SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Những trào lưu làm đẹp hot trong quá khứ nổ rộ trở lại

08:17, 18/03/2019
Những trào lưu làm đẹp từng làm mưa gió biết bao nàng thuộc thế hệ 9x đời đầu bỗng trở lại và hot hơn bao giờ hết.

Xu hướng làm đẹp của chị em ngày càng được mở rộng và thay đổi theo nhiều chiều hướng khác nhau. Thậm chí còn xuất hiện một số trào lưu làm đẹp khá độc đáo và cá tính mà không phải ai cũng mạnh dạn thử. Thế nhưng nếu tinh ý một chút các bạn có thể thấy các mốt làm đẹp những tưởng là "dĩ vãng một thời" bỗng trở nên hot trở lại. Đặc biệt là ba mốt làm đẹp sau.

Tóc tỉa 

Nếu ai thuộc thế hệ 9x sẽ còn nhớ như in những cô nàng hot girl của hơn 10 năm về trước là mái tóc tỉa layer với phần trên phồng ôm cụp vào mặt, phần dưới tỉa thật mỏng, tạo thành hai lớp rõ rệt. Kiểu tóc này còn được gọi là "đầu sư tử" và đình đám đến nỗi hầu như hot girl nào cũng từng thử nghiệm qua.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Đến nay, các cô gái vẫn áp dụng công thức đuôi tóc tỉa mỏng, chân tóc dày bồng hơn, tuy nhiên không phân lớp quá rõ ràng như kiểu tóc của hơn 10 năm trước.

Không chỉ tạo độ dày dặn cho mái tóc, tóc tỉa layer còn giúp khắc phục nhược điểm khuôn mặt, tạo cảm giác mặt thon gọn hơn.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Son hồng Barbie  

Quay về cách đây gần 10 năm, thời của các hot girl đời đầu, cách làm đẹp còn rất đơn giản và hầu như ai cũng chung một công thức. Phong trào "kẹo ngọt" lên ngôi khiến màu son hồng baby thành "người bạn thân" của các cô gái. Các cô nàng ưa chuộng môi hồng rực rỡ, đi kèm son bóng hoặc lối tô son kiểu xí muội đáng yêu. Chắc hẳn cô nàng nào cũng từng có cho mình một thỏi son hồng này để tạo độ dễ thương, xì tin mỗi khi ra đường.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Son hồng kiểu búp bê Barbie sau thời kỳ gây sốt dần rơi vào quên lãng vì quá nổi bật và khá kén da, dễ khiến vẻ ngoài trông sến sẩm. Chỉ những hot girl cá tính hiện đại mới có thể chinh phục màu son "siêu khó" này.

Tuy nhiên khó phủ nhận tác dụng của son hồng trong việc "hack tuổi". Màu son rực rỡ này đặc biệt hợp với những cô nàng có làn da trắng sáng. Lối tô son trong đậm ngoài nhạt đến nay vẫn được áp dụng, giúp son hồng trông càng thêm nổi bật.

Da ngăm

Khi làn da trắng chưa trở thành chuẩn mực vẻ đẹp, các hot girl Việt thời kỳ đầu vẫn trung thành với da ngăm tự nhiên. Đây cũng là nét đặc trưng tạo nên vẻ đẹp khỏe khoắn cho các cô gái hơn chục năm trước.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Sau thời kỳ thống trị của "da trắng như Ngọc Trinh", phong trào da bánh mật đúng chuẩn con gái châu Á đang được lăng xê trở lại. Nhiều hot girl thời kỳ mới như Quỳnh Anh Shyn, Tú Hảo, Phí Phương Anh... đều cho thấy vẻ đẹp của da nâu khỏe khoắn. Một làn da ngăm sẽ giúp các cô gái dễ dàng chinh phục những kiểu mốt theo phong cách phương Tây.

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.