SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

NÓNG: Vấn đề 'sao kê' của nghệ sĩ được đưa vào 'Táo quân 2022', loạt câu nói bà Phương Hằng xuất hiện

08:19, 01/02/2022
(SHTT) - Sau một năm "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội, vấn đề sao kê chính thức được đưa vào phản ánh trong chương trình "Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2022".

Tối 29 Tết Nhâm Dần 2022, chương trình "Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2022" lên sóng đúng như thời gian dự kiến, đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Đây là món ăn tinh thần không thể thiếu với người dân Việt mỗi dịp Tết đến Xuân về. Với phong cách hài hước, châm biếm, mỉa mai sâu cay nhiều vấn đề nóng hổi trong một năm trôi qua, "Táo quân" luôn mang đến những góc nhìn đầy suy ngẫm cho người xem.

Năm 2021 vừa qua là năm xảy ra nhiều sự kiện ở nhiều lĩnh vực, những tác động từ dịch Covid-19 và Thiên Đình cũng có nhiều thay đổi, đặc biệt ở vị trí Nam Tào - Bắc Đẩu. Hai nam nghệ sĩ Xuân Bắc và Công Lý chính thức nhường lại vai diễn cho diễn viên trẻ Đỗ Duy Nam và Trung Ruồi.

NÓNG: Vấn đề sao kê của nghệ sĩ được đưa vào Táo quân 2022, loạt câu nói bà Phương Hằng xuất hiện
NÓNG: Vấn đề sao kê của nghệ sĩ được đưa vào Táo quân 2022, loạt câu nói bà Phương Hằng xuất hiện
Một số hình ảnh trong chương trình "Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2022"

Trong những nội dung đáng chú ý của "Táo quân 2022", vấn đề "sao kê" được đưa vào bàn luận gây chú ý. Cụ thể trong phần lên chầu của NSND Tự Long, "sao kê" được nhắc đến một cách ngắn gọn nhưng khiến khán giả đặc biệt quan tâm. NSND Tự Long điểm lại những câu nói nổi cộm trong các màn livestream tố giới nghệ sĩ chuyện kêu gọi thiện nguyện của bà Nguyễn Phương Hằng như: "Chỉ có người trong cuộc mới hiểu người trong kẹt"; "Khi tình yêu hết hạn thì khốn nạn lên ngôi"; Dĩ vãng dơ dáy dễ gì giấu giếm"...

Với việc "làm mưa làm gió" trong năm 2021, chủ đề "sao kê" và streamer Nguyễn Phương Hằng được khán giả mong ngóng sẽ được đưa vào "Táo quân 2022" phản ảnh như thế nào? 

"Táo quân 2022" chỉ điểm qua chuyện "sao kê", không nhắc đích danh cụ thể nhân vật nào. Ngoài ra, một số nội dung văn hoá trên mạng xã hội, đấu tố nhau, nội dung bẩn trên các nền tảng trực tuyến cũng được đề cập và được Ngọc Hoàng yêu cầu chấn chỉnh.

NÓNG: Vấn đề sao kê của nghệ sĩ được đưa vào Táo quân 2022, loạt câu nói bà Phương Hằng xuất hiện
NÓNG: Vấn đề sao kê của nghệ sĩ được đưa vào Táo quân 2022, loạt câu nói bà Phương Hằng xuất hiện
NSND Tự Long là người đảm nhận vai trò Táo nói về các vấn đề xã hội nổi cộm trong năm 2021

Ảnh: Tổng hợp

Tin khác

Media 3 ngày trước
(SHTT) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Đối với những người yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên thì Thác Mây Thanh Hoá là sự lựa chọn thích hợp. Ở đây có gì? Chúng ta hãy cùng khám phá!
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 15-16/06, Công ty TNHH Lee Creative Việt Nam sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6 nhằm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc tại phòng hòa nhạc KBS Busan, Hàn Quốc.
Media 4 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Tối ngày 17/04/2024, Lễ khai mạc và các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 đã diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám với chủ đề “Sách - Sức mạnh lan tỏa tri thức”.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.