SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Lý do nên hàn răng sâu trẻ em tại nha khoa Oze

10:48, 24/06/2021
(SHTT) - Với đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm, tận tâm, các dịch vụ hàn răng sâu, điều trị răng sữa tại nha khoa Oze nhận được sự tin tưởng lớn của nhiều đối tượng khách hàng.

Tầm quan trọng của răng sữa

Suy nghĩ “răng sữa rồi sẽ bị thay thế, nên không cần chăm sóc hay điều trị” là quan niệm hoàn toàn sai lầm của nhiều bậc cha mẹ hiện này bởi trên thực tế nó có nhiều chức năng vô cùng quan trọng dưới đây.

Chức năng ăn nhai: Sâu răng thường gây ra những cơn đau, nhức, khó chịu, khiến con khó khăn hơn trong quá trình ăn uống, lâu dần sẽ thành biếng ăn và ảnh hưởng đến sức khoẻ, sự phát triển của trẻ.

nha khoa oze1

 

Yếu tố thẩm mỹ: Nếu con bị sâu, đen, cụt, hoặt mất răng cửa sớm, sẽ hình thành tâm lý ngại ngùng, tự ti, xấu hổ khi con cười nói, giao tiếp. Điều này khiến trẻ sẽ trở nên e dè, nhút nhát, ngày càng thu mình hơn.

Trẻ bị mất răng sữa sớm, thiếu răng thường sẽ gặp khó khăn khi phát âm. Răng sữa có vai trò định hướng, giữ chỗ cho răng vĩnh viễn mọc lên đúng vị trí, đều và đẹp hơn. Vậy trẻ bị sâu răng cần phải làm gì? “làm ngơ” hay phải điều trị?  

Câu trả lời là nếu răng sữa gặp các vấn đề như gãy vỡ, sứt mẻ hoặc mắc bệnh lý răng miệng nên được xử lý sớm để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe răng miệng của trẻ.

Hàn răng cho trẻ là một trong những giải pháp phục hồi cấu trúc răng đơn giản mà hiệu quả. Tuy nhiên, vẫn có không ít cha mẹ băn khoăn tới việc có nên hàn răng cho bé không, liệu phương pháp này có hiệu quả và an toàn?

oze1

 

Hàn răng cho trẻ là kỹ thuật nha khoa sử dụng vật liệu trám răng chuyên dụng để tái tạo lại hình thể và thẩm mỹ cho răng, hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh lý răng miệng và bảo vệ răng hiệu quả. Riêng đối với trẻ nhỏ, trám răng là phương pháp giúp phục hồi lại cấu trúc răng rất phù hợp, bởi kỹ thuật thực hiện khá đơn giản, nhanh chóng và an toàn.

Trên thực tế, hàn răng cho trẻ em mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe răng miệng, đặc biệt là trường hợp sâu răng ở trẻ nhỏ. Răng bị sâu hỏng, hư vỡ nhanh chóng chỉnh sửa, tái tạo lại hình thể nhờ trám răng. Trẻ sẽ không còn đau nhức sau khi được hàn răng, có thể ăn nhai lại bình thường, đồng thời các lỗ sâu răng được bít kín, ngăn vi khuẩn tấn công gây sâu răng, viêm tủy nặng hơn, bảo tồn răng thật của trẻ cho tới thời điểm thay răng sữa.

Nếu răng bị sứt mẻ, gãy vỡ hoặc mắc sâu răng, viêm tủy không được xử lý sớm, không được hàn răng phục hồi, sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công răng, gây sâu răng nặng hơn, viêm nhiễm sâu vào tủy. Trẻ không chỉ đau nhức, ảnh hưởng tới ăn nhai mà mầm răng cũng sẽ bị ảnh hưởng về sau.

Khi hàn răng cho trẻ em, phương pháp hàn răng trực tiếp được các chuyên gia, bác sĩ ưu tiên lựa chọn để thực hiện. Với phương pháp này, vật liệu hàn răng sẽ được đưa trực tiếp lên vị trí mô răng bị khuyết thiếu, sau đó bít kín các lỗ sâu hoặc mô răng bị hư vỡ, tái tạo lại hình thể cho răng.

Mặc dù không phải là kỹ thuật khó nhưng hàn răng cho bé cũng cần đảm bảo yêu cầu về hiệu quả và an toàn khi thực hiện. Do đó, bạn nên đưa trẻ tới nha khoa uy tín để có được kết quả điều trị răng miệng và hàn răng tốt.

Nha khoa Oze – Địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng về điều trị răng miệng cho trẻ em

Hệ thống nha khoa Oze được rất nhiều phụ huynh tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả hàn răng cho trẻ nhờ đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm thăm khám và hàn răng cho trẻ.

Cận cảnh nhổ răng sâu tại nha khoa Oze.

Trẻ sẽ được kiểm tra răng miệng trước khi hàn răng. Trong trường hợp sâu răng nhẹ, răng bị hư vỡ, sứt mẻ nhỏ, bác sĩ sẽ tiến hành làm sạch vết sâu sau đó hàn răng cho trẻ bằng vật liệu hàn răng chuyên dụng. Răng sẽ được bít kín các lỗ sâu, tái tạo lại hình thể giúp trẻ hết đau nhức, ăn nhai và thẩm mỹ cải thiện.

Tại Nha khoa Oze, mỗi trẻ sẽ được thực hiện theo đúng quy trình điều trị, tuân thủ các yêu cầu về vô trùng, khử khuẩn tránh lây nhiễm. Vật liệu hàn răng cho trẻ an toàn, được kiểm định về chất lượng.

Hệ thống nha khoa Oze

CS1: Số 150 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy

CS2: Số 197 Trần Phú, Hà Đông

CS3: Số 8, Ba La, Hà Đông

CS4: Số 87 tổ 8, thị trấn Sóc Sơn, Sóc Sơn

CS5: Ngã tư Phố Nỷ, Sóc Sơn

https://nhakhoaoze.vn

Hotline: 0866 866 108

PV

Tin khác

Kinh tế 1 phút trước
(SHTT) - Lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,5%/tháng, không phải đến ngân hàng làm thủ tục, phê duyệt online giải ngân nhanh trong ngày là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm vay mua ô tô được VPBank triển khai qua ứng dụng Race App của ngân hàng.
Kinh tế 6 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.