SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Neymar ghi bàn trở lại, Brazil vẫn bị Colombia cầm chân

09:45, 07/09/2019
Neymar tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo, nhưng Brazil vẫn bị Colombia cầm chân với tỷ số hòa 2-2.

Đúng với tính chất một trận giao hữu, Brazil và Colombia đều nhập cuộc hứng khởi và sôi nổi. Phút 19, Neymar thực hiện quả phạt góc để Casemiro di chuyển chọn đúng điểm rơi, dũng mãnh đánh đầu tung lưới David Ospina, khai thông thế bế tắc.

Nhưng thế trận đã đảo chiều nhanh chóng sau đó. Phút 25, ĐT Colombia được hưởng penalty khi Alex Sandro có pha bóng cao chân trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Luis Muriel dễ dàng đánh lừa Ederson để đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Phút 30, mành lưới Ederson đã phải rung lên lần thứ 2 nhưng trọng tài xác định đã có lỗi việt vị nên bàn thắng bị khước từ. Tuy nhiên, ĐT Colombia không phải tiếc nuối quá lâu. 4 phút sau, Luis Muriel hoàn tất cú đúp với pha dứt điểm uy lực trong vòng cấm, nâng tỷ số lên 2-1.

Ngay đầu hiệp 2, Brazil đã tìm được bàn gỡ. Phút 58, Daniel Alves thoát xuống bên cánh phải và căng ngang vừa tầm để Neymar lao vào kết thúc cận thành, quân bình tỷ số 2-2. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Neymar ở mùa giải mới, sau khi anh bình phục chấn thương mắt cá (Neymar chấn thương từ tháng 6, và bỏ lỡ luôn Copa America 2019).

Đây cũng là bàn thắng cuối cùng và trận đấu khép lại với tỷ số hòa 2-2 đầy hấp dẫn. Như vậy, ĐT Brazil đã nâng chuỗi bất bại lên con số 17, lần gần nhất họ nhận thất bại là khi bị ĐT Bỉ loại khỏi World Cup 2018.

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Brazil: Ederson, Daniel Alves, Alex Sandro, Thiago Silva, Casemiro, Fabinho, Arthur Melo, Philippe Coutinho, Roberto Firmino, Neymar, Richarlison.

Colombia: David Ospina, Stefan Medina, Yerry Mina, Davinson Sanchez, Oscar Murillo, Wilmar Barrios, William Tesillo, Mateus Uribe, Juan Cuadrado, Roger Martinez, Duvan Zapata.

Duy Anh 

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.