SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 04/05/2024
  • Click để copy

Nestlé tung ra sản phẩm thay thế sữa làm từ đậu mang nhãn hiệu ‘Wunda’

07:18, 09/05/2021
(SHTT) - Nestlé vừa cho ra mắt một thức uống mới có tên “Wunda” được làm từ đậu Hà Lan vàng thay vì sữa. Công ty thực phẩm đang nỗ lực tìm chỗ đứng cho mình khi các loại thực phẩm có nguồn gốc thực vật đang phát triển nhanh chóng trên thị trường.

Các sản phẩm làm từ thực vật thay thế sữa và thịt đang rất phổ biến với những người tiêu dùng quan tâm đến sức khỏe và môi trường, vì thế đây cũng là chuyên mục thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư. Minh chứng cho điều này là sự thành công của các sản phẩm đến từ công ty sữa yến mạch OFast gần đây.

Do vậy, để không bị bỏ lại phía sau, Nestlé đã cho ra mắt một loại đồ uống mang nhãn hiệu “Wunda”. Dòng sản phẩm này được làm từ đậu Hà Lan vàng chất lượng cao có nguồn gốc ở Pháp và Bỉ. Thức uống được giới thiệu là cung cấp nhiều giá trị dinh dưỡng hơn so với các sản phẩm có nguồn gốc thực vật tương tự trên thị trường.

Nestlé cho biết sản phẩm mới của họ trung hòa các-bon, ít đường và chất béo, có chứa nhiều canxi, protein, chất xơ và là nguồn cung cấp vitamin D, B2 và B12. Loại thực phẩm này thích hợp để uống trực tiếp cả khi nóng hoặc lạnh, đánh sủi bọt hay có công dụng như một nguyên liệu để nấu nướng.

Nestle

Sản phẩm mang nhãn hiệu Wunda làm từ đậu Hà Lan vàng thay thế sữa 

Công ty có trụ sở tại Thụy Sĩ cho biết Wunda đầu tiên sẽ ra mắt ở Pháp, Hà Lan và Bồ Đào Nha, sau đó sẽ có kế hoạch triển khai sang các thị trường châu Âu khác. Ngoài vị nguyên bản, dòng sản phẩm Wunda bao gồm các phiên bản sô-cô-la và không đường.

Wunda được nghiên cứu và sản xuất chỉ trong vòng sáu tháng, phản ánh tham vọng của Nestlé trong việc tăng tốc độ đổi mới để bắt kịp xu hướng tiêu dùng hiện nay. Cedric Boehm, người đứng đầu bộ phận kinh doanh của Nestlé ở Châu Âu và Trung Đông, đã trả lời phỏng vấn rằng hãng đặt kì vọng rất cao cho sản phẩm mới ra mắt của họ.

Nestlé cho biết vào tháng 2/2021, doanh số bán các sản phẩm có nguồn gốc thực vật thay thế sữa của hãng đã tăng trưởng hai con số, đạt hơn 100 triệu franc Thụy Sĩ (109,41 triệu USD) so với cùng kì năm ngoái.

Linh Chi

Tin khác

Pháp luật 17 giờ trước
(SHTT) - Cơ quan CSĐT Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã hoàn tất hồ sơ đề nghị truy tố 10 bị can trong đường dây sản xuất, buôn bán hàng giả là nước giặt, nước rửa bát mang nhãn hiệu Thái Lan.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 8, Cục QLTT tỉnh Hà Giang đã hoàn thiện hồ sơ xử phạt đối với cơ sở kinh doanh hơn 2.500 sản phẩm dầu gội giả mạo nhãn hiệu.
Tài sản trí tuệ 3 ngày trước
(SHTT) - Nhãn hiệu mùi hương là một trong những loại nhãn hiệu phi truyền thống, đã được quy định bảo hộ trong các điều ước quốc tế của nhiều quốc gia. Việt Nam cần phải kịp thời có những nghiên cứu và đề xuất giải pháp sửa đổi khắc phục những hạn chế về nhãn hiệu sao cho phù hợp.
Tài sản trí tuệ 6 ngày trước
Cục Sở hữu trí tuệ và Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp UBND huyện Phong Điền tổ chức công bố và trao văn bằng bảo hộ Nhãn hiệu chứng nhận Hương xưa làng cổ Phước Tích và Đệm bàng Phò Trạch.
Tài sản trí tuệ 1 tuần trước
(SHTT) - Theo thông tin từ cơ quan chức năng tỉnh Vĩnh Long, từ ngày 04/4/2024 đến ngày 15/4/2024, lực lượng QLTT Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu, vi phạm về nhãn và không niêm yết giá. Tổng số tiền xử phạt vi phạm hành chính 117.000.000 đồng.