SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 07/05/2024
  • Click để copy

Rap Việt mùa 2: Nhiều rapper nổi tiếng vẫn đăng ký đi thi

09:19, 21/11/2021
Có mặt tại các đêm thi của Rap Việt, nhiều người không khó nhận ra nhiều rapper đã có tên tuổi trong giới underground đã đăng ký thanh gia thi tài cùng những gương mặt trẻ tuổi.

Trong tập phát sóng tối nay 20/11, chương trình Rap Việt sẽ xuất hiện 2 cái tên khá quen thuộc với những người hâm mộ rap, đó là Obito và Freaky.

Cùng với khả năng rap tốt, kỹ năng xây dựng và phát triển bài “không phải dạng vừa”, nam rapper Obito còn có khả năng vừa hát, vừa sáng tác. Với sự thành công của hit “Simple Love” kết hợp cùng “chiến binh nón vàng” Seachains đã làm khuấy động mạng xã hội trong thời gian qua. Còn đối với Freaky, ngay từ vòng casting đã làm cộng đồng rap có rất nhiều kỳ vọng lớn, không chỉ rap mà nam rapper còn là đạo diễn của MV solo đầu tiên của rapper Ricky Star.

5

Rapper Obito chủ nhân bản hit “Simple Love” đang được kỳ vọng tại Rap Việt mùa 2. 

Trước đó, Lil’ Wuyn cũng là cái tên đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng rap. Nam rapper từng có những thành công khi keys hợp với các thí sinh mùa 1 của Rap Việt như 16Typh hay Ricky Star là loạt hit “Don’t Waste My Time, Pray” hay mới nhất là bài hát “Vượt chướng ngại vật” kết hợp với rapper đình đám Blacka. Ngay cả Blacka, một rapper tên tuổi đến từ nhóm Tổ Quạ, đây là một trong những gương mặt được đặt nhiều kỳ vọng trong cuộc thi năm nay. Còn đối với các rapper kỳ cựu của làng rap như Pjpo, Sol7 khômg thể cưỡng lại sức hút cũng đã đến tham gia tranh tài.

Lý do để các rapper vốn đã quá thành công trong giới underground đến tranh tài cùng những người trẻ, đơn giản là muốn lan toả nhạc rap, giao lưu, học hỏi, muốn thử sức mình tại cuộc thi lớn…

Rapper Sol7 chia sẻ, Rap Việt chính là nơi đưa âm nhạc của Sol7 đến với nhiều người hơn và để chính bản thân mình được cống hiến cho nhạc rap Việt Nam.

6

 Nam rapper Sol7 là một tên tuổi kỳ cựu của underground nhưng vẫn thử sức tại mùa thi lần này.

Còn đối với Lil’Wuyn, được giao lưu, học hỏi cũng như thử sức ở những chủ đề mới mà trước giờ chưa từng làm. Muốn chinh phục những khán giả khó tính, muốn mọi người thấy đầy đủ hơn về Blacka và muốn giành quán quân nếu có thể…, rapper Blacka cho biết.

Phải thừa nhận Rap Việt đang là một hiện tượng của các cuộc thi về âm nhạc, đây là bệ phóng để nhiều thí sinh tham gia được cộng đồng biết đến, có nhiều thuận lợi sau cuộc thi. Thế nhưng, nếu vì những lợi ích nhất thời mà không nổ lực, cố gắng, phát huy khả năng và chinh phục khán giả tiếp tục thì cũng sẽ dần mất hút. Cũng sau mùa 1, á quân G.Ducky chưa có thêm sản phẩm nào, quán quân Dế Choắt cũng chưa có hoạt động nổi bật ngoại trừ việc ra mắt lại công chúng với rap name DC.

7

Sau khi đoạt quán quân, Dế Choắt chưa có sản phẩm và chỉ đổi rapname thành DC. 

Từ lâu, hiếm có tên tuổi nổi tiếng hay thí sinh đi thi cuộc thi khác có thể đạt quán quân khi đi thi. Tại mùa 1 của Rap Việt đã từng có nhiều dư luận trái ngược nhau khi quán quân là Dế Choắt mà không phải G.Ducky(từng là quán quân một giải đấu rap trước đó). Tiêu chí của các cuộc hướng đến: thừ zero thành hero, người lựa chọn khó là người đã thân quen… Vì vậy là đã có tên tuổi thì càng có nhiều áp lực.

 Vĩnh  Hy  

Tin khác

Media 1 2 năm trước
Diễn viên hài Bob Saget được xác nhận qua đời ở tuổi 65, ông được phát hiện tử vong trong phòng khách sạn của mình. Hiện nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tiết lộ. Nam diễn viên được nhiều người biết đến và yêu mến với vai diễn trong bộ phim "Full House".
Media 1 2 năm trước
Quảng Tây (Trung Quốc) đã chính thức khôi phục thông quan tại các cửa khẩu ở Quảng Ninh. Đây là những cặp cửa khẩu/lối mở có ý nghĩa rất quan trọng đối với hàng hóa xuất nhập khẩu của cả 2 bên.
Media 1 2 năm trước
Cuộc đời của Sidney Poitier là chuỗi ngày khó khăn đi đến thành công. Nam diễn viên được cho là người Mỹ tự lập nhất thế kỷ 20 với nhiều phi thường nhất. Nam diễn viên da màu đầu tiên nhận giải Oscar danh giá vừa qua đời hôm thứ 6 (giờ Mỹ), ở tuổi 94. 
Media 1 2 năm trước
Giải thưởng Quả cầu vàng hàng năm lần thứ 79 tại khách sạn Beverly Hilton ở Los Angeles, California sẽ không có khán giả hoặc người được đề cử nào tham dự vì sự gia tăng nhanh chóng của các trường hợp COVID-19.
Media 1 2 năm trước
Người đại diện của Diệp Lâm Anh xác nhận nữ diễn viên và chồng đã ly thân. Trước đó, cô nói cả hai thường xuyên xảy ra bất đồng.