SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Matthew Wolff không vô địch vẫn có thể nhận 1 triệu USD

10:50, 11/08/2021
Ngay cả khi không lên bục đăng quang Wyndham Championship, Wolff vẫn nhận được một triệu USD nếu về nhất cuộc đua Aon Risk Reward Challenge.

Aon Risk Reward Challenge (ARRC) là cuộc thi kéo dài cả mùa trên PGA Tour và LPGA Tour nhằm xác định người chơi đạt điểm trung bình tốt nhất tại một hố được chỉ định. Mỗi tuần, hai kết quả tốt nhất của hố này sẽ được tính vào điểm tổng mùa giải.

Trước thềm sự kiện kết thúc mùa giải thông thường của PGA Tour, khởi tranh từ 12-15/8, Wolff đang dẫn đầu với điểm -1,105 (tiết kiệm nhiều hơn một gậy so với số gậy chuẩn hố). Golfer 22 tuổi cần phải thi đấu hai ngày đầu để đạt số vòng tối thiểu quy định là 40 vòng, đồng thời ghi birdie ở hố mục tiêu tuần này là hố 15 par 5, sân Sedgefield Country Club nhằm giữ vững vị trí thứ nhất, nhận cúp Aaon Trophy cùng phần thưởng 1 triệu USD.

Wolff đứng trước cơ hội nhận 1 triệu USD cho đấu thủ ghi điểm tốt nhất ở hố được chỉ định hàng tuần

Wolff đứng trước cơ hội nhận 1 triệu USD cho đấu thủ ghi điểm tốt nhất ở hố được chỉ định hàng tuần

Nếu hai lần giữ par chốt hố, Wolff đạt điểm trung bình -1,000 và Louis Oosthuizen đứng thứ ba với điểm -0,900 sẽ bắt kịp đấu thủ Mỹ nếu ghi hai eagle tại hố 15.

Trong khi đó, golfer không dự Wyndham Championship Cameron Smith ở vị trí thứ hai, với -0,920 điểm cũng ẵm 1 triệu USD nếu thoả mãn hai điều kiện: Wolff xong việc ở double bogey (2 over par), còn Ossthuizen không đánh tốt hơn điểm eagle.

Được thiết lập dài 545 yard, hố 15 sân Sedgefield par 70 có hồ nước phía bên phải từ quãng giữa fairway dọc đến green và bốn bẫy cát bao quanh khu chốt hố. Theo thống kê của PGA Tour, 87% người chơi đưa được bóng lên green sau hai cú đánh.

Hố đấu được PGA Tour chỉ định tuần này để phân định kết quả Aon Risk Reward Challenge

Hố đấu được PGA Tour chỉ định tuần này để phân định kết quả Aon Risk Reward Challenge

Mùa trước, Nick Taylor là người thắng cuộc đua này. Ở đấu trường nữ nhà nghề Mỹ, Hannah Green và Hyo Joo Kim cùng đứng T1 (-0,900) trong bối cảnh LPGA Tour còn vài chặng nữa mới hết mùa 2021.

Hồi tháng 7/2019, Wolff có danh hiệu đầu ở 3M Open - giải thứ ba tham dự và chỉ một tháng sau khi vào PGA Tour. Từ đó, anh chưa thêm cúp nhưng đã tích luỹ hơn 2,5 triệu USD trong Siêu mùa giải. Oosthuizen cũng mới một lần đăng quang đấu trường Mỹ - major The Open Championship 2010, bên cạnh tám cúp European Tour sau 19 năm đấu chuyên nghiệp. Smith nhỉnh hơn với ba chức vô địch PGA Tour, trong đó hai lần đều đến từ giải đấu gậy đồng đội Zurich Classic.

Thảo Phạm

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.