SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 08/05/2024
Thương hiệu 3 tuần trước
(SHTT) - Tập đoàn LEGO mới đây đã hợp tác cùng công ty tư vấn Interbrand xây dựng bộ nhận diện thương hiệu mới, thể hiện các giá trị cốt lõi mới mà thương hiệu nổi tiếng hướng tới người tiêu dùng.
Tài sản trí tuệ 1 tháng trước
(SHTT) - Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Pepsi đã tổ chức sự kiện “Pepsi – Thirsty for more” nhân kỷ niệm 30 năm sản phẩm Pepsi đầu tiên có mặt tại Việt Nam và đánh dấu kỷ nguyên mới. Sự kiện cũng nhằm đánh dấu sự kiện Pepsi thay đổi bộ nhận diện toàn cầu mới.
Thương hiệu 9 tháng trước
(SHTT) - Vinamilk ghi nhận nhiều thông tin nổi bật với nhận diện thương hiệu mới, công bố quan trọng về Net Zero và mới đây là báo cáo tài chính Quý II/2023 tăng trưởng ở cả doanh thu và lợi nhuận.
Kinh tế 9 tháng trước
(SHTT) - Kinh doanh có lãi kết hợp với dòng tiền dương là “thước đo” cho thấy doanh nghiệp đang phát triển và tăng trưởng tốt, có tiềm năng tiếp tục sinh lời và hoạt động vững vàng trong tương lai.
Thương hiệu 9 tháng trước
(SHTT) - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới. Sau 47 năm không ngừng nỗ lực, Vinamilk đang từng bước trở thành công ty thực phẩm hàng đầu, tiếp tục mở rộng sứ mệnh “chăm sóc” cốt lõi để phù hợp hơn cho giai đoạn phát triển mới.
Thương hiệu 1 năm trước
Để góp phần đào tạo nhân lực tương lai cho đất nước, trường Đại học Văn Lang đã nâng tầm và định vị thương hiệu mới theo đúng chuẩn quốc tế.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
(SHTT) - Ghi dấu tuổi 20, Cen Group vừa tổ chức Đại lễ hội “Hiện thực hóa triệu ước mơ” vào ngày 29/10/2022 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Tại sự kiện, Cen Group đã công bố thay đổi định vị thương hiệu gồm logo và slogan với sứ mệnh “Realizing your dreams - Hiện thực hóa ước mơ của bạn”.
Tin Tổng hợp 2 năm trước
Ngày 30/10, Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) đã tổ chức thành công sự kiện “Kỷ niệm 26 năm thành lập và ra mắt nhận diện thương hiệu mới - Change Up To 4.0 Digi - Era - Bứt phá kỷ nguyên số”.
Tin Tổng hợp 3 năm trước
Kiên định với sứ mệnh “chuyên tâm tạo giá trị sống”, Văn Phú - Invest đánh dấu mốc trưởng thành bằng việc thay đổi nhận diện thương hiệu và kỳ vọng chinh phục những nấc thang mới đầy thử thách...