SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Lắp mạng Viettel tại TPHCM với giá ưu đãi chỉ 185K duy nhất trong tháng 7/2022

17:05, 01/08/2022
(SHTT) - Với đa dạng gói cước cùng với chính sách giá và ưu đãi hấp dẫn nên nhu cầu lắp mạng Viettel tại TPHCM ngày càng cao. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu thì tại Viettelinternet24h mọi người sẽ được lắp đặt mạng internet Viettel với mức giá siêu ưu đãi chỉ từ 185.000đ/tháng.

Internet được biết đến là một trong những phát minh vĩ đại của nhân loại khi mang đến rất nhiều lợi ích cho người dùng. Trong đó, internet Viettel là một trong những sản phẩm dịch vụ mà đang được rất nhiều người dùng lựa chọn, với đường truyền tốc độ cao giúp mọi người có thể đáp ứng được mọi nhu cầu từ chơi game, học tập, làm việc, lướt web, xem phim, nghiên cứu,…

Ngoài ra, là một trong những nhà mạng hàng đầu Việt Nam nên các sản phẩm của Viettel cung cấp đều đảm bảo về mặt chất lượng, với đường truyền internet luôn ổn định nhất, tốc độ truy cập nhanh lên tới 1024Mbps, tính ưu việt của công nghệ hiện đại mà Viettel thực hiện cho phép truyền tải tốc độ dữ liệu Internet xuống/lên (download/upload) ngang bằng với nhau. Tốc độ có thể gấp 200 lần so với công nghệ ADSL.

Chưa kể, hiện nay nhà mạng cũng đang tung ra rất nhiều gói cáp quang Viettel để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng từ cá nhân, hộ gia đình, quán cà phê, doanh nghiệp,… tương ứng với nhiều mức băng thông khác nhau 80Mbps cho đến 50Mbps.

Đặc biệt, mỗi gói cước sẽ tương ứng với từng mức băng thông và giá thành khác nhau. Chỉ từ 185.000đ/tháng, mọi người hoàn toàn có thể sở hữu được cho mình một hệ thống internet tốc độ cao siêu mượt để phục vụ nhu cầu sử dụng hàng tháng.

1

 

Chưa kể, hiện nay khi lắp đặt mạng cáp quang Viettel còn được hỗ trợ với nhiều khuyến mãi hấp dẫn như lắp đặt miễn phí 100%, tặng thêm gói cước khi thanh toán trước 6, 12, 18 tháng, cung cấp bộ phát wifi cao cấp…. Đảm bảo, với dịch vụ mà Viettel cung cấp luôn cam kết có giá thành cạnh tranh nhất thị trường để phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Hiện tại, tất cả khách hàng khi đăng ký lắp đặt gói internet Viettel tại Viettelinternet24h còn được hỗ trợ trang bị Modem wifi 4 cổng, 2 băng tần cao cấp hoàn toàn miễn phí, cũng như được bảo hành trong suốt quá trình sử dụng cực kỳ tiết kiệm.

Ngoài ra, Viettel là một trong những nhà mạng có độ phủ rộng rãi nhất tại Việt Nam hiện nay, trải dài từ thành phố đến nông thôn, từ đồng bằng đến miền núi hay cả những nơi vùng sâu vùng xa đều có mạng lưới hệ thống để đáp ứng được nhu cầu trải nghiệm và tiếp cận công nghệ hiện đại ngày một phát triển hơn.

2

 

Chính vì vậy, nhằm tạo điều kiện hỗ trợ khách hàng dễ dàng lắp đặt internet Viettel nhanh chóng, dễ dàng, hiệu quả thì tại Viettelinternet24h quy trình làm việc cực kỳ chuyên nghiệp từ việc tiếp nhận yêu cầu, đưa ra giải pháp, ký kết hợp đồng, tiến hành lắp đặt và hỗ trợ trong suốt quá trình lắp đặt, bất kỳ khi nào bạn sử dụng đường truyền gặp vấn đề chỉ cần liên hệ tới Viettelinternet24h đều được hỗ trợ xử lý nhanh chóng nhất.

3

 

Vậy nên, nếu quý khách hàng đang tìm kiếm đơn vị lắp mạng Viettel tại TPHCM uy tín, chuyên nghiệp, phục vụ tận tình thì hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp đến Viettelinternet24h thông qua website: https://viettelinternet24h.com/ hoặc hotline: 0981669889 để được hỗ trợ và tư vấn chu đáo nhất.

PV

Tin khác

Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024.
Thương hiệu 7 giờ trước
Công ty TNHH Đại lý Bảo hiểm ANT xây dựng và phát triển theo mô hình siêu thị bảo hiểm với slogan “Cùng xây dựng cộng đồng bảo hiểm tử tế”.
Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) - Hàng năm, những bạn trẻ sành điệu trên khắp thế giới đều hưởng ứng nhiệt tình ngày trái đất với vô vàn những hoạt động vui tươi và ý nghĩa từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.
Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) - Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.
Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 25/4/2024, tại Hà Nội, Công ty xe điện PEGA của Việt Nam đã ra mắt dòng xe điện PEGA eSmart Al.
Liên kết hữu ích