SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 06/05/2024
  • Click để copy

Netizen khó chịu khi phim mới của Song Hye Kyo chưa gì đã bị gắn mác 19+

22:47, 07/11/2021
Một tuần trước khi lên sóng hai tập đầu tiên, Now, We Are Breaking Up của Song Hye Kyo - Jang Ki Yong bất ngờ cập nhật thông tin tập 1 bao gồm giờ chiếu, định dạng và cả nhãn dán. Bất ngờ thay, tập 1 của phim được gắn mác 19+.

Now, We Are Breaking Up của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong được xác nhận sẽ gắn mác 19+ cho tập 1, điều mà không khán giả nào ngờ tới khi từ trước tới nay những hình ảnh, thông tin liên quan đến phim đều không hề có từ khóa nào liên quan tới cảnh nóng hay bạo lực, phản cảm.

image1

Tập 1 của phim sẽ gắn mác 19+ 

Now, We Are Breaking Up là một bộ phim tâm lý, tình cảm về chuyện yêu đương trai gái. Netizen cho rằng, khả năng cao lý do khiến Now, We Are Breaking Up phải gắn mác 19+ là do cảnh nóng chứ không phải cảnh bạo lực. Chưa kể trong teaser mới tung ra gần đây, ekip còn nhá hàng cảnh tình tứ của cặp chị em Song Hye Kyo - Jang Ki Yong. Rất có thể đây sẽ là cảnh nóng đúng chuẩn "người lớn" chứ không chỉ đơn giản là vài pha đụng chạm.

image2

Sau màn đụng chạm này sẽ là cảnh nóng đó sao?

Bình luận của khán giả:

- Nevertheless version 2???

- Thế 2 năm nữa em mới được xem phim à anh chị mình ơi, bạo gì mà dữ thế

- Nevertheless tập 4 mới có cảnh 18 . Phim này mới tập 1, phim Hàn dạo này bị gì á

- Tui thề dạo này phim Hàn quá chớn rồi á nha. Xưa chỉ thấy chạm môi thôi mà giờ chạm cả da thịt cơ thể rồi á.

- Dùng cảnh nóng câu khách hả? Đừng như Nevertheless nhá

- Trong đầu giờ toàn tưởng tượng thật là phong phú

image5

 

image7

 

image4

 

image6

Now, We Are Breaking Up lên sóng vào tối 12/11 trên SBS. 

Mạn Châu 

Tin khác

Media 1 2 năm trước
Diễn viên hài Bob Saget được xác nhận qua đời ở tuổi 65, ông được phát hiện tử vong trong phòng khách sạn của mình. Hiện nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tiết lộ. Nam diễn viên được nhiều người biết đến và yêu mến với vai diễn trong bộ phim "Full House".
Media 1 2 năm trước
Quảng Tây (Trung Quốc) đã chính thức khôi phục thông quan tại các cửa khẩu ở Quảng Ninh. Đây là những cặp cửa khẩu/lối mở có ý nghĩa rất quan trọng đối với hàng hóa xuất nhập khẩu của cả 2 bên.
Media 1 2 năm trước
Cuộc đời của Sidney Poitier là chuỗi ngày khó khăn đi đến thành công. Nam diễn viên được cho là người Mỹ tự lập nhất thế kỷ 20 với nhiều phi thường nhất. Nam diễn viên da màu đầu tiên nhận giải Oscar danh giá vừa qua đời hôm thứ 6 (giờ Mỹ), ở tuổi 94. 
Media 1 2 năm trước
Giải thưởng Quả cầu vàng hàng năm lần thứ 79 tại khách sạn Beverly Hilton ở Los Angeles, California sẽ không có khán giả hoặc người được đề cử nào tham dự vì sự gia tăng nhanh chóng của các trường hợp COVID-19.
Media 1 2 năm trước
Người đại diện của Diệp Lâm Anh xác nhận nữ diễn viên và chồng đã ly thân. Trước đó, cô nói cả hai thường xuyên xảy ra bất đồng.