SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

'Messi Thái' chưa từng ghi bàn sau 4 lần chạm trán đội tuyển Việt Nam

07:00, 04/09/2019
(SHTT) - Ngôi sao Chanathip Songkrasin, có biệt danh "Messi Thái', chưa từng ghi bàn vào lưới tuyển quốc gia và U23 Việt Nam sau nhiều lần đối đầu trên mọi đấu trường.

Trong bối cảnh các tiền đạo rủ nhau chấn thương và sa sút phong độ, Chanathip Songkrasin đang được xem là niềm hi vọng số một của ĐT Thái Lan trước trận đấu với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Tuy nhiên, có một thống kê mà có lẽ người Thái không hề muốn nhắc đến. Đó là ngôi sao sáng nhất của "Voi chiến" lại tỏ ra cực kì vô duyên với mành lưới ĐT Việt Nam. Thậm chí, cầu thủ được mệnh danh là "Messi Thái" còn chưa từng chọc thủng lưới những "Chiến binh sao vàng" sau 4 lần chạm trán.

Chanathip

Ngôi sao Chanathip Songkrasin, được mệnh danh là Messi của tuyển Thái Lan, chưa từng ghi được bất kỳ bàn thắng nào trong 4 lần chạm chán đội tuyển Việt Nam

Lần đầu tiên Chanathip gặp Việt Nam là tại AFF Cup 2012. Ở trận đấu này, Thái Lan thắng Việt Nam 3-1, nhưng Chanathip không ghi bàn và cũng không có bất kỳ màn kiến tạo nào. Năm 2015, tuyển Thái Lan gặp Việt Nam 2 lần ở vòng loại World Cup 2018. Chanathip đều đá chính cả hai trận nhưng cũng không lần nào có thể đưa bóng vào lưới của đội tuyển Việt Nam.

Gần đây nhất là tại SEA Games 2018, ngôi sao sinh năm 1993 xuất phát từ băng ghế dự bị và hầu như không đóng góp được gì nhiều trong chiến thắng 3-1 của đội nhà.

Trước màn tái ngộ ĐT Việt Nam hôm 5/9 tới đây, Chanathip chia sẻ: “Tuyển Việt Nam có nhiều cầu thủ giỏi, họ còn theo dõi cách tôi thi đấu nữa nên sẽ khó cho tôi. Tuy nhiên, tôi kỳ vọng sẽ sút thủng lưới Việt Nam và giành chiến thắng”.

Ngọc Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, UBND tỉnh Bắc Giang đã tổ chức phát động cuộc thi Robocon lần thứ nhất năm 2024, theo hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến đến 9 điểm cầu của các phòng GD&ĐT các huyện, thị xã.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Giải thưởng VinFuture năm 2024 vừa chính thức đóng cổng nộp đề cử với kết quả ghi nhận 1.469 hồ sơ, trong đó có gần 15% đối tác đề cử là các tác giả thuộc nhóm top 2% các nhà nghiên cứu hàng đầu được trích dẫn nhiều nhất trên thế giới.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trang web tại địa chỉ ‘vietgcv [.] cc’ giả mạo cổng thông tin của Thông tin và Truyền thông là 1 trong 20 website lừa đảo vừa được Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC) thuộc Cục An toàn thông tin đưa ra cảnh báo.
Khoa học Công nghệ 6 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 6 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.