SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 08/05/2024
  • Click để copy

MU mất Pogba đến tháng 12

16:06, 28/10/2019
Chấn thương mắt cá khiến Paul Pogba sẽ phải nghỉ thi đấu thêm ít nhất 1 tháng.

Pogba đã phải vật lộn với chấn thương mắt cá chân kể từ tháng 8 và chỉ xuất hiện 5 lần tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Nhiều người kì vọng nhà vô địch World Cup sẽ kịp trở lại khi MU đấu với Chelsea trong khuôn khổ cúp Liên đoàn diễn ra tại Stamford Bridge vào thứ Tư tới đây. Nhưng đích thân HLV Solskjaer đã lên tiếng phủ nhận điều này.

Thuyền trưởng người Na Uy nói: "Tôi không nghĩ chúng ta sẽ gặp Paul trước tháng 12. Cậu ấy sẽ vắng mặt một thời gian. Pogba cần thêm thời gian để hồi phục hoàn toàn.

"Có thể sau đợt tập trung ĐTQG sắp tới - nhưng có lẽ là tháng 12 trước khi chúng ta được thấy Pogba thi đấu.

"Tôi không phải là bác sỹ nhưng những chấn thương kiểu này mất nhiều thời gian hồi phục. Cậu ta bị tổn thương mắt cá tương đối nghiêm trọng."

Kể từ đầu mùa, Paul Pogba liên tục bị chấn thương hành hạ. Vắng anh, đã có lúc MU lao đao vì không có người làm bóng trên hàng tiền vệ.

Tuy nhiên, qua chiến thắng trên sân Norwich, Solskjaer dường như đã tìm ra công thức cho khu trung tuyến khi sử dụng cặp đôi Fred - McTominay.

Ngọc Linh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.