SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 08/12/2024
  • Click để copy

Nestlé tung ra sản phẩm thay thế sữa làm từ đậu mang nhãn hiệu ‘Wunda’

07:18, 09/05/2021
(SHTT) - Nestlé vừa cho ra mắt một thức uống mới có tên “Wunda” được làm từ đậu Hà Lan vàng thay vì sữa. Công ty thực phẩm đang nỗ lực tìm chỗ đứng cho mình khi các loại thực phẩm có nguồn gốc thực vật đang phát triển nhanh chóng trên thị trường.

Các sản phẩm làm từ thực vật thay thế sữa và thịt đang rất phổ biến với những người tiêu dùng quan tâm đến sức khỏe và môi trường, vì thế đây cũng là chuyên mục thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư. Minh chứng cho điều này là sự thành công của các sản phẩm đến từ công ty sữa yến mạch OFast gần đây.

Do vậy, để không bị bỏ lại phía sau, Nestlé đã cho ra mắt một loại đồ uống mang nhãn hiệu “Wunda”. Dòng sản phẩm này được làm từ đậu Hà Lan vàng chất lượng cao có nguồn gốc ở Pháp và Bỉ. Thức uống được giới thiệu là cung cấp nhiều giá trị dinh dưỡng hơn so với các sản phẩm có nguồn gốc thực vật tương tự trên thị trường.

Nestlé cho biết sản phẩm mới của họ trung hòa các-bon, ít đường và chất béo, có chứa nhiều canxi, protein, chất xơ và là nguồn cung cấp vitamin D, B2 và B12. Loại thực phẩm này thích hợp để uống trực tiếp cả khi nóng hoặc lạnh, đánh sủi bọt hay có công dụng như một nguyên liệu để nấu nướng.

Nestle

Sản phẩm mang nhãn hiệu Wunda làm từ đậu Hà Lan vàng thay thế sữa 

Công ty có trụ sở tại Thụy Sĩ cho biết Wunda đầu tiên sẽ ra mắt ở Pháp, Hà Lan và Bồ Đào Nha, sau đó sẽ có kế hoạch triển khai sang các thị trường châu Âu khác. Ngoài vị nguyên bản, dòng sản phẩm Wunda bao gồm các phiên bản sô-cô-la và không đường.

Wunda được nghiên cứu và sản xuất chỉ trong vòng sáu tháng, phản ánh tham vọng của Nestlé trong việc tăng tốc độ đổi mới để bắt kịp xu hướng tiêu dùng hiện nay. Cedric Boehm, người đứng đầu bộ phận kinh doanh của Nestlé ở Châu Âu và Trung Đông, đã trả lời phỏng vấn rằng hãng đặt kì vọng rất cao cho sản phẩm mới ra mắt của họ.

Nestlé cho biết vào tháng 2/2021, doanh số bán các sản phẩm có nguồn gốc thực vật thay thế sữa của hãng đã tăng trưởng hai con số, đạt hơn 100 triệu franc Thụy Sĩ (109,41 triệu USD) so với cùng kì năm ngoái.

Linh Chi

Tin khác

Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 03/12/2024, Cục Nghiệp vụ Quản lý thị trường (QLTT) phối hợp Cục QLTT thành phố Hà Nội tiến hành kiểm tra đột xuất điểm kinh doanh đồ uống trên địa bàn quận Nam Từ Liêm, phát hiện 3.000 lon nước uống tăng lực mang các dấu hiệu xâm phạm nhãn hiệu.
Tài sản trí tuệ 1 tuần trước
(SHTT) - Sáng ngày 28/11, Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) đã phối hợp với Hiệp hội Nhãn hiệu quốc tế (INTA) cùng Viện Phát triển Doanh nghiệp – Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức một hội thảo với chủ đề: “Tài nguyên nhãn hiệu: Tối đa hóa giá trị và bảo vệ quyền lợi”.
Tài sản trí tuệ 1 tuần trước
(SHTT) - Ngày 26/11, UBND huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển hệ thống nông nghiệp thuộc Viện Cây lương thực và Cây thực phẩm, Sở Khoa học - Công nghệ tỉnh, tổ chức Hội thảo góp ý vào hồ sơ bảo hộ, xây dựng nhãn hiệu chứng nhận 'Măng Vân Hồ'.
Tài sản trí tuệ 1 tuần trước
(SHTT) - Sau khi áp dụng hình thức phạt tiền, toàn bộ số lượng thuốc lá giả mạo nhãn hàng hóa và giả mạo nhãn hiệu “SAIGON SILVER” đã bị buộc tiêu hủy theo quy định.
Tài sản trí tuệ 2 tuần trước
(SHTT) - Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai vừa ký văn bản cho phép sử dụng địa danh “Nghĩa Đô” để đăng ký bảo hộ nhãn hiệu chứng nhận Làng du lịch cộng đồng Nghĩa Đô.
. ..