SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Ramsey là cầu thủ Vương quốc Anh hưởng lương cao nhất mọi thời đại

10:48, 12/02/2019
Aaron Ramsey sẽ rời Asenal vào cuối mùa sau khi ký vào bản hợp đồng có thời hạn bốn năm với Juventus và nhận mức lương cao nhất trong lịch sử các cầu thủ thuộc Vương Quốc Anh.

Theo thông tin được đăng tải rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, tiền vệ Aaron Ramsey sẽ chính thức gia nhập Juventus từ ngày 1/7/2019 tới đây sau khi mãn hạn hợp đồng với Arsenal.

Được biết là tại Juventus, Ramsey sẽ nhận mức lương 400.000 bảng mỗi tuần với thỏa thuận kéo dài 4 năm. Đây là mức lương cao thứ 2 tại Serie A và Juventus, chỉ kém siêu sao Cristiano Ronaldo, người nhận 500.000 bảng mỗi tuần.

Ramsey là cầu thủ Vương quốc Anh hưởng lương cao nhất mọi thời đại

Đáng chú ý, với mức đãi ngộ này thì tiền vệ người xứ Wales cũng chính thức trở thành cầu thủ Vương quốc Anh hưởng lương cao nhất trong lịch sử.

Trên trang cá nhân của mình, Ramsey đã nói lời cảm ơn tới những CĐV của Arsenal vì đã đồng hành với anh trong 11 năm qua và hứa sẽ chiến đấu vì Arsenal cho tới giờ phút cuối cùng trước khi ra đi tìm thử thách mới.

Ramsey là cầu thủ Vương quốc Anh hưởng lương cao nhất mọi thời đại

Arsenal sau đó cũng đăng một thông báo cảm ơn đóng góp của tiền vệ người xứ Wales. “Aaron đã có đóng góp tuyệt vời cho CLB chúng ta kể từ khi đầu quân từ Cardiff City vào năm 2008. Anh ấy luôn thể hiện sự chuyên nghiệp và chiếm một vị trí đặc biệt trong ký ức của người hâm mộ Arsenal toàn thế giới.”

Bảo Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.