SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

Trương Ngọc Ánh cùng mẹ và con gái diện áo dài đón Tết, fans trầm trồ vì nhan sắc ái nữ Bảo Tiên

07:33, 28/01/2022
(SHTT) - Trước thềm năm mới, diễn viên Trương Ngọc Ánh cùng cô con gái và mẹ ruột cưng diện áo dài, ghi lại những khoảnh khắc gia đình sum vầy.

Bảo Tiên - con gái của diễn viên Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Trần Bảo Sơn mỗi khi xuất hiện đều khiến khán giả phải trầm trồ. Dù chỉ mới 13 tuổi nhưng cô bé đã sở hữu chiều cao và diện mạo vô cùng nổi bật. Thường được ba mẹ cho "lên sóng", Bảo Tiên luôn nhận về nhiều lời khen và ngoại hình và khí chất. Nửa năm qua, Bảo Tiên đã cùng bố sang Mỹ thăm ông bà nội và mới trở về Việt Nam gần đây.

Nhân dịp năm mới, Trương Ngọc Ánh cùng con gái cưng đã cùng nhau chụp một bộ ảnh kỷ niệm. Ngoài ra, mẹ Trương Ngọc Ánh cũng xuất hiện cùng con gái và cháu ngoại. Ở tuổi 64, bà Minh Phương, mẹ của Trương Ngọc Ánh vẫn giữ vẻ đẹp phúc hậu, tươi trẻ và khỏe mạnh. Nữ diễn viên - nhà sản xuất cho biết mẹ cô thời trẻ từng là hoa khôi.

Ba thế hệ nhà Trương Ngọc Ánh cùng khoe sắc

Nhan sắc của Bảo Tiên nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Chỉ trong một khoảnh khắc với mặt mộc và camera thường cũng đủ khiến dân tình “chao đảo”. Ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh khoe làn da trắng hồng rạng ngời. Cô nàng được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp từ người mẹ nổi tiếng. Dù mới 14 tuổi, nhưng nhan sắc không tì vết của cô nàng xứng danh tiểu mỹ nhân. 

Bảo Tiên xinh đẹp không hề thua kém mẹ

Theo như chia sẻ của diễn viên Trương Ngọc Ánh, con gái cưng Devon nói tiếng Anh lưu loát, có nhiều năng khiếu như hát, múa, chơi nhạc cụ, diễn kịch.... Nữ diễn viên cùng chồng cũ Trần Bảo Sơn tạo mọi điều kiện giúp con phát triển nhất là niềm đam mê trở thành nhà thiết kế thời trang của cô con gái.

Thừa hưởng cả nét đẹp sắc nét từ bố và mẹ, Bảo Tiên luôn nhận được sự quan tâm của cư dân mạng nhờ vẻ đẹp thanh lịch, nhã nhặn yêu kiều cùng chiều cao lý 1,62m

Trương Ngọc Ánh từng tâm sự: “Bé Devon chính là động lực lớn nhất hiện tại để tôi vượt qua mọi khó khăn, áp lực trong cuộc sống và công việc. Và một ngày có làm việc tất bật đến đâu hay đi công tác xa, tôi vẫn dành khoảng thời gian nhất định để trò chuyện, tâm sự với con gái. Điều làm tôi cảm thấy vui và hạnh phúc nhất là Devon ngày càng khôn lớn, chăm chỉ học tập và biết nghe lời”.

TH

Tin khác

Media 1 ngày trước
(SHTT) -  Có những làng nghề truyền thống đang dần đi vào quên lãng, nghề làm giấy dó tưởng chừng như mai một và thất truyền. Nhưng dưới những góc nhìn và đôi bàn tay của người trẻ, những người dám nghĩ dám làm ấy, giấy dó đang dần trở lại với một diện mạo khác biệt hơn.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Hưởng ứng Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam, sáng ngày 15/3, tại Hà Nội, Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) mở cửa Phòng trưng bày với chủ đề “Nhận diện hàng thật - hàng giả Made in Japan”.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Mới đây, Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thanh Trì đã tổ chức Lễ công bố quyết định, trao bằng công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu, điểm đến du lịch, làng nghề Hà Nội.
Media 2 tuần trước
(SHTT) - Science Fair (SF) là hội chợ khoa học phi lợi nhuận được tổ chức thường niên bởi Society of Open Science - CLB Khoa học lớn nhất trực thuộc trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam.
Media 3 tuần trước
(SHTT) - Khoảng gần 5.000 VĐV đã tới nhận bib của giải VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight chiều 1/3/2024. Từ 2h chiều, không khí tại khu nhận bib đã vô cùng sôi động, các vận động viên đều rất hứng khởi chờ đón ngày race.