SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Ơn giời, cuối cùng thì Nam-Long cũng sắp tái hợp, đám cưới là chuyện nay mai?

10:42, 18/08/2021
(SHTT) - Chuyện tình của Nam và Long chưa bao giờ hết hot trên các diễn đàn.

Với những ai đang theo dõi "Hương vị tình thân" thì câu chuyện về tình yêu của Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường)  luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm nhất. Từ những khoảnh khắc "như chó với mèo" ban đầu rồi đến loạt phân cảnh "tình bể bình" siêu đáng yêu của hai người luôn tạo được hiệu ứng mạnh mẽ với khán giả. Song, như bao mối tình trên phim khác, tưởng thuyền tình sắp cập bến thì Nam và Long gặp biến cố lớn khi mẹ của Nam (Tú Oanh) bị cho là ăn cắp vòng vàng của cụ Dần (NSND Như Quỳnh) dẫn đến việc Nam bị xúc phạm và tổn thương đến không làm chủ được, nói những lời không hay với mẹ của Long (Quách Thu Phương). Mâu thuẫn đến đỉnh điểm khi Nam bị vu không là dàn dựng chiêu trò để tiếp cận Long hòng chiếm đoạt tài sản của anh, lúc này, chính mẹ nuôi cũng là người "bán đứng" Nam khiến cô vô cùng đau khổ. Tệ hơn, chính Long lúc này lại bình chân như vại, đứng nhìn người yêu rời đi trong nước mắt. Nam nói lời chia tay mà khiến bao người tiếc nuối cho chuyện tình đẹp nhưng không bền của hai người.

Sang phần 2, khán giả mong chờ ngày cặp đôi tái hợp với nhau. Dù Long từng có những lỗi lầm khiến cho người yêu đau khổ nhưng trên hết, anh là người nặng tình và quan tâm đến Nam thật lòng. Trong những tập gần đây, người xem có thể thấy được Long luôn tìm cách để hàn gắn sợi dây tình cảm đã đứt đoạn của cả hai, tuy nhiên, Nam lại luôn tránh né. Ngay cả khi Long "xuống nước" xin lỗi Nam thì cô vẫn không đồng ý quay lại và cho rằng, tình yêu của Long chưa đủ lớn. Cô mong Long hãy cho cô giữ chút tự trọng cuối cùng và cứ để hai người còn giữ chút thiện cảm về nhau. Phải chăng, thuyền tình của Nam-Long không còn cách nào có thể hàn lại?

Nhưng nếu khán giả để ý sẽ thấy ngay ở phần 1, rất nhiều lần Nam đề nghị với Long hãy giữ mối quan hệ ở mức bình thường nhưng sau đó y như rằng cả hai lại có những bước tiến mới đầy táo bạo. Từ việc hôn lén hay thả tim giấu diếm, cặp đôi đã nhanh chóng hẹn hò công khai rồi nam chính còn chủ động hôn người yêu bất cứ khi nào có cơ hội. Chính vì thế, Nam muốn cả hai hãy yên phận vì chia tay 3 năm rồi thì Long chắc chắn sẽ dùng quãng thời gian ấy để "cưa lại từ đầu".

Bên cạnh đó, anh chàng còn có sự hậu thuẫn của bà nội và bố nữa thì mọi chuyện có thể nằm trong lòng bàn tay rồi. Ở tập 14, bà nội còn giục Long phải "tấn công" mạnh vào và nếu cần có thể "úp sọt" để cưới cả "trâu lẫn nghé". Còn ở preview tập 16, khán giả được phen "đứng ngồi không yên" khi Long đã dùng chiêu nào đó để ngồi sau xe của Nam, đồng thời ôm chặt cứng cô nàng. "Shark" còn tung chiêu ôn lại kỷ niệm cũ và "chốt" rằng: "3 năm trước tưởng cứu được người hóa ra vớt được khúc giò ngon phết".

Có thể thấy được mối quan hệ giữa hai anh chị đã có những bước tiến vô cùng dài. Với những dấu hiệu đáng mừng này, khán giả có thể hy vọng được rằng chuyện cặp đôi quay lại với nhau chỉ còn trong nay mai và đám cưới chính là cái kết có thể mong chờ. Bởi, ở cuối tập 14, Long đã suy nghĩ rất nhiều về câu nói của Nam và tự cảm nhận chuyện tình của mình đã đủ lớn chưa. Khi cảm giác không thể sống thiếu "khúc giò" thì hẳn anh sẽ nghiêm túc và quyết liệt hơn với tình cảm  của mình. Giờ thì, các thực khách của "tiệm cẩu lương Nam-Long" có thể lót dép hóng loạt khoảnh khắc siêu đáng yêu của cặp đôi này khi Long quyết định "cưa lại từ đầu" người yêu cũ.

"Hương vị tình thân" lên sóng lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV1. 

TH

Tin khác

Giải trí 8 giờ trước
(SHTT) - Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Giải trí 9 giờ trước
(SHTT) - Quảng Ninh đang chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 kéo dài 5 ngày và cao điểm du lịch hè 2024. Do đó, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị chu đáo, xây dựng nhiều sản phẩm đa dạng, cùng các chương trình kích cầu nhằm phục vụ tốt nhất cho du khách.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Sở Du lịch Thành phố Hà Nội mới đây đã có công văn đề nghị các cơ quan, ban ngành trên địa bàn phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch, giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.