SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Phụ nữ MẬP TRÒN là món quà trời ban cho đàn ông có số giàu sang phú quý

10:03, 10/06/2019
Rõ ràng, ngày nay phụ nữ luôn mong muốn mình sở hữu vóc dáng thanh mảnh một chút, thậm chí hơi gầy cũng không sao. Bởi họ tin rằng, thân hình mảnh khảnh trở thành tiêu chí của cái đẹp. Thế nhưng, những phụ nữ mập cũng đừng vội buồn lòng hay tự tin. Theo quan điểm tướng số,

người phụ nữ gầy gò không được vận may tìm đến, thậm chí xung quanh họ sẽ là những sinh khí tiêu cực khiến cuộc sống không mấy tốt đẹp, vui vẻ. Ngược lại, phụ nữ mập mạp, có da có thịt là người có phúc khí, và đương nhiên cuộc sống của họ sẽ hạnh phúc viên mãn. Hơn nữa, những chị em có tướng MẬP, TRÒN là món quà trời ban, chỉ dành cho đàn ông có số giàu sang phú quý đấy.

Khuôn mặt đầy đặn khiến người đối diện có cảm tình: Xem bói tử vi cho biết, Rất nhiều phụ nữ mập sở hữu gương mặt tròn đầy nhưng lại luôn tự ti với “má bánh bao” hay “mặt bánh đúc” của mình. Thế nhưng, người xưa tin rằng những người sở hữu “khuôn trăng đầy đặn” là những người phúc hậu.

Những người phụ nữ này hay có tính cách ấm áp, thoải mái, cư xử khá tốt. Vì thế, họ hay có được thành công trong cuộc sống của mình. Ngoài ra, những người phụ nữ có gương mặt bầu bĩnh thường rất may mắn, dễ cưới được những người chồng giỏi giang, tháo vát, đảm đang việc nhà.

Bụng lớn tạo cảm giác ấm áp đủ đầy: Bụng to cũng là mối lo lắng quan tâm hàng đầu của hầu hết phụ nữ, đặc biệt là những quý cô văn phòng luôn đau đầu không biết làm sao để sở hữu được chiếc bụng phẳng. Tuy nhiên, theo quan niệm khác, những người có bụng to và đầy đặn chính là có tướng tích lũy, biết làm giàu và hoàn toàn có lộc trời cho.

Thân hình màu mỡ hấp dẫn đặc biệt về giới tính: Nhìn những người phụ nữ có da có thịt, đàn ông thường thấy hấp dẫn hơn khi động chạm vào. Sự mềm mại có thể làm chàng si mê hơn một cô nàng quá xương xẩu. Nên nhớ rằng, đàn ông họ rất thực tế và kinh nghiệm, ít khi quan tâm đến “bao bì” nhiều như phụ nữ. Vì vậy, đối với họ nếu bên ngoài bạn trông hơi đậm thì… cởi ra sẽ là vừa. Ngược lại, chị em nào quá thon thả khi mặc quần áo thì khi trong tình trạng “eva” sẽ quá xương xẩu, thiếu gợi cảm trong suy nghĩ của họ.

Đôi chân mập mạp, đầy khỏe mạnh: Nhiều người ao ước sở hữu được đôi chân mỏng manh, thẳng tắp thường dễ gặp khó khăn trong cuộc sống, thậm chí phải làm việc vất vả cả đời. Thế nên những chị em sở hữu đôi chân mập mạp 1 phần nào đó sẽ thể hiện sự khỏe mạnh, rắn chắc của bản thân. Từ đó sẽ tạo được ấn tượng cho người đối diện để họ thấy chị em có thể quán xuyến được công việc nhà dễ dàng.

Từ những đặc điểm trên chúng ta đều có thể thấy vóc dáng gầy gò ăn hình và dễ làm cho người khác thấy đẹp trong xã hội hiện giờ. Nhưng cái đẹp từ thân hình mũm mĩm mới thực sự tinh tế, phải tuýp đàn ông có gu thẩm mỹ cao, có kiến thức mới dễ dàng cảm nhận được.

Chính những đặc điểm này khiến cho người phụ nữ mập mạp thường có tính cách rộng rãi hào sảng, giỏi thu khéo vén, vừa là hậu phương vững chắc, vừa là người bạn đời ưu tú giúp chồng thăng tiến trên đường dời. Và những anh chồng nào có cô vợ mũm mĩm thì hãy nhớ trân trọng người đó nhé, phúc khí dồi dào, lộc lá đầy tay lúc nào không biết chừng!!!

Theo kenhphunu

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.