultra (166,9 x 76 x 8,8mm).

Cũng theo các hình ảnh của OnLeaks và Pigtou, chiếc Samsung Galaxy Note 20 Plus sẽ khá giống với chiếc S20 Ultra đang dẫn dầu thị trường điện thoại hiện nay với màn hình có cùng kích thước, cụm camera được thiết kế tương tự. Điểm khác biệt chính giữa hai dòng máy này chính là Samsung Galaxy Note 20 Plus sẽ được tích hợp bút S Pen trong khi S20 Ultra  không có.

Theo báo cáo, do ảnh hưởng của bệnh dịch, Samsung có thể tổ chức sự kiện ra mắt trực tuyến cho Note 20 và Galaxy Fold 2 vào tháng 8. Đây sẽ là một sự kiện trực tuyến đáng mong đợi nhất cho các tín đồ Samsung trong tình hình diễn biến phức tạp của Covid-19 đang diễn ra hiện nay.

Phạm Loan

Tin khác

Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia học sinh trung học năm học 2023-2024 sẽ diễn ra tại tỉnh Bắc Giang trong 3 ngày (20, 21, 22/3). Cuộc thi do Bộ GD-ĐT phối hợp UBND tỉnh Bắc Giang, Trung ương Đoàn và Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức.
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Theo một báo cáo, Apple đang lên kế hoạch để ra mắt dòng AirPods thế hệ thứ tư vào tháng 9/2024, cùng thời điểm trình làng iPhone 16.
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa phát đi thông báo số THSP/2024/5 về Chương trình triệu hồi 432 xe Mercedes-Benz E-Class để kiểm tra thay cụm bơm nhiên liệu, khắc phục lỗi bơm nhiên liệu theo chương trình triệu hồi của Tập đoàn Mercedes-Benz AG.
Tin tức 1 ngày trước
Chuyến bay liên thành phố đầu tiên trên thế giới với một chiếc taxi bay điện trong nỗ lực cách mạng hóa du lịch đã được công ty AutoFlight của Trung Quốc thực hiện thử nghiệm thành công.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Elon Musk, người sáng lập SpaceX và Giám đốc điều hành Twitter, dự đoán trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ vượt trội hơn con người vào năm 2025 và hơn toàn bộ nhân loại vào năm 2029. Những nhận định này của Musk đã thu hút sự chú ý rộng rãi của công chúng.