SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Hệ thống nha khoa Oze: Địa chỉ nhổ răng khôn không đau uy tín

11:30, 23/06/2021
(SHTT) - Không chỉ sở hữu đội ngũ bác sỹ nhiều kinh nghiệm, giàu tâm huyết, để tạo dựng chỗ đứng và nhận được sự tin tưởng từ quý khách hàng, hệ thống nha khoa Oze còn sở hữu trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Nha khoa Oze - hệ thống phòng nha chất lượng cao tại Hà Nội

Được thành lập từ 2012, sau 9 năm hình thành và phát triển, nha khoa Oze đến nay đã vươn mình trở thành một trong những hệ thống phòng khám nha uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Được dẫn dắt bởi Đại tá bác sỹ Nguyễn Quý Tuệ, hệ thống nha khoa Oze đã vinh dự phục vụ trên 131.000 lượt khách hàng đến thăm khám và điều trị dịch vụ răng miệng, và ngày càng nhận được sự tin tưởng, trao gửi niềm tin lớn hơn từ bệnh nhân thuộc nhiều lứa tuổi từ nhiều miền trên khắp cả nước.

nha khoa

 

Bác sỹ Nguyễn Quý Tuệ và đội ngũ bác sỹ tài năng của nha khoa Oze.

Bác sỹ Nguyễn Quý Tuệ là cái tên không hề xa lạ trong ngành nha khoa, với 30 năm kinh nghiệm và từng nhổ trên 10.000 chiếc răng khôn. Từng công tác nhiều năm tại Viện Y Học Hàng không, chuyên đảm nhiệm việc khám cho phi công và tiếp viên hàng không, với tất sự tỉ mỉ và tâm huyết của mình, bác sỹ Tuệ tiếp tục gắn bó với nha khoa Oze nhiều năm qua. Từ kinh nghiệm dạn dày của mình, bác sỹ Tuệ sẽ trực tiếp thăm khám, điều trị bệnh nhân, cũng như đóng vai trò dìu dắt đội ngũ bác sỹ trẻ tài năng của nha khoa Oze không ngừng trưởng thành, hoàn thiện bản thân theo thời gian.

Không chỉ sở hữu đội ngũ bác sỹ nhiều kinh nghiệm, giàu tâm huyết, để tạo dựng chỗ đứng và nhận được sự tin tưởng từ quý khách hàng, hệ thống nha khoa Oze còn sở hữu trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Nha khoa Oze là số ít cơ sở đi đầu trong việc áp dụng công nghệ nhổ răng khôn bằng máy siêu âm Piezotome và nhiều máy móc hiện đại khác.

Với phương châm lấy khách hàng là trọng tâm, đội ngũ bác sỹ tại nha khoa Oze luôn hết lòng phục vụ, không ngừng phấn đấu, hoàn thiện bản thân hướng tới tôn chỉ tất cả vì sự hài lòng của khách hàng. Nhiều năm qua, hệ thống nha khoa Oze đưa ra cam kết hoàn tiền 100% nếu khách hàng không vừa ý. Điều này giúp khách hàng yên tâm và thoải mái khi đến thăm khám tại nha khoa Oze.

Nhổ răng khôn tại hệ thống nha khoa Oze 

Răng khôn hay còn gọi là răng số 8 thường mọc tại vị trí phía bên trong hàm. Thông thường hàm răng chúng ta chỉ có 28 chiếc răng, tuy nhiên thực tế chúng có thể mọc lên đến 32 răng. Đối với những trường hợp răng còn chỗ mọc thì việc mọc răng khôn sẽ không ảnh hưởng đến cấu trúc răng.

Bác sỹ Tuệ chia sẻ về răng khôn.

Tuy nhiên, khi vị trí mọc không còn buộc chiếc răng khôn phải mọc xiên, đâm vào răng bên cạnh khiến người bệnh cảm thấy đau nhức. Đối với những phương pháp trước đây, việc nhổ răng khôn là nỗi ám ảnh với khá nhiều bệnh nhân. Chiếc răng được bác sĩ sử dụng chiếc kìm, tác động một lực lớn lên răng khiến răng bị vỡ vụn sau đó bác sĩ sẽ lần lượt gắp những mảnh vụn đó ra khỏi hàm răng.

Đối với những răng ngầm hay răng nhiều chân thì cần phải dùng mũi khoan để cắt xương, chia chân. Chính vì vậy phương pháp này thường gây nên những sang chấn cho bệnh nhân. Đây cũng chính là nhược điểm chính của phương pháp nhổ răng thông thường. Sau khi nhổ bệnh nhân phải dùng thuốc giảm đau, thuốc kháng sinh để ngừa viêm nhiễm, ăn những loại thức ăn loãng, lỏng.

rang khon1

 

Trước thực trạng này, khá nhiều bệnh nhân cảm thấy sợ nhổ răng khôn, trở thành một nỗi ám ảnh nên dễ dàng dẫn đến tình trạng viêm nhiễm, sưng tấy, gây hôi miệng, không thoải mái tự tin trong giao tiếp.

Nhổ răng khôn tại hệ thống nha khoa Oze có đau không?

Tại Nha khoa Oze, quá trình nhổ răng khôn diễn ra khoảng 5-10 phút, không hề gây đau đớn do sử dụng công nghệ Piezotome kết hợp với thuốc tê và được thực hiện bởi Đại tá Bác sĩ Nguyễn Quý Tuệ – người đã thực hiện hơn 10000 ca nhổ răng khôn.

Ưu điểm của công nghệ nhổ răng không đau bằng máy siêu âm Piezotome là phương pháp này mang lại hiệu quả, đã được áp dụng thành công tại phòng khám nha khoa Oze.

Khi áp dụng phương pháp nhổ răng không đau bằng máy siêu âm Piezotome sẽ rút ngắn thời gian nhổ, điều chỉnh được năng lượng siêu âm theo từng nấc tùy thuộc vào tình trạng răng của khách hàng. Hệ thống bơm nhu động chất lượng cao kèm theo giúp việc phun nước hoàn hảo làm cho mũi cắt không bao giờ rơi vào tình trạng quá nóng, không gay rủi ro về hoạt tử tế nào xương trong quá trình làm phẫu thuật. Piezotome được dùng để mở xương, phẫu thuật xương, tạo hình xương, nâng xoang hàm, …và nhổ răng.

Quá trình nhổ răng khôn không đau bằng máy siêu âm Piezotome tại nha khoa Oze

Trong quá trình nhổ, các bác sĩ chỉ cần đưa mũi siêu âm đưa xung quanh răng, các dây chằng sẽ tự động đứt và bác sĩ chỉ cần nhấc răng ra bên ngoài.

Khá nhiều khách hàng khi thực hiện nhổ răng tại hệ thống phòng khám nha khoa Oze đều cảm thấy hài lòng, không đau đớn và ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày, không có cảm giác lo sợ như đối với những phương pháp trước đây. Với phương pháp nhổ răng bằng sóng siêu âm Piezotome giúp khách hàng hoàn toàn giải tỏa được vấn đề nhổ răng khôn có đau không? Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm loại bỏ đi chiếc răng đau đớn một cách nhẹ nhàng nhất.

Hệ thống nha khoa Oze

CS1: Số 150 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy

CS2: Số 197 Trần Phú, Hà Đông

CS3: Số 8, Ba La, Hà Đông

CS4: Số 87 tổ 8, thị trấn Sóc Sơn, Sóc Sơn

CS5: Ngã tư Phố Nỷ, Sóc Sơn

https://nhakhoaoze.vn

Hotline: 0866 866 108

PV

Tin khác

Kinh tế 20 giờ trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Đội chiến thắng vòng loại cấp quốc gia sẽ đại diện cho Việt nam bước vào Vòng thi chung kết Quốc tế diễn ra tại Luân Đôn vào ngày 19-20/6/2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.