SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Nếu đi tiệc cùng bạn thân, sao bạn không thử diện đồ đôi

13:19, 26/12/2018
Nếu có một cô bạn thân cực hợp cạ, bạn có thể rủ cô nàng cùng diện đồ đôi xuất hiện tại các bữa tiệc. Cặp MC thể thao Quỳnh Chi - Thùy Dung cũng thường xuyên lăng xê các item giống nhau và rất hợp mốt.

MC Quỳnh Chi là gương mặt quen thuộc trên các chương trình trên VTV như Bản tin thể thao 24/7, Nhịp đập 360 độ thể thao, gameshow The Remix, Thần tượng Bolero hay The Voice Kids… Thùy Dung đang là bình luận viên cho các chương trình thể thao của đài K+. Mới đây, 2 MC có dịp khoe diện mạo rạng ngời và phong cách thời trang sang chảnh cùng nhau.

Nếu Quỳnh Chi chọn váy quây đính đá để làm nổi bật vẻ sang trọng trong buổi tiệc ở tầng cao, Thùy Dung lại chọn áo cardigan họa tiết pha lưới hoang dã. Đôi bạn cũng chọn những cặp khuyên tai đối lập phong cách để mix cùng các set đồ.

Khi cùng diện đồ đen đi tiệc, Thuỳ Dung thu hút người đối diện bằng cây đen gồm áo lưới và áo khoác thêu hoạ tiết ánh kim cùng quần jeans. Trong khi đó, Quỳnh Chi khoe xương quai xanh gợi cảm nhờ váy dạ khoét cổ rộng và tất mỏng chấm bi.Hai tông đen - vàng ánh kim được chọn làm màu chủ đạo của những set đồ này.

Trong set đồ màu xám, Thuỳ Dung ăn diện theo phong cách những năm 1970 - 1990 với quần cạp cao, dáng loe còn Quỳnh Chi lại gợi nét hoài cổ pha chút hiện đại với váy tay phồng cùng giày ánh bạc. Khi thấy bạn thân diện váy hai dây cùng áo khoác kéo trễ lệch vai theo kiểu Rihanna - xu hướng đang được yêu thích thời gian gần đây, MC Thùy Dung chọn cho mình bộ suits dáng rộng nam tính.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.