SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 06/05/2024
  • Click để copy

Lumi Việt Nam: Bắt kịp thế giới trong xu thế công nghệ 4.0 và làn sóng IoT

14:54, 28/04/2022
(SHTT) - Ngày 27/04/2022, Công ty cổ phần Lumi Việt Nam đã tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập. Sự kiện có sự tham dự của Thứ trưởng bộ Thông Tin và Truyền Thông Nguyễn Huy Dũng, Đại diện Đại học Bách Khoa, Đại học trực tuyến FUNiX, Đại diện đối tác từ CTCP Khoá Việt- Tiệp, Pavana, Intech Group.

Tại sự kiện, Chủ tịch HĐQT Lumi Việt Nam - ông Nguyễn Tuấn Anh chính thức công bố Báo cáo Vietnam Smarthome Report 2022. Đây được coi là báo cáo thị trường Smarthome chuyên sâu đầu tiên được thực hiện bởi một công ty tại Việt Nam với quy mô hơn 10,000 đáp viên khắp cả nước.

Bên cạnh đó, Lumi tái định vị thương hiệu với bộ nhận diện gồm logo, màu chủ đạo mới. Lần đầu tiên sau 10 năm hoạt động, Lumi Việt Nam chủ động tái định vị thương hiệu để phù hợp hơn với khách hàng hiện đại, đồng nhất với chiến lược phát triển mới, nâng tầm sứ mệnh và cụ thể hoá giá trị cốt lõi của thương hiệu đã được xây dựng và duy trì trong suốt một thập kỷ: Sáng tạo, Thẩm mỹ, Thông minh và Make in Vietnam.

anh 2

 

Đến 2022, Lumi Việt Nam đã có 65 sản phẩm trong hệ sinh thái nhà thông minh như: công tắc cảm ứng thông minh, bộ điều khiển trung tâm HC, đèn thông minh, cảm biến chuyển động, khoá thông minh LUVIT,... cùng hàng chục sản phẩm Works With Lumi sau khi hợp tác với các đối tác danh tiếng như Việt - Tiệp, Rạng Đông, DEA...

Không chỉ tích cực trong hoạt động kinh doanh, với hoạt động nghiên cứu và chuyên môn, Lumi Việt Nam cũng là đơn vị nhà thông minh duy nhất hai lần liên tiếp đạt giải thưởng Tech Awards trong hạng mục Nền tảng Nhà thông minh xuất sắc 2020 - 2021, hai năm liên tiếp đạt giải thưởng Sao Khuê 2021 - 2022, Chứng nhận Doanh nghiệp Khoa học Công nghệ.

Thập kỷ nỗ lực không ngừng nghỉ với giải pháp công nghệ thiết thực cho cuộc sống, thành quả Lumi Việt Nam nhận được không chỉ là mức độ tăng trưởng trung bình 30% mỗi năm mà còn là đánh giá cao của khách hàng, đưa trải nghiệm sống của một phần người Việt bắt kịp thế giới trong xu thế công nghệ 4.0 và làn sóng IoT.

anh 1

 

Cũng trong sự kiện kỷ niệm, Lumi Việt Nam chính thức công bố báo cáo về thị trường Smarthome Việt Nam do doanh nghiệp trực tiếp chủ trì. Báo cáo là kết quả khảo sát trên 10,000 đáp viên khắp Việt Nam với nhiều phân tích độc quyền lần đầu tiên được chia sẻ.

Bùi Huyền

Tin khác

Thương hiệu 42 phút trước
Sở hữu công nghệ chuẩn Nhật Bản, kết hợp cùng hệ thống máy móc hiện đại, vật liệu xây dựng của AICA HPL trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình xây dựng tại Việt Nam.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Kem dưỡng Effaclar Duo+M đã được chứng minh có hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa và làm giảm mụn, làm dịu và phục hồi da, đồng thời cải thiện độ đàn hồi và sáng mịn da với thành phần chính là hoạt tính Phylobioma và Niacimide.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Chú sói Wolfoo là nhân vật hoạt hình đầu tiên của Việt Nam gặt hái được hàng tỷ view trên YouTube mỗi tháng. Hành trình đưa Wolfoo ra thế giới đang dần từng bước hiện thực hóa khát vọng trở thành “Disney Việt Nam”, ghi danh Việt Nam lên bản đồ hoạt hình thế giới.
Thương hiệu 4 ngày trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.