SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 20/05/2024
  • Click để copy

Nhóm học sinh lớp 9 rủ nhau đi tắm Suối Tiên, một nam sinh đuối nước tử vong

15:22, 01/10/2023
Sau khi chạy thể dục, nhóm 8 em học sinh lớp 9 cùng nhau vào khu vực Suối Tiên ở TP Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) để tắm. Do bất cẩn, một nam sinh bị đuối nước tử vong.

Trưa 1/10, thông tin từ cơ quan chức năng TP Phan Thiết cho biết, đã bàn giao thi thể thiếu niên 14 tuổi bị đuối nước tử vong cho gia đình lo hậu sự và đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

(Ảnh minh họa)

(Ảnh minh họa)

Thông tin ban đầu, vào khoảng 7h30 cùng ngày, một nhóm 8 em học sinh lớp 9 rủ nhau chạy thể dục rồi vào khu vực Suối Tiên ở xã Thiện Nghiệp (TP Phan Thiết) để tắm.

Lúc này, em N.T.T. (14 tuổi, trú tại phường Mũi Né, TP Phan Thiết) đi xuống tắm ở một con thác gần đó và bất cẩn dẫn đến đuối nước, mất tích.

Một lúc sau không thấy T., nhóm bạn đi chung tổ chức tìm kiếm và tri hô nhờ giúp đỡ. Sau khoảng 1 giờ đồng hồ, thi thể em T. được tìm thấy trong một hốc đá dưới hồ, vị trí này sâu khoảng 4m.

Theo người dân địa phương cho biết, khu vực em T. bị nạn là thượng nguồn của dòng Suối Tiên, nơi có thác nước đổ xuống mạnh, tạo thành chỗ trũng sâu.

Suối Tiên đoạn qua phường Mũi Né

Suối Tiên đoạn qua phường Mũi Né

Suối Tiên là dòng suối tự nhiên rất đẹp, được nhiều du khách đến tham quan và lội dọc theo suối ngắm cảnh. 

Đây là con suối nhỏ chạy qua những đồi cát đỏ vàng, có chiều dài khoảng 1,8km, bắt nguồn từ làng Dừa ở xã Thiện Nghiệp và chảy qua phường Hàm Tiến trước khi đổ ra biển.

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 10 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 10 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.