SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Ngọc Trinh tiết lộ lý do phải bỏ dở phim 'Mùi ngò gai' 15 năm trước: 'Tôi như rơi xuống địa ngục'

19:30, 22/11/2021
(SHTT) - Ở tuổi 44, dù trải qua nhiều thăng trầm và từng đổ vỡ trong hôn nhân nhưng Ngọc Trinh luôn giữ tinh thần lạc quan, thái độ sống tích cực và tràn đầy năng lượng.

Ngọc Trinh là nữ diễn viên có tiếng trong lĩnh vực phim truyền hình và kịch nói. Tuy nhiên, khán giả đặc biệt quan tâm tới Ngọc Trinh với vai diễn Vy của "Mùi ngò gai". Bộ phim lên sóng từ năm 2006 nhưng hình ảnh nữ diễn viên thướt tha trong tà áo dài trắng, nhoẻn miệng cười thật tươi, vào vai cô bé Vy đầy nghị lực đã ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả.

Tuy nhiên, khi bộ phim đã đi được hơn nửa chặng đường, vai Vy bất ngờ được thay diễn viên khiến công chúng khó hiểu. Còn Ngọc Trinh thì im lặng suốt hơn 1 năm sau đó mới xuất hiện trở lại.

Cô gái Vy từng gây ấn tượng với khán giả

Mới đây, chương trình "Vang bóng một thời" đã có dịp hội ngộ dàn diễn viên chính của phim gồm NSƯT Ngọc Trinh, diễn viên Đình Toàn, NSND Kim Xuân và NSƯT Mỹ Uyên. Sau 15 năm, dàn nghệ sĩ đã có những chia sẻ thú vị khi nhớ lại câu chuyện hậu trường.

Ngọc Trinh vẫn xinh đẹp trẻ trung sau 15 năm

Tái ngộ trong chương trình, Ngọc Trinh xuất hiện với tà áo dài trắng quen thuộc năm nào. Nữ diễn viên được nhiều người khen ngợi vẫn giữ được vẻ trẻ trung dù đã sau hơn 10 năm. Có mặt tại chương trình, Ngọc Trinh trải lòng nhiều điều đặc biệt về "Mùi ngò gai". Nữ diễn viên cũng nhắc tới quyết định ngừng đóng vai Vy bởi bệnh dạ dày đã quá nặng. Kể lại câu chuyện thời điểm đó, Ngọc Trinh cho biết căn bệnh khiến cô gặp không ít phiền toái trên phim trường. 

“Tôi không chịu nỗi đến mức máy quay vừa lia qua Đình Toàn, chị Kim Xuân là tôi ói ngay. Thế là đoàn phim đưa tôi vào Bệnh viện Bình dân, bác sĩ thấy tình trạng bệnh nên la tôi quá trời. May sao trễ chút nữa thì không đảm bảo”, cô tâm sự.

Nữ diễn viên nghẹn ngào khi nói về kỉ niệm buồn 

Ngọc Trinh cho biết cô chủ quan khi tự tin vào sức khỏe của mình. Đến khi vào bệnh viện thì trễ và bác sĩ đã nói tình trạng rất nặng, thậm chí là có thể chuyển sang ung thư vì để bệnh quá lâu không chữa. "Lúc đó tôi rất khủng hoảng. Bác sĩ bắt tôi lựa chọn, tôi đã quyết định dừng lại để bảo vệ sức khỏe. Tôi cảm thấy những ngày tháng đó mình như rơi xuống địa ngục, trong khi các đồng nghiệp mình vẫn được lao động. Tôi trách bản thân tại sao không đi bệnh viện sớm, tại sao sợ người ta chê mập rồi không ăn… Hết bệnh xong tôi cứ khóc hoài, rơi vào trầm cảm luôn”, nữ diễn viên nghẹn ngào.

Ba diễn viên chính của phim hội ngộ sau 15 năm 

Ở tuổi 44, dù trải qua nhiều thăng trầm và từng đổ vỡ trong hôn nhân nhưng Ngọc Trinh luôn giữ tinh thần lạc quan, thái độ sống tích cực và tràn đầy năng lượng. Ngọc Trinh nhận được nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc, phong cách trẻ trung, năng động hơn tuổi thực rất nhiều.

Giải thích về lý do vắng bóng trên sân khấu kịch những năm gần đây, NSƯT Ngọc Trinh thừa nhận vì gia đình có công việc riêng nên cô phải dành thời gian để hỗ trợ. Ngọc Trinh tâm sự hiện tại, cô thấy hài lòng với công việc đi quay, giáo viên thỉnh giảng trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh TP.HCM và các trung tâm đào tạo diễn viên.

Ngọc Trinh vẫn miệt mài cống hiến cho nghệ thuật sau thời gian biến cố

Tin khác

Media 3 ngày trước
(SHTT) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Đối với những người yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên thì Thác Mây Thanh Hoá là sự lựa chọn thích hợp. Ở đây có gì? Chúng ta hãy cùng khám phá!
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 15-16/06, Công ty TNHH Lee Creative Việt Nam sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6 nhằm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc tại phòng hòa nhạc KBS Busan, Hàn Quốc.
Media 4 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Tối ngày 17/04/2024, Lễ khai mạc và các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 đã diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám với chủ đề “Sách - Sức mạnh lan tỏa tri thức”.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.