SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 04/05/2024
  • Click để copy

Ngày ra mắt Samsung Galaxy A54 5G đã được xác nhận

07:59, 12/03/2023
(SHTT) - Không còn để Sam Fan chờ đợi lâu, ngày ra mắt chính thức của Galaxy A54 5G đã được ấn định chính thức vào 16/3 sắp tới. Các sản phẩm đầu tiên sẽ được lên kệ tại thị trường Ấn Độ và dần phân phối tới các quốc gia khác trên toàn cầu trong thời gian sau đó.

Trước đó, Samsung xác nhận ngày ra mắt chính thức của điện thoại thông minh tại thị trường Ấn Độ là ngày 16/3 năm nay. Tập đoàn cũng đã tạo một trang web nhỏ để hiện thị thiết bị trên trang web chính thức của mình đồng thời tiết lộ một số tính năng và thông số kỹ thuật quan trọng.

Galaxy-A54-5G-Gizmochina

 

Theo đó, Samsung Galaxy A54 5G sẽ sở hữu màn hình AMOLED 6,4 inch với độ phân giải Full HD+ và tốc độ làm mới 120Hz. Cùng với đó là bộ vi xử lý Exynos 1380 được xây dựng trên công nghệ 5nm và sẽ được cung cấp năng lượng khi được cung cấp 5G. Bộ vi xử lý Exynos 1380 với 4 nhân CPU hiệu suất cao và GPU nhanh hơn 20% so với thế hệ trước.

Galaxy A54 5G cũng được trang bị RAM lên tới 8GB và bộ nhớ trong 256GB. 

Galaxy A54 5G bao gồm bốn camera ở phía sau bao gồm cảm biến chính 50MP với OIS, ống kính góc siêu rộng 12 MP, chụp ảnh macro 5 MP và cảm biến độ sâu 2 MP. Camera trước với độ phân giải 32MP sẽ được đặt trong phần đục lỗ.

Điện thoại có pin ở mức 5000mAh với khả năng sạc nhanh cùng bộ sạc 25W. Thiết bị sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 13 với giao diện người dùng OneUI 5.1.

Điện thoại cũng có máy quét dấu vân tay dưới màn hình, loa stereo và xếp hạng IP67 cho khả năng chống bụi và nước.

Galaxy A54 5G dự kiến sẽ được bán ra với giá khoảng 35.000 INR (gần 10 triệu VNĐ) tại Ấn Độ và sẽ có nhiều màu khác nhau bao gồm Đen, Xanh lục, Tím, Trắng và Vàng. 

Được biết, nằm trong bộ phụ kiện của Samsung Galaxy A54 5G sẽ bao gồm một bao da có tên gọi Smart View Wallet Case. Đây là chiếc ốp điện thoại được thiết kế với một miếng che màn hình có đường cắt nhỏ dành cho đồng hồ Alway – On Display, phía đối diện của miếng che có ngăn đựng thẻ tín dụng.

bao-da-cho-samsung-galaxy-a54-5g-6

 

Bao da Smart View Wallet Case được liệt kê với một tùy chọn màu đen duy nhất trên website của Samsung. Tuy vậy, những hình ảnh render khác cho thấy phụ kiện này sẽ được bổ sung thêm màu xanh lá chanh và hoa oải hương.

Đặng Trang

Tin khác

Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API
Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) - Chú sói Wolfoo là nhân vật hoạt hình đầu tiên của Việt Nam gặt hái được hàng tỷ view trên YouTube mỗi tháng. Hành trình đưa Wolfoo ra thế giới đang dần từng bước hiện thực hóa khát vọng trở thành “Disney Việt Nam”, ghi danh Việt Nam lên bản đồ hoạt hình thế giới.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 1 ngày trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Trên con đường chinh phục vẻ đẹp tóc, Chastar Academy đã đi qua những thử thách và thăng trầm, nhưng với tinh thần kiên định và sự tận tụy, chúng tôi đã vươn lên trở thành một trong những điểm đến lý tưởng nhất cho sự đẳng cấp và chất lượng trong dịch vụ làm đẹp tóc.
Liên kết hữu ích