SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Hé lộ danh tính bạn trai Việt kiều của Diễm My 9x

15:32, 02/04/2018
(SHTT) - Sau 1 thời gian dài giấu kín, Diễm My 9x đã chính thức công khai danh tính bạn trai. Dù yêu xa, người đẹp vẫn cảm thấy thoải mái vì cô và người yêu luôn tin tưởng nhau.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Diễm My 9x bất ngờ chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên bạn trai. Hơn một năm qua, nữ diễn viên đã không ít lần đăng những lời ngọt ngào cùng hình ảnh tình tứ nhưng lại dùng icon để che gương mặt người yêu. Không chỉ vậy, Diễm My còn đăng tải hình ảnh ở góc nghiêng để khán giả khó nhận ra. Vì vậy động thái mới đây khiến công chúng khẳng định Diễm My đã chính thức công khai bạn trai sau gần 1 năm úp mở.

Trên Instagram cá nhân, nữ diễn viên sinh năm 1990 chia sẻ khoảnh khắc giản dị nhưng đong đầy yêu thương với nụ cười cười rạng rỡ trên khóe môi khi ngồi sau xe đạp của nửa kia cùng với lời nhắn ngọt ngào "Love".

ban trai diem my 9x

 

Trước đó, nữ diễn viên đã chia sẻ mối tình với bạn trai giàu có: "Chúng tôi gặp nhau từ một chuyến đi LHP ở Australia có nghĩa là bạn biết tôi là diễn viên, hiểu công việc của tôi. Tôi nghĩ là do cả hai có duyên với nhau và quan trọng có sự đồng cảm. Chuyện tương lai xa hơn chưa biết thế nào và tôi cũng không dám nói trước. Hiện, chúng tôi cùng giúp nhau sống tốt và hoàn thiện bản thân".

Chia sẻ rõ hơn về bạn trai Việt kiều, Diễm My cho biết cả hai coi nhau như tri kỷ vì có sự đồng cảm, chia sẻ trong cuộc sống. Tuy nhiên, cô và bạn trai vẫn chưa dám nói trước chuyện tương lai vì muốn tình cảm thuận theo tự nhiên.

ban trai diem my 9x 1

 

Trong một bài phỏng vấn, Diễm My cũng cho biết: “Cả tôi và anh không đưa ra bất cứ quy định gì, kể cả thời gian gặp nhau. Khi nào cả hai cùng có một công việc ở Việt Nam hoặc tôi có chuyến công tác ở nước ngoài thì gặp nhau được”.

Bạn trai Diễm My tên Vinh Nguyễn, hiện đang sinh sống và làm việc tại Úc. Anh từng học tại Đại học công nghệ Swinburne - viện đại học công lập ở Melbourne, bang Victoria, Úc và Đại học RMIT. Anh vẫn đi lại giữa hai nước Việt Nam và Australia để làm việc.

Anh chàng có vẻ ngoài bảnh bao cùng nhiều sở thích đặc biệt như chơi golf, đi du lịch. Đặc biệt, anh chàng cũng từng cập nhật hình ảnh chụp chung với Diễm My 9X và viết: “Wish you were here” tạm dịch là “Ước có em ở đây”.

ban trai diem my 9x 2

 

Trước đó, Diễm My 9X từng có mối tình khá nhiều cung bậc tình cảm cùng bạn trai Phan Đức yêu nhau, chia tay rồi lại quay về với nhau. Hai người chia tay nhau vào tháng 3/2016 sau đó lại tay trong tay cho tới đầu năm 2017.

Tuy nhiên, khi trả lời báo giới về sự quay lại thời điểm đó, Diễm My chia sẻ, cô đã lớn nên một khi quyết định điều gì thì chắc chắn không thay đổi.

Hiện tại, cô xem Phan Đức như một người bạn. Nữ diễn viên hy vọng sẽ không còn những hiểu lầm về mối quan hệ này gây ảnh hưởng đến cô.

Thái Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.