SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ quốc tế Việt Hàn – Đơn vị hàng đầu về thẩm mỹ uy tín tại Bắc Giang

16:26, 26/09/2023
(SHTT) - Với sứ mệnh đem lại cái đẹp cho đời, Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ quốc tế Việt Hàn đã và đang từng bước trở thành địa chỉ làm đẹp hàng đầu tại Bắc Giang.

Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ quốc tế Việt Hàn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho phái đẹp

Với phương châm sự hài lòng của khách hàng chính là chìa khoá của thành công, phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ quốc tế Việt Hàn cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ an toàn – hiệu quả - chuẩn y khoa để đem đến cho những vị khách hàng nói chung và phái đẹp nói riêng vẻ đẹp tự tin, rạng ngời, quyến rũ. Từ đó, trở thành một địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng được chị em phụ nữ gửi gắm niềm tin.

Trên con đường đồng hành cùng nhan sắc Việt, điều khiến Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ quốc tế Việt Hàn tự hào nhất chính là mang đến màn lột xác diện mạo cho hàng ngàn phái đẹp Việt Nam.

Luôn đi đầu trong việc cung cấp các dịch vụ làm đẹp tiên tiến nhất trong ngành thẩm mỹ, Việt Hàn cam kết mang lại cho các tín đồ làm đẹp vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo nhất. Gặt hái kết quả thành công với gần 10.000 ca nâng mũi, nâng ngực, hút mỡ, răng sứ,… mỗi năm là minh chứng rõ nhất cho chất lượng và uy tín mà Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ quốc tế Việt Hàn đã dày công xây dựng.

a1

 Phòng khám thẩm mỹ quốc tế Việt Hàn lên chương trình trên kênh VTC2

Bác sĩ Lương Văn Toán – “Bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ tại Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ quốc tế Việt Hàn

Mang trên mình sứ mệnh “Đẹp phải đi đôi với An toàn – Hiệu quả” không thể không kể đến “bàn tay vàng” của Bác sĩ Lương Văn Toán người luôn giữ vững tinh thần tận tâm – tận tình – hiệu quả và uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, bác sĩ Lương Văn Toán đã thực hiện thành công hàng nghìn ca làm đẹp khác nhau, từ nâng mũi nâng ngực cho đến hút mỡ và làm răng sứ,… tất cả các khách hàng khi đến với bác sĩ Toán đều cực kỳ hài lòng với kết quả thẩm mỹ.

Chị N.T.Nhung (Hiệp Hòa – Bắc Giang): “Tôi luôn tự ti tới ngoại hình của mình, do đó cuộc sống hôn nhân cũng như công việc của tôi không mấy thuận lợi. Sau khi được sự giới thiệu và biết tới bác sĩ Lương Văn Toán của Thẩm mỹ Việt Hàn. Tôi đã có bước lột xác theo đúng nghĩa đen và giờ đây tôi rất tự tin với vẻ ngoài của mình, tôi sẽ lan tỏa vẻ đẹp này tới nhiều người để mọi người có lựa chọn được bác sĩ uy tín".

a2

Bác Sĩ Toán trao đổi và thực hiện ca thẩm mỹ cho khách hàng 

Không ngừng hoàn thiện về chuyên môn và cơ sở vật chất tại Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ quốc tế Việt Hàn

Việc phát triển mạnh mẽ của ngành thẩm mỹ dẫn đến sự ra đời của hàng loạt cơ sở làm đẹp khác nhau. Để tồn tại và phát triển trong lĩnh vực làm đẹp này, phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ quốc tế Việt Hàn đã và đang không ngừng hoàn thiện về cơ sở vật chất cũng như tay nghề chuyên môn của đội ngũ bác sĩ.

Là một thương hiệu uy tín trong việc cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ an toàn, hiệu quả, chuẩn y khoa, Việt Hàn không ngừng học hỏi và cập nhật công nghệ mới nhất nhằm đa dạng hóa các dịch vụ như: nâng mũi, hút mỡ, nâng ngực… mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam.

a3

Bác sĩ Toán cập nhật kiến thức mới tại các bệnh viện đầu ngành 

Kim chỉ nam của Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ quốc tế Việt Hàn là đặt an toàn và hiệu quả lên hàng đầu

Với các dịch vụ làm đẹp từ nâng mũi, cắt mí, thu gọn cánh mũi cho đến nâng cơ, giảm béo – Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ quốc tế Việt Hàn đều luôn đặt sự an toàn và hiệu quả cho khách hàng lên hàng đầu. Đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng và đảm bảo đem đến kết quả xứng đáng với niềm tin mà khách hàng gửi gắm cũng như những chi phí mà khách hàng bỏ ra .

Chị T.N.Hồng (Thái Nguyên): “Trước đây tôi đã từng phẫu thuật mũi ở nơi khác nhưng kết quả không được ưng ý , sau khi được 1 người bạn giới thiệu đến bs Toán của phòng khám thẩm mỹ quốc tế việt hàn , tôi đã theo dõi và tìm hiểu hơn 1 năm sau đó quyết định đặt lịch sửa lại và kết quả đúng là không uổng công tôi theo dõi hơn 1 năm trời, giờ tôi đã có chiếc mũi ưng ý và đặc biệt sau khi làm mũi xong công việc của tôi thuận lợi hơn rất nhiều. Tôi cảm ơn Bs Lương Văn Toán và ekip của phòng khám Việt Hàn.”

Lấy chữ tâm làm gốc – chữ tín để vươn xa, đối với Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ quốc tế Việt Hàn, mỗi khách hàng đều xứng đáng được tận hưởng những dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Chính vì vậy, Việt Hàn luôn cố gắng để đem đến mọi dịch vụ hoàn hảo cam kết mang đến cho bạn những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cao cấp, toàn diện theo tiêu chuẩn quốc tế.

Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ quốc tế Việt Hàn - Nâng tầm nhan sắc Việt

Hotline: 0818.29.5555

Địa chỉ: 370 Nguyễn Thị Lưu 2 Ngô Quyền, Thành Phố Bắc Giang.

Tin khác

Thương hiệu 19 giờ trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 21 giờ trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.
Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - Trên con đường chinh phục vẻ đẹp tóc, Chastar Academy đã đi qua những thử thách và thăng trầm, nhưng với tinh thần kiên định và sự tận tụy, chúng tôi đã vươn lên trở thành một trong những điểm đến lý tưởng nhất cho sự đẳng cấp và chất lượng trong dịch vụ làm đẹp tóc.
Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã phát động ủng hộ, đóng góp trong các cấp công đoàn ngành chương trình Hoạt động tôn vinh, tri ân các anh hùng liệt sĩ, chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ trong phạm vi toàn quốc.
Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/04 vừa qua, công ty TNHH Mỹ phẩm cao cấp Quốc tế YOBY đã vinh dự nhận đồng thời cả hai giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024 và hạng mục Sản phẩm dịch vụ tin dùng 2024”