SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Lịch thi đấu tứ kết Champions League: Những cuộc chạm trán khốc liệt

16:00, 03/04/2018
(SHTT) - Vào rạng sáng ngày 4/4 và ngày 5/4, 4 trận lượt đi tứ kết Champions League sẽ diễn ra, hứa hẹn sẽ mang tới những cuộc chạm trán căng thẳng và khốc liệt.

Sau ba tuần tạm nghỉ, Champions League sẽ tiếp tục guồng quay với những cuộc chạm trán được dự báo sẽ vô cùng khốc liệt trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết.

Rạng sáng mai (4/4), trong cuộc tiếp đón Bayern Munich tại lượt đi tứ kết Champions League, Sevilla gặp một bất lợi lớn khi họ không thể tung ra sân đội hình mạnh nhất với việc Banega vắng mặt do án treo giò.

Đây cũng là lần đầu tiên sau 60 năm, Sevilla mới lại có mặt ở một vòng tứ kết Champions League.

Cũng ở lượt trận sáng mai, người hâm mộ bóng đá thế giới còn được chứng kiến trận "đại chiến" giữa Juventus và Real Madrid.

Đây được xem là cặp đấu nhiều duyên nợ khi mà Juve đã chạm trán Real tổng cộng 14 lần tại đấu trường Champions League, mỗi bên đều có 6 chiến thắng còn lại là hòa.

Tuy nhiên, Juventus lại đang được đánh giá cao hơn khi mà họ đang nắm ưu thế ở những cuộc chạm trán theo thể thức hai lượt đi về trước Real Madrid.

Rạng sáng ngày 5/4, tứ kết Champions League sẽ chứng kiến cuộc đụng độ giữa Liverpool và Man City. Trong khi đó, Barcelona sẽ tiếp đón AS Roma trên sân nhà Nou Camp.

Lịch thi đấu cụ thể tứ kết Champions League:

Ngày 4/4

01:45 Juventus ? - ? Real Madrid

01:45 Sevilla ? - ? Bayern Munich

Ngày 5/4

01:45 Barcelona? - ? Roma

01:45 Liverpool? - ? Manchester City

Hạ Vân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.