SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Pepsi ra mắt bộ nhận diện thương hiệu toàn cầu mới

14:32, 25/03/2024
(SHTT) - Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Pepsi đã tổ chức sự kiện “Pepsi – Thirsty for more” nhân kỷ niệm 30 năm sản phẩm Pepsi đầu tiên có mặt tại Việt Nam và đánh dấu kỷ nguyên mới. Sự kiện cũng nhằm đánh dấu sự kiện Pepsi thay đổi bộ nhận diện toàn cầu mới.

 Đây là bộ nhận diện thương hiệu thứ 7 trong lịch sử của thương hiệu, cũng là lần cập nhật đầu tiên cho logo quả cầu Pepsi trong 15 năm qua. Trước đó, hãng đã thay đổi tại Bắc Mỹ năm 2023 dịp 125 năm thành lập thương hiệu. Năm nay tròn 30 năm hãng gia nhập thị trường Việt Nam.

Bộ nhận diện mới đã được chuyển đổi về kiểu chữ, bảng màu và biểu tượng logo. Bên cạnh bộ màu sắc kinh điển của nước giải khát cola, thiết kế mới có thêm màu xanh electric và gam màu đen đặc trưng của Pepsi không đường. Thiết kế mới thống nhất biểu tượng quả cầu Pepsi và tên thương hiệu, kết hợp các chuyển động và hiệu ứng. Logo mới cũng có nhiều sự linh hoạt hơn để chuyển đổi giữa nền tảng vật lý và kỹ thuật số. Bộ nhận diện mới sẽ xuất hiện trên khắp các ngôn ngữ và nền văn hóa, trên mọi nền tảng, từ bao bì đến các công cụ trưng bày, thậm chí cả thời trang.

Bộ nhận diện mới đã được áp dụng và ra mắt trên hơn 120 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

pepsi

 

Sự thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mở ra kỷ nguyên "Thirsty for more" (Tiếng Việt: "Pepsi - Đã cơn khát, thoả đam mê") của nhãn hàng Pepsi, thể hiện tinh thần thương hiệu trong việc cổ vũ những người trẻ cá tính luôn khao khát, dám sống hết mình cùng đam mê. Đây cũng là thông điệp mà thương hiệu cam kết truyền tải trong những chiến dịch truyền thông thời gian tới.

Khi chính thức hoạt động tại thị trường Việt Nam, Pepsi là một trong những sản phẩm đầu tiên mà PepsiCo giới thiệu đến nước ta vào năm 1994. Pepsi, một thương hiệu nước giải khát toàn cầu, sở hữu tính cách gắn liền tinh thần trẻ trung, sự sảng khoái và văn hóa đương đại. Trong suốt hành trình 30 năm, thương hiệu đã trải qua những biến hóa đa dạng để tỏa sáng và trở thành động lực sáng tạo cho nhiều thế hệ trẻ Việt Nam.

Theo ông Jahanzeb Khan, Tổng giám đốc Suntory PepsiCo Việt Nam, thương hiệu đã luôn là người bạn đồng hành truyền cảm hứng cho các thế hệ trẻ dám sống với đam mê trong suốt 30 năm qua. "Chúng tôi vui mừng kỷ niệm mốc son này bằng sự ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, cổ vũ tinh thần sống chất, sống hết mình cùng đam mê và khát khao hơn nữa của thế hệ trẻ. Thương hiép nói riêng và Suntory PepsiCo Việt Nam nói chung một lần nữa khẳng định cam kết đồng hành đem đến niềm vui cho nhiều khoảnh khắc trong cuộc sống của người Việt Nam", ông Jahanzeb nhấn mạnh.

PV

Tin khác

Tài sản trí tuệ 6 giờ trước
(SHTT) - Cấp quyền hình ảnh nhân vật (Character Licensing) là chiến lược kinh doanh được nhiều tập đoàn sáng tạo trên thế giới áp dụng thành công và đem về những nguồn lợi nhuận khổng lồ. Vậy Character Licensing là gì và cơ hội nào cho các doanh nghiệp Việt Nam?
Tài sản trí tuệ 8 giờ trước
(SHTT) - Shimano - công ty nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất các bộ phận xe đạp đã tiết lộ một phát minh đột phá. Bằng sáng chế mới cho thấy Shimano đang phát triển một bộ truyền động không dây hoàn toàn mới mang lại hiệu suất tối đa cho các tay đua và người yêu xe đạp.
Tài sản trí tuệ 13 giờ trước
(SHTT) - Chiều 25/4, Đội Quản lý thị trường số 5 Cục Quản lý thị trường tỉnh Hải Dương phối hợp với Đội 3 Phòng Cảnh sát Kinh tế, Công an huyện Ninh Giang và Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh Hải Dương tổ chức giám sát việc tiêu hủy 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Tài sản trí tuệ 15 giờ trước
(SHTT) - Cơ quan Quản lý Thực phẩm Singapore đã thông báo thu hồi một số thực phẩm có xuất xứ từ Việt Nam gồm nem cuốn hải sản Li Chuan (750g), dimsum tôm Bibigo Mandu (350g) và Mini Mandu.
Tài sản trí tuệ 15 giờ trước
(SHTT) - Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.